Hai Tên CướpBurnt Money (2000)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Marcelo Piñeyro

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
Oscar Kramer S.A., Cuatro Cabezas, Estudios Darwin

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
125 phút

Năm:
2000

Lượt xem:
1441402

Tags:
Plata quemada

Đánh giá phim (60 lượt)

Hai Tên Cướp - Burnt Money

Trailer phim

Nội dung phim

Burnt Money - Plata quemada được đạo diễn Marcelo Pinevro thực hiện năm 2000, dựa trên một câu chuyện có thật về vụ cướp nhà băng tại Buenos Aries, Argentina (1965). Những tường chì là câu chuyện về báng cướp thông thường nhưng thông qua đó đạo diên đã đưa vào đó câu chuyện tình yêu đồng tính cùa hai con người, hay đủng hơn là của hai tên cướp khi mà xã hội Nam Mỹ vẫn còn xem đây là căn bệnh đáng ghê tởm.

Xem Phim Hai Tên Cướp - Burnt Money - Vkool.Net - Ảnh 1
Chuyện bắt đầu khi Nene và Aiìgèl gặp nhau tại nhà vệ sinh của ga điện ngầm ọp ẹp. Họ đâ gắn kết kháng khít VỚI nhau trong cuộc sống và trong cả những vụ cướp đến mức người ta gọi là Song Tử (anh em song sinh). Khi tham gia vụ cướp lớn, Angèl bị trúng đạn làm chứng ảo giác của Angel ngàv càng nặng thêm, cuộc sống của cả hai gắn liền với những cuộc trốn chạy đế chờ thời cơ thoát thân. Những thử thách đen với hai người khi mà "Đồng Tính" được đánh đông vói "Thổ Tả", với đầy sự miệt thị mỉa mai. Phản bội, cái chết, tiền bạc, mạng sống, mọi thứ bủa vây. Cuộc trốn chạv của băng cướp liệu sẽ đi về đâu? Liệu họ có ứioát khỏi vòng lao lí và sống bên nhau? Liệu rằng trong cuộc rượt bắt mong manh trên ranh giới sự sống - cái diết, tình yêu - sự bội phản, ai sẽ là người còn tồn tại?

Xem Phim Hai Tên Cướp - Burnt Money - Vkool.Net - Ảnh 2
Nhìn chung, toàn bộ mạch phim khá nặng nề khi đưa người xem qua những cuộc rượt băt, những diên biến tâm lý phức tạp của các nhân vật. Tình dục cũng được mô tả khá thoáng và chi tiết nhưng tuvệt đối không phải chiêu câu khách rẻ tiền mà là phương tiện đế lột trần tính cách và suy nghĩ từng nhân vật. Đi sâu vào mảng tối cuộc sống, thái cực xù xì thô ráp, đạo diễn còn mô tả sắc nét một thực tại, sô phận những con người không-bình-thường, thậm chí còn muốn chối bò mình. Xuyên suốt 125 phút của bộ phim, thật khó đê tìm thấy chút gì tươi sáng, nhưng đó lại chính là hiện thực của xẵ hội Nam Mỹ những năm 60.

Xem Phim Hai Tên Cướp - Burnt Money - Vkool.Net - Ảnh 3

Hai Tên Cướp VietSub, Hai Tên Cướp Thuyết Minh, Hai Tên Cướp Bản Đẹp, Phụ đề Hai Tên Cướp

Burnt Money VietSub, Burnt Money Thuyết Minh, Burnt Money Bản Đẹp, Phụ Đề Burnt Money

Hai Tên Cướp v1vn, Hai Tên Cướp phim3s, Hai Tên Cướp phim47, Hai Tên Cướp hdonline, Hai Tên Cướp phimmoi, Hai Tên Cướp phimbathu, Hai Tên Cướp phimhayso, Hai Tên Cướp phim7, Hai Tên Cướp mphim, Hai Tên Cướp phimhd, Hai Tên Cướp phimnhanh, Hai Tên Cướp phimf, Hai Tên Cướp phimvang, Hai Tên Cướp kst, Hai Tên Cướp kites, Hai Tên Cướp phim4d, Hai Tên Cướp phim4g, Hai Tên Cướp vuaphim, Hai Tên Cướp hayghe, Hai Tên Cướp topphim, Hai Tên Cướp phim88, Hai Tên Cướp xuongphim, Burnt Money DVDRIP, Burnt Money 720p BluRay x264

Hai Tên Cướp Tập 1, Hai Tên Cướp Tập 2, Hai Tên Cướp Tập 3, Hai Tên Cướp Tập 4, Hai Tên Cướp Tập 5,

Burnt Money Episode 1, Burnt Money Episode 2, Burnt Money Episode 3, Burnt Money Episode 4, Burnt Money Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG