Hành Trình Về NhàWay Back Home (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Eun-jin Pang

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Dasepo Club, CJ Entertainment, Neon Productions

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
131 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
1312375

Tags:
Hanh Trinh Ve Nha Vietsub, Online Way Back Home

Đánh giá phim (52 lượt)

Hành Trình Về Nhà - Way Back Home

Trailer phim

Nội dung phim

WAY BACK HOME Starring: Jeon Do Yoen, Ko Soo, Kang Il Woo... Jung Yeon(Jeon Do Yeon) lấy Jong Bae (Ko Soo) và họ có một đứa con gái tên Hye Rin (Kang Ji Woo). Jung Yeon và Jong-Bae có một cửa hiệu sửa ô tô nhỏ.

Xem Phim Hành Trình Về Nhà - Way Back Home - Vkool.Net - Ảnh 1
Mặc du họ không có nhiều tiền, họ vẫn làm việc chăm chỉ và cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình. Mọi thứ bỗng nhiên ập đến với họ,sau khi một người bạn của Jong Bae tự tử. Jong Bae đã cho bạn anh ấy vay mượn một khoản tiền. Jong Bae biết được anh đã vướng vào khoảng nợ và ngày càng trầm trọng hơn.

Xem Phim Hành Trình Về Nhà - Way Back Home - Vkool.Net - Ảnh 2
Sớm muộn, Jung Yeon và Jong Bae cũng phải bán cửa hiệu sửa ô tô và căn hộ để trả nợ. Giờ đây họ phải sống trong một căn hộ nhỏ ở khu ổ chuột. Tình trạng kinh tế của họ gặp nguy khi đã trễ nợ quá lâu. Lúc đó, có một người bạn khác của Jong Bae gợi ý cho anh rằng cần một người để chuyển lậu đá quý đến Paris, Pháp.

Xem Phim Hành Trình Về Nhà - Way Back Home - Vkool.Net - Ảnh 3
Người bạn đó đưa ra mức giá cho phi vụ này là cả ngàn đô la và còn bảo rằng nếu có bị bắt thì cũng sẽ chỉ phải đóng phạt thôi. Sau đó Jong Bae đã gọi cho người cho người bạn đó để nhận công việc này, nhưng lại nghe đòi hỏi rằng công việc này chỉ có phụ nữ mới làm được.

Xem Phim Hành Trình Về Nhà - Way Back Home - Vkool.Net - Ảnh 4
Vì sự túng thiếu, Jung Yeon đã gọi cho người bạn đó mà không cho chồng mình biết và nhận công việc vận chuyển lậu đá quý sang Paris. Cô để lại một lời nhắn cho chồng mình và lên máy bay đến Paris. Tại sân bay Paris, Jung Yeon không may đã bị bắt và lúc này cô mới hay rằng mình đang vận chuyển một số lượng lớn cocaine vào đất nước này. Cô ấy bắt đầu phải đấu tranh trong đau khổ chỉ để được về nhà.

Hành Trình Về Nhà VietSub, Hành Trình Về Nhà Thuyết Minh, Hành Trình Về Nhà Bản Đẹp, Phụ đề Hành Trình Về Nhà

Way Back Home VietSub, Way Back Home Thuyết Minh, Way Back Home Bản Đẹp, Phụ Đề Way Back Home

Hành Trình Về Nhà v1vn, Hành Trình Về Nhà phim3s, Hành Trình Về Nhà phim47, Hành Trình Về Nhà hdonline, Hành Trình Về Nhà phimmoi, Hành Trình Về Nhà phimbathu, Hành Trình Về Nhà phimhayso, Hành Trình Về Nhà phim7, Hành Trình Về Nhà mphim, Hành Trình Về Nhà phimhd, Hành Trình Về Nhà phimnhanh, Hành Trình Về Nhà phimf, Hành Trình Về Nhà phimvang, Hành Trình Về Nhà kst, Hành Trình Về Nhà kites, Hành Trình Về Nhà phim4d, Hành Trình Về Nhà phim4g, Hành Trình Về Nhà vuaphim, Hành Trình Về Nhà hayghe, Hành Trình Về Nhà topphim, Hành Trình Về Nhà phim88, Hành Trình Về Nhà xuongphim, Way Back Home DVDRIP, Way Back Home 720p BluRay x264

Hành Trình Về Nhà Tập 1, Hành Trình Về Nhà Tập 2, Hành Trình Về Nhà Tập 3, Hành Trình Về Nhà Tập 4, Hành Trình Về Nhà Tập 5,

Way Back Home Episode 1, Way Back Home Episode 2, Way Back Home Episode 3, Way Back Home Episode 4, Way Back Home Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG