Going The DistanceGoing The Distance (2010)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Nanette Burstein

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+,

Sản xuất:
New Line Cinema Warner Bros

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
109 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
4861341

Tags:
Going The Distance Vietsub, Online Going The Distance

Đánh giá phim (34 lượt)

Going The Distance - Going The Distance
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Tôi bắt đầu bài review này bằng một nhận xét của chính mình: “Tôi rất thích bộ phim này!”. Thành thật mà nói, bộ film hài này của Drew Barrymore không được nhiều người thích cho lắm khi chỉ chiếm được một con số xuềnh xoàng là 49% người ủng hộ trên Rotten Tomatoes.

Nghe có vẻ như đây là một bài PR cho bộ phim này nhưng thật sự, “Going the Distance” rất đáng để xem. Một bộ phim đã miêu tả rất chân thực những chuyện tình hiện đại, những nhân vật trung tâm được lấy từ  cuộc sống thực tại, một vài vai diễn hơi tục tĩu nhưng lại rất tuyệt vời được lấy từ Charlie Day (“It’s Always Sunny in Philadelphia”), và Jason Sudeikis (“Saturday Night Live”), một tình tiết đã được điều khiển khéo léo để tránh đi sự  sáo rỗng, và bộ phim này mang lại khá nhiều tiếng cười.

Khi bắt đầu xem, tôi thật sự ko mong đợi sẽ được xem một bộ phim hay nhưng khi bộ film kết thúc thì tôi lại cười khúc khích suốt chặng đường. Tuy vậy, trên thực tế thì tôi lại là một trong số ít ỏi những người ưa thích bộ phim này.  Doanh thu của bộ film cũng chỉ trong phạm vi khiêm tốn là 12 – 15triệu $. Nhưng thật sự, theo như nhiều nhà phê bình thì: “Bộ phim xứng đáng được yêu thích nhiều hơn nữa”.

Câu chuyện:

Bộ phimlà câu chuyện về Erin (Drew Barrymore) và Garrett (Justin Long). Erin là một cô sinh viên báo chí vừa tốt nghiệp và đang khăn gói đi thực tập hè tại một tờ báo ở New York. Còn anh chàng của chúng ta làm việc tại một công ty thu âm có trụ sở ở trung tâm thành phố…  Cả hai gặp nhau khi cùng chơi một trò chơi, sau đó họ đã qua đêm với nhau rồi trở thành một cặp. Nhưng khi kỳ thực tập của Erin kết thúc, cô trở lại California và cả hai ráng sức duy trì một mối quan hệ dựa trên công việc. Ngoài việc nhắn tin thì chẳng hề có những tiếp xúc trực tiếp nào khác cả! Và sự cám dỗ đã xuất hiện, che dấu bởi những kiểu tán tỉnh khác nhau của đồng nghiệp khác giới.

Hai ngôi sao của bộ phim


Cây viết Michael O’Sullivan, của tờ The Washington Post đã dành những mỹ từ cho hai diễn viên chính trong bộ phim này: “Drew BarrymoreJustin Long đã tạo nên một cặp đôi dễ thương. Dù có hay không thì trên thực tế, sự lãng mạn đỏng đảnh yêu rồi thôi, thôi rồi lại yêu của những diễn viên trong cuộc sống  đã giúp họ có được sự diễn xuất thành thục đúng kiểu của các đôi tình nhân bị chia cách bởi địa lý . Họ thật sự là một Hepburn and Grant của thời hiện đại!”

Drew Barrymore đã rấ biết cách thổi hồn vào vai diễn khi đã cùng  Justin Long đã tạo ra một mối tình đẹp và lãng mạn. Không giống với phần lớn những cặp đôi máy móc có đôi mắt đờ đẫn, Barrymore và Justin dường như thật sự yêu thích việc trở thành tình nhân của nhau.

Và những người phản đối

Phóng viên Claudia Puig của USA Today lại có một cách nhìn khác về bộ phim khi nói:”Bộ film giống như một chuỗi hình ảnh được chắp nối, nó khá giống với phim của Judd Apatow chứ không giống với một bộ phim hài lãng mạn chút nào.  Sử dụng những thủ thuật cũ kỹ, rất nhiều cảnh phim được thực hiện tại Manhattan, và những khoảnh khắc hoàn toàn có thể đoán trước được như: những phút giây cao trào khiến 2 nhân vật chính cười khúc khích với nhau hay khi họ nói những câu chuyện tầm phào về bộ phim mà họ ưa thích. Khi Long đi vào cửa hàng da thuộc, thật sự rất khó cho người xem để không phát ra âm thanh chán chường, cảnh này khiến người xem tràn ngập cảm giác máy móc, rập khuôn khi mà người ta chèn vào đây một cảnh tai nạn trong lúc làm việc chẳng hài hước chút nào. Long, trong chiếc mũ bịt tóc dùng trong phòng tắm vẫn trông rất ngu ngốc, mặc dù đã được cố ý để tạo ra một cảnh hài hước hơn so với cảnh trong hàng đồ da. Còn với những cảnh lãng mạn khi mà Long đang là người chủ động thì anh ta lại là người bị cười nhạo nhiều nhất, với phong cách rất giống với một anh hề đang cố tấu hài. Cả Long và Barry đều khiến người xem có cảm giác họ giống như những người bạn thân hơn là một cặp tình nhân. Và hiển nhiên họ cần một sân chơi tốt hơn!”

Lời kết

Lần đầu tiên nhà văn Geoff LaTulippe đã có thể miêu tả được Erin chẳng khác gì một ảo ảnh kiểu mẫu về một cô bạn gái rất cool của cánh mày râu, nhưng được hướng theo kịch bản thông minh và được đạo diễn  bởi Nanette Burstein, cộng với sự diễn xuất có hồn của Drew BarryMoore, Erin đã hóa thân thành một cô gái thực sự, dễ bị tổn thương và luôn cần một bờ vai vững chắc như bao cô gái khác. Và cả Justin Long cũng hoàn thành tôt vai Garrett đã tạo nên một Going the Distance đáng xem.  Barry and Long đã từng một thời là một đôi tình nhân trong đời thực và thật bất ngờ họ thật đầy tình cảm trong phim.

Going The Distance VietSub, Going The Distance Thuyết Minh, Going The Distance Bản Đẹp, Phụ đề Going The Distance

Going The Distance VietSub, Going The Distance Thuyết Minh, Going The Distance Bản Đẹp, Phụ Đề Going The Distance

Going The Distance v1vn, Going The Distance phim3s, Going The Distance phim47, Going The Distance hdonline, Going The Distance phimmoi, Going The Distance phimbathu, Going The Distance phimhayso, Going The Distance phim7, Going The Distance mphim, Going The Distance phimhd, Going The Distance phimnhanh, Going The Distance phimf, Going The Distance phimvang, Going The Distance kst, Going The Distance kites, Going The Distance phim4d, Going The Distance phim4g, Going The Distance vuaphim, Going The Distance hayghe, Going The Distance topphim, Going The Distance phim88, Going The Distance xuongphim, Going The Distance DVDRIP, Going The Distance 720p BluRay x264

Going The Distance Tập 1, Going The Distance Tập 2, Going The Distance Tập 3, Going The Distance Tập 4, Going The Distance Tập 5,

Going The Distance Episode 1, Going The Distance Episode 2, Going The Distance Episode 3, Going The Distance Episode 4, Going The Distance Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG