Gián Điệp Vú EmThe Spy Next Door (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Brian Levant

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Lionsgate

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
3003107

Tags:
Gian diep Vu Em Vietsub, Online The Spy Next Door

Đánh giá phim (26 lượt)

Gián Điệp Vú Em - The Spy Next Door

Trailer phim

Nội dung phim

Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll), Ian (Will Shadly), Nora (Alina Foley)
Khi Gillian có việc và phải rời khỏi thị trấn trong vài ngày, Bob đã tình nguyện trông ba đứa trẻ giúp cô với hy vọng có thể “lấy điểm” với ba cô cậu siêu quậy này. So với nhiệm vụ của một gián điệp thì nhiệm vụ làm “vú em” tưởng chừng như đơn giản hơn nhiều. Song, thực tế đã hoàn toàn ngược lại. Bob gặp vô vàn rắc rối lẫn “thảm họa” trong việc nấu nướng, chăm sóc ba đứa trẻ “lắm chiêu”. Nhiệm vụ càng trở nên khó khăn hơn khi một trong 3 đứa bé đã tải về từ máy tính của Bob mật mã một chương trình bí mật, vô tình đẩy bốn người vào tầm ngắm tấn công của mộttay khủng bố người Nga!!


Một cuộc săn đuổi, chống trả khá quyết liệt, căng thẳng và không kém phần hài hước đã diễn ra giữa ông bố hờ, 3 đứa bé và bọn khủng bố. Ai sẽchiến thắng? Bob Ho – cựu điệp viên chuyên nghiệp kiêm vú em nghiệp dư,3 cô cậu nhóc tì hay là bọn khủng bố? Hãy chờ xem!



Gián Điệp Vú Em VietSub, Gián Điệp Vú Em Thuyết Minh, Gián Điệp Vú Em Bản Đẹp, Phụ đề Gián Điệp Vú Em

The Spy Next Door VietSub, The Spy Next Door Thuyết Minh, The Spy Next Door Bản Đẹp, Phụ Đề The Spy Next Door

Gián Điệp Vú Em v1vn, Gián Điệp Vú Em phim3s, Gián Điệp Vú Em phim47, Gián Điệp Vú Em hdonline, Gián Điệp Vú Em phimmoi, Gián Điệp Vú Em phimbathu, Gián Điệp Vú Em phimhayso, Gián Điệp Vú Em phim7, Gián Điệp Vú Em mphim, Gián Điệp Vú Em phimhd, Gián Điệp Vú Em phimnhanh, Gián Điệp Vú Em phimf, Gián Điệp Vú Em phimvang, Gián Điệp Vú Em kst, Gián Điệp Vú Em kites, Gián Điệp Vú Em phim4d, Gián Điệp Vú Em phim4g, Gián Điệp Vú Em vuaphim, Gián Điệp Vú Em hayghe, Gián Điệp Vú Em topphim, Gián Điệp Vú Em phim88, Gián Điệp Vú Em xuongphim, The Spy Next Door DVDRIP, The Spy Next Door 720p BluRay x264

Gián Điệp Vú Em Tập 1, Gián Điệp Vú Em Tập 2, Gián Điệp Vú Em Tập 3, Gián Điệp Vú Em Tập 4, Gián Điệp Vú Em Tập 5,

The Spy Next Door Episode 1, The Spy Next Door Episode 2, The Spy Next Door Episode 3, The Spy Next Door Episode 4, The Spy Next Door Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG