Giải Cứu Gà TâyFree Birds (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Điểm IMDb:
5.8
(25,889 đánh giá)

Đạo diễn:
Jimmy Hayward

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình,

Sản xuất:
Reel FX Creative Studios, Relativity Media

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
91 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
2848059

Tags:
Giai Cuu Ga Tay Vietsub, Online Free Birds

Đánh giá phim (44 lượt)

Giải Cứu Gà Tây - Free Birds
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Nhân vật chính của Free Birds là Reggie, một chú gà tây có tính tình rất đặc biệt, sống trong một nông trại toàn những con gà lẩm cẩm, cục mịch, được nuôi với một mục đích duy nhất là để lấy làm thịt. Trái với mọi người, Reggie không thích ăn bắp ngô, không thích tắm nắng và cũng chẳng tin vào cái gọi là “thiên đường gà tây”. Trái lại, cậu tuyên bố rằng gà tây chỉ là lũ ngốc nghếch và nghiễm nhiên trở thành kẻ duy nhất thông minh trong số đó.


Xem Phim Giải Cứu Gà Tây - Free Birds - Vkool.Net - Ảnh 1

Chính vì lối suy nghĩ đó mà Reggie nhanh chóng bị xa lánh, trở thành chú “vịt con xấu xí” trong đàn. Song Reggie lại là chú gà đầu tiên nhận ra rằng giống loài của mình đang bị đe dọa và chẳng mấy chốc cậu cũng sẽ trở thành món gà tây nóng sốt trên bàn tiệc của con người.


Xem Phim Giải Cứu Gà Tây - Free Birds - Vkool.Net - Ảnh 2

Phần mở đầu của Free Birds dễ khiến người xem liên tưởng đến bộ phimChicken Run phát hành năm 2000, kể về những chú gà tìm cách trốn khỏi một nông trại. Nhưng bộ phim nhanh chóng thoát khỏi lối mòn cũ kỹ đó và đi theo một hướng khác thú vị hơn. Vô tình Reggie trở thành chú gà tây duy nhất được tổng thống Mỹ lựa chọn làm “chú gà tây được xá tội” của năm. Đi kèm với danh hiệu đó là một đặc ân mà nằm mơ cậu cũng không hề nghĩ tới: vô tư sống trong nhung lụa và được tự do quyết định mọi thứ.


Xem Phim Giải Cứu Gà Tây - Free Birds - Vkool.Net - Ảnh 3

Tuy nhiên, thay vì cố gắng cứu giúp giống loài, trở thành anh hùng của trang trại thì Reggie lại lo tận hưởng cuộc sống vương giả, hàng ngày thỏa sức ăn pizza và vùi đầu vào những bộ phim truyền hình Nam Mỹ dài tập.

Sự hài hước của bộ phim chưa dừng lại ở đó. Mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi Reggie bị một chú gà tây khác mang tên Jake bắt cóc và lôi đầu vào một kế hoạch hết sức điên rồ: trở về năm 1621, trước khi con người tổ chức Lễ Tạ Ơn đầu tiên với mục đích cao cả là đưa gà tây ra khỏi thực đơn của buỗi lễ.


Xem Phim Giải Cứu Gà Tây - Free Birds - Vkool.Net - Ảnh 4

Vấn đề ở chỗ Jake lại là một con gà tây có tính cách hoàn toàn trái ngược với Reggie, thích sử dụng cơ bắp nhiều hơn là vận động trí não, đôi khi lại có những hành động điên rồ hệt như bị mắc bệnh hoang tưởng. Jake nằng nặc cho rằng mình đã gặp được Vị Gà Tây Vĩ Đại và chính ông đã giao cho anh nhiệm vụ đầy gian khổ này, đặc biệt nhấn mạnh rằng phải đi tìm “chú gà tây được xá tội” thì mới có thể thực hiện.


Xem Phim Giải Cứu Gà Tây - Free Birds - Vkool.Net - Ảnh 5

Chính vì vậy, Reggie và Jake trở thành những chiến hữu bất đắc dĩ, phải đột nhập vào phòng thí nghiệm bí mật của chính phủ để sử dụng cỗ máy thời gian quay trở về quá khứ. Kể từ đó, người xem lại được bước vào một cuộc phiêu lưu mới khi hai chú gà phải đối mặt với những nguy hiểm và thách thức giữa một miền đất xa lạ, hoàn toàn khác biệt về văn hóa, xã hội. Đó là chưa kể cả hai còn phải thực hiện nhiệm vụ đầy cam go trước mắt trong khi không hề biết Vị Gà Tây Vĩ Đại bí ẩn này là ai.

Có thể nói nội dung của Free Birds không hoàn toàn mới nhưng các nhà biên kịch đã khéo léo lồng ghép giữa các chi tiết gần gũi với cuộc sống là những câu thoại hết sức hài hước nhằm tạo ra tiếng cười sảng khoái. Diễn biến của câu chuyện cũng liên tục thay đổi mà vẫn giữ được sự kết nối cao, khiến cho mạch phim không trở nên nhàm chán.

Nhìn chung, Free Birds vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời của các bậc phụ huynh dành cho con em của mình. Ẩn sau những tiếng cười dí dỏm là rất nhiều bài học ý nghĩa được đưa vào bộ phim một cách ý nhị, bài học về tình bạn, về tình đồng đội và cả cách đứng lên từ những sai lầm…

Hơn nữa, điều khiến Free Birds dễ dàng nhận được cảm tình từ phía các bạn nhỏ là tạo hình các nhân vật rất dễ thương, quen thuộc, khá giống với hình ảnh trong loạt trò chơi Angry Birds nổi tiếng được nhiều người ưa thích. Nếu có một điểm trừ thì đó là phần âm nhạc chưa được chú trọng đúng mức. Hầu như không có một điểm nào khiến người xem nhớ về âm nhạc trong phim – yếu tố vốn có thể dễ lấy lòng các bạn nhỏ.

Tuy nhiên, ngay cả khi không hề quan tâm đến ngày Lễ Tạ Ơn thì những chú gà tây trong Free Birds vẫn sẽ đem lại cho khán giả tràng cười hết sức thoải mái, những phút giây thư giãn sau hàng giờ làm việc căng thẳng và mệt nhọc.

Free Birds (Giải cứu gà tây) đã khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15/11 với định dạng 3D.


Giải Cứu Gà Tây VietSub, Giải Cứu Gà Tây Thuyết Minh, Giải Cứu Gà Tây Bản Đẹp, Phụ đề Giải Cứu Gà Tây

Free Birds VietSub, Free Birds Thuyết Minh, Free Birds Bản Đẹp, Phụ Đề Free Birds

Giải Cứu Gà Tây v1vn, Giải Cứu Gà Tây phim3s, Giải Cứu Gà Tây phim47, Giải Cứu Gà Tây hdonline, Giải Cứu Gà Tây phimmoi, Giải Cứu Gà Tây phimbathu, Giải Cứu Gà Tây phimhayso, Giải Cứu Gà Tây phim7, Giải Cứu Gà Tây mphim, Giải Cứu Gà Tây phimhd, Giải Cứu Gà Tây phimnhanh, Giải Cứu Gà Tây phimf, Giải Cứu Gà Tây phimvang, Giải Cứu Gà Tây kst, Giải Cứu Gà Tây kites, Giải Cứu Gà Tây phim4d, Giải Cứu Gà Tây phim4g, Giải Cứu Gà Tây vuaphim, Giải Cứu Gà Tây hayghe, Giải Cứu Gà Tây topphim, Giải Cứu Gà Tây phim88, Giải Cứu Gà Tây xuongphim, Free Birds DVDRIP, Free Birds 720p BluRay x264

Giải Cứu Gà Tây Tập 1, Giải Cứu Gà Tây Tập 2, Giải Cứu Gà Tây Tập 3, Giải Cứu Gà Tây Tập 4, Giải Cứu Gà Tây Tập 5,

Free Birds Episode 1, Free Birds Episode 2, Free Birds Episode 3, Free Birds Episode 4, Free Birds Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG