Giuse Vua Giải MộngJoseph King Of Dreams (2000)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Rob LaDuca, Robert C. Ramirez

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình, Phim Tâm Lý, Phim Phiêu Lưu,

Sản xuất:
DreamWorks Animation, DreamWorks Home Entertainment, Universal Home

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
75 phút

Năm:
2000

Lượt xem:
1887662

Tags:
Giuse Vua Giai Mong Vietsub, Online Joseph King Of Dreams

Đánh giá phim (46 lượt)

Giuse Vua Giải Mộng - Joseph King Of Dreams

Trailer phim

Nội dung phim

Bà Raphel, người vợ mà Jacob yêu thương nhất, vì hiếm muộn nên đã lớn tuổi mà không có con. Mãi sau bà mang thai và sinh hạ người con thứ 11 cho ông Jacob, và đặt tên là Joseph.

Xem Phim Giuse Vua Giải Mộng - Joseph King Of Dreams - Vkool.Net - Ảnh 1
Do tin rằng Joseph là “đứa trẻ của phép lạ” nên ông bà đặc biệt thương yêu cậu bé. Nhưng cũng chính vì vậy mười người anh đâm ra ganh tị.Ngày nọ khi đi chăn cừu cùng mấy anh, cậu bị mấy anh đẩy xuống một giếng cạn và rồi bán cho đoàn con buôn, sang Ai Cập, làm nô lệ cho quan Potiphar, tổng chỉ huy thị vệ trong cung Pharaoh.

Xem Phim Giuse Vua Giải Mộng - Joseph King Of Dreams - Vkool.Net - Ảnh 2
Nhờ sự thông minh và dáng vẻ sáng sủa, cậu mau chóng được giao cho làm việc nhà. Vào một đêm nọ, bà vợ ông quan động tình với cậu, nhưng cậu nhất quyết từ chối. Bà nổi giận vu oan cho cậu khiến cậu bị giam vào trong ngục đá.

Xem Phim Giuse Vua Giải Mộng - Joseph King Of Dreams - Vkool.Net - Ảnh 3
Trong ngục cậu có cơ hội giải mộng cho hai vị quan khác trong triều. Vài năm sau vua Pharoh nằm mộng nhưng cả nước không ai giải nổi. Lúc này viên quan được cậu giải mộng trước kia chợt nhớ và tiến cử chàng Joseph nhập cung giải mộng của Pharaoh.

Xem Phim Giuse Vua Giải Mộng - Joseph King Of Dreams - Vkool.Net - Ảnh 4
Nhờ giải được mộng mà Pharaoh đặt tên chàng là “Tzafenat Paneah”, có nghĩa là “Vua Giải Mộng”. Đồng thời nhà vua giao cho chàng quyền hành như một tể tướng trong triều, đặc trách kế hoạch dự trữ lương thực cho Ai Cập.Sau bảy năm được mùa toàn vùng bị mất mùa. Trong số người đến nhận lúa cứu đói có mười người anh trước kia đã bán chàng làm nô lệ. Vậy chàng sẽ đối xử với mấy người anh như thế nào?
Có lẽ khá nhiều trong các bạn đã từng xem phim “Hoàng Tử Ai Cập”, hay sự tích Moses, là biến cố được giới nghiên cứu ước lượng là vào khoảng trên 1500 năm trước Tây lịch. Còn theo các sử gia chuyên ngành về sử Do Thái thì vụ Joseph xảy ra vào khoảng 300-500 năm trước thời kỳ Moses. Do vậy biến cố Joseph được xem như lời giải thích vì nguyên do nào mà dân Do Thái lại qua sống bên Ai Cập để rồi chịu cảnh lưu đày đến mấy trăm năm.

Giuse Vua Giải Mộng VietSub, Giuse Vua Giải Mộng Thuyết Minh, Giuse Vua Giải Mộng Bản Đẹp, Phụ đề Giuse Vua Giải Mộng

Joseph King Of Dreams VietSub, Joseph King Of Dreams Thuyết Minh, Joseph King Of Dreams Bản Đẹp, Phụ Đề Joseph King Of Dreams

Giuse Vua Giải Mộng v1vn, Giuse Vua Giải Mộng phim3s, Giuse Vua Giải Mộng phim47, Giuse Vua Giải Mộng hdonline, Giuse Vua Giải Mộng phimmoi, Giuse Vua Giải Mộng phimbathu, Giuse Vua Giải Mộng phimhayso, Giuse Vua Giải Mộng phim7, Giuse Vua Giải Mộng mphim, Giuse Vua Giải Mộng phimhd, Giuse Vua Giải Mộng phimnhanh, Giuse Vua Giải Mộng phimf, Giuse Vua Giải Mộng phimvang, Giuse Vua Giải Mộng kst, Giuse Vua Giải Mộng kites, Giuse Vua Giải Mộng phim4d, Giuse Vua Giải Mộng phim4g, Giuse Vua Giải Mộng vuaphim, Giuse Vua Giải Mộng hayghe, Giuse Vua Giải Mộng topphim, Giuse Vua Giải Mộng phim88, Giuse Vua Giải Mộng xuongphim, Joseph King Of Dreams DVDRIP, Joseph King Of Dreams 720p BluRay x264

Giuse Vua Giải Mộng Tập 1, Giuse Vua Giải Mộng Tập 2, Giuse Vua Giải Mộng Tập 3, Giuse Vua Giải Mộng Tập 4, Giuse Vua Giải Mộng Tập 5,

Joseph King Of Dreams Episode 1, Joseph King Of Dreams Episode 2, Joseph King Of Dreams Episode 3, Joseph King Of Dreams Episode 4, Joseph King Of Dreams Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG