Gọi HồnHereafter (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6

Điểm IMDb:
6.5
(95,335 đánh giá)

Đạo diễn:
Clint Eastwood

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Warner Bros. Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
129 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1504964

Tags:
Goi Hon Vietsub, Online Hereafter

Đánh giá phim (6 lượt)

Gọi Hồn - Hereafter

Trailer phim

Nội dung phim

Hãng Warner Bros vừa phát hành trailer đầu tiên cho bộ phim siêu nhiên Hereafter của đạo diễn Clint Eastwood. Có thời lượng hơn 2 phút, đoạn clip tập trung vào ba nhân vật chính do Matt Damon, Cécile De France và gương mặt mới Frankie McLaren thủ vai. Trailer được mở ra với cảnh George đang nằm trong bóng tối và rồi những ý nghĩ bắt đầu đưa anh chu du đến một thế giới không định hình toàn là những bóng ma mờ ảo. Tiếp theo sau đó, đoạn clip hé lộ một phần nội dung câu chuyện với nỗi đau của cậu bé Marcus khi mất người thân, với nỗi kinh hoàng của Marie khi chứng kiến cơn sóng thần, cuồng nộ cuốn trôi tất cả mọi thứ trên con đường của nó. Ngoài ra, khán giả còn được thấy những trăn trở của cả 3 người trong việc đi tìm câu trả lời cho một thế giới không tồn tại.
Hereafter kể về câu chuyện của ba người luôn bị ám ảnh bởi những cái chết bằng nhiều cách khác nhau. Matt Damon vào vai George, một công nhân Mỹ, người có một kết nối đặc biệt đến thế giới bên kia. Còn ở nửa kia của trái đất, Marie (Cécile de France), một nhà báo Pháp, từng có một trải nghiệm gần với cái chết làm cho cuộc sống thực tế của cô trở nên bàng hoàng. Còn Marcus (Frankie / George McLaren), một cậu học sinh London thì đi tìm kiếm câu trả lời về cái chết khi cậu bị mất người thân nhất của mình. Mỗi người có một con đường tìm kiếm chân lý, cuộc sống của họ sẽ giao nhau và mãi mãi thay đổi vì họ tin rằng có những điều gì đó có thể-hoặc-phải tồn tại trong thế giới bên kia.


Xem Phim Gọi Hồn - Hereafter - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Gọi Hồn - Hereafter - Vkool.Net - Ảnh 2


Xem Phim Gọi Hồn - Hereafter - Vkool.Net - Ảnh 3


Xem Phim Gọi Hồn - Hereafter - Vkool.Net - Ảnh 4


Xem Phim Gọi Hồn - Hereafter - Vkool.Net - Ảnh 5


Xem Phim Gọi Hồn - Hereafter - Vkool.Net - Ảnh 6

Bộ phim do Peter Morgan (The Queen) viết kịch bản và có sự hiện diện của các ngôi sao Matt Damon, Cécile De France, Frankie McLaren, George McLaren, Jay MohrBryce Dallas Howard.


Xem Phim Gọi Hồn - Hereafter - Vkool.Net - Ảnh 7


Xem Phim Gọi Hồn - Hereafter - Vkool.Net - Ảnh 8


Xem Phim Gọi Hồn - Hereafter - Vkool.Net - Ảnh 9
Hereafter cũng sẽ được chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto trong một vài ngày sắp tới. Phim sẽ ra mắt khán giả hâm mộ vào ngày 22/10/2011.

Gọi Hồn VietSub, Gọi Hồn Thuyết Minh, Gọi Hồn Bản Đẹp, Phụ đề Gọi Hồn

Hereafter VietSub, Hereafter Thuyết Minh, Hereafter Bản Đẹp, Phụ Đề Hereafter

Gọi Hồn v1vn, Gọi Hồn phim3s, Gọi Hồn phim47, Gọi Hồn hdonline, Gọi Hồn phimmoi, Gọi Hồn phimbathu, Gọi Hồn phimhayso, Gọi Hồn phim7, Gọi Hồn mphim, Gọi Hồn phimhd, Gọi Hồn phimnhanh, Gọi Hồn phimf, Gọi Hồn phimvang, Gọi Hồn kst, Gọi Hồn kites, Gọi Hồn phim4d, Gọi Hồn phim4g, Gọi Hồn vuaphim, Gọi Hồn hayghe, Gọi Hồn topphim, Gọi Hồn phim88, Gọi Hồn xuongphim, Hereafter DVDRIP, Hereafter 720p BluRay x264

Gọi Hồn Tập 1, Gọi Hồn Tập 2, Gọi Hồn Tập 3, Gọi Hồn Tập 4, Gọi Hồn Tập 5,

Hereafter Episode 1, Hereafter Episode 2, Hereafter Episode 3, Hereafter Episode 4, Hereafter Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG