Hậu Vệ Xứ Ga-hooleLegend Of The Guardians (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Điểm IMDb:
6.9
(87,578 đánh giá)

Đạo diễn:
Zack Snyder

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hoạt Hình, Phim Phiêu Lưu,

Sản xuất:
Warner Bros., Village Roadshow Pictures, Animal Logic

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
96 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1892838

Tags:
Hau Ve Xu Ga-hoole Vietsub, Online Legend Of The Guardians

Đánh giá phim (14 lượt)

Hậu Vệ Xứ Ga-hoole - Legend Of The Guardians
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Được đánh giá là sự kết hợp thú vị của "Chúa nhẫn" và  "Chiến tranh giữa các vì sao" phiên bản... cú, bộ phim "Legend of the  Guardians: The Owls of Ga'Hoole" hứa hẹn sẽ khiến mọi fans điện ảnh  "ngất ngây"!

  
Đạo diễn: Zack Snyder
Diễn viên: Jim Sturgess, Helen Mirren, Hugo Weaving…
Thể loại: Hoạt hình / Phiêu lưu / Kỳ ảo
Đánh giá:
Xem Phim Hậu Vệ Xứ Ga-hoole - Legend Of The Guardians - Vkool.Net - Ảnh 1


Trong  mùa phim hè 2010 vừa qua, khán giả đã được thưởng thức tới ba tác phẩm  hoạt hình 3-D của những ông lớn trong lĩnh vực phim hoạt hình gồm Toy Story 3, Shrek Forever After, Despicable Me.  Tuy cả ba có nội dung riêng, nét vẽ riêng nhưng nhìn chung chúng đều  thuộc thể loại hài, hướng đến đối tượng gia đình. Chính vì vậy khi Legend of the Guardians: The Owls of Ga'Hoole - Hộ vệ xứ Ga’ Hoole được tung ra trình chiếu, bộ phim đã tạo được dấu ấn rất đặc biệt trong lòng khán giả nhờ yếu tố thần thoại trong cốt truyện. Hộ vệ xứ Ga’ Hoole (tên phát hành tại Việt Nam) giống như một cuộc phiêu lưu kỳ ảo, một chất gây ảo giác mê hồn nhờ hiệu ứng 3-D cực kỳ đẹp mắt.


Xem Phim Hậu Vệ Xứ Ga-hoole - Legend Of The Guardians - Vkool.Net - Ảnh 2

Thuộc loài cú Tyto cao quý, ngay từ nhỏ, Soren (Jim Sturgess) đã  chứng tỏ cho mọi người trong gia đình thấy khả năng tiềm ẩn của mình.  Thông minh, dũng cảm, học hỏi nhanh lại có tố chất lãnh đạo, tuy nhiên Soren lại chìm đắm quá sâu vào những câu chuyện cổ tích về các chiến binh xứ Ga’ Hoole mà cha cậu kể lại. Ngược lại với Soren, cậu anh trai Kludd cho rằng đó là điều viển vông, không thực tế.


Xem Phim Hậu Vệ Xứ Ga-hoole - Legend Of The Guardians - Vkool.Net - Ảnh 3

Xem Phim Hậu Vệ Xứ Ga-hoole - Legend Of The Guardians - Vkool.Net - Ảnh 4
Trong lần trốn cha mẹ đi tập bay, hai anh em bị bắt cóc tới một vương quốc bí ẩn do hai tên cú độc ác Metal Beak (Joel Edgerton) và Nyra (Helen Mirren) thống trị. Tại đây, Soren phát hiện ra một âm mưu ghê rợn mà Metal Beak cùng  lũ tay chân của hắn đang lập ra. Bằng trí thông minh và lòng dũng cảm,  cậu dẫn dắt bạn bè trốn thoát để bay tới cây thần xứ Ga’Hoole, nơi những  chiến binh chân chính cư ngụ.


Xem Phim Hậu Vệ Xứ Ga-hoole - Legend Of The Guardians - Vkool.Net - Ảnh 5
Có thể nói Legend of the Guardians: The Owls of Ga'Hoole giống như một “Lord of the Rings + Star Wars” thu nhỏ dành riêng cho loài cú. Yếu tố thần thoại trong phim có nét tương đồng với cuộc phiêu lưu của anh chàng Frodo trong Chúa nhẫn. Nhân vật Soren  dần hoàn thiện các kỹ năng chiến đấu, các kỹ năng bay lượn, cảm nhận  bằng mề để tìm thấy năng lực tiềm ẩn của bản thân giống hệt với Chiến tranh giữa các vì sao. Chính vì vậy, Legend of the Guardians: The Owls of Ga'Hoole  không hoàn toàn phù hợp với đối tượng trẻ em. Bộ phim có nhiều chi  tiết, tuy không lắt léo, phức tạp nhưng đòi hỏi khán giả phải có một nền  kiến thức nhất định mới có thể hiểu và cảm nhận hết được.


Xem Phim Hậu Vệ Xứ Ga-hoole - Legend Of The Guardians - Vkool.Net - Ảnh 6
Hộ vệ xứ Ga’Hoole mang  đến một luồng sinh khí mới cho phim hoạt hình 3-D trong năm nay. Không  những khác lạ về thể loại, các nhân vật hết sức đặc biệt, một câu chuyện  rất riêng, bộ phim còn gây ấn tượng mạnh cho người xem nhờ phần kỹ xảo  tuyệt vời. Hiệu ứng 3-D trong Legend of the Guardians: The Owls of Ga'Hoole được khai thác rất triệt để, đặc biệt là các màn bay lượn.


Xem Phim Hậu Vệ Xứ Ga-hoole - Legend Of The Guardians - Vkool.Net - Ảnh 7
Khán  giả dường như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, lạc vào xứ sở của  thần thoại đầy thơ mộng nhưng cũng đầy kỳ ảo, huyền bí. Khi Soren bay xuyên qua làn nước mưa dầy đặc trong cơn bão, khi Soren cùng cô bạn Sylfie  chạy trốn khỏi móng vuốt kẻ thù, khi chứng kiến trận chiến đi vào biên  niên sử ở trường đoạn cuối phim, thị giác người xem được thỏa mãn đến  ngưỡng tột đỉnh. Việc đạo diễn Zack Snyder (300, Watchmen)  sử dụng hiệu ứng slow motion (tua chậm) cộng với việc các nhân vật đều  bay lượn trên không trung càng khiến hiệu ứng 3-D được tăng lên gấp bội.  


Xem Phim Hậu Vệ Xứ Ga-hoole - Legend Of The Guardians - Vkool.Net - Ảnh 8
Dựa trên tập truyện đầu tiên trong bộ ba The Capture, The Journey, The Rescure của nữ nhà văn Kathryn Lasky (thực chất Guardians of Ga'Hoole có 15 phần), Legend of the Guardians: The Owls of Ga'Hoole là tác phẩm mà bạn nên xem vào dịp cuối tuần này. Bộ phim mang lại những cảm xúc tươi mới ở thể loại phim hoạt hình 3-D.

* Phim đang được công chiếu trên toàn quốc.

Hậu Vệ Xứ Ga-hoole VietSub, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole Thuyết Minh, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole Bản Đẹp, Phụ đề Hậu Vệ Xứ Ga-hoole

Legend Of The Guardians VietSub, Legend Of The Guardians Thuyết Minh, Legend Of The Guardians Bản Đẹp, Phụ Đề Legend Of The Guardians

Hậu Vệ Xứ Ga-hoole v1vn, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole phim3s, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole phim47, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole hdonline, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole phimmoi, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole phimbathu, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole phimhayso, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole phim7, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole mphim, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole phimhd, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole phimnhanh, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole phimf, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole phimvang, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole kst, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole kites, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole phim4d, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole phim4g, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole vuaphim, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole hayghe, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole topphim, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole phim88, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole xuongphim, Legend Of The Guardians DVDRIP, Legend Of The Guardians 720p BluRay x264

Hậu Vệ Xứ Ga-hoole Tập 1, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole Tập 2, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole Tập 3, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole Tập 4, Hậu Vệ Xứ Ga-hoole Tập 5,

Legend Of The Guardians Episode 1, Legend Of The Guardians Episode 2, Legend Of The Guardians Episode 3, Legend Of The Guardians Episode 4, Legend Of The Guardians Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG