Giác Quan Thứ SáuThe Sixth Sense (1999)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
M. Night Shyamalan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Hollywood Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
107 phút

Năm:
1999

Lượt xem:
4137269

Tags:
Giac Quan Thu Sau 1999 Vietsub, Online The Sixth Sense

Đánh giá phim (62 lượt)

Giác Quan Thứ Sáu - The Sixth Sense

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim bắt đầu với cảnh bác sĩ Malcolm Crowe (Bruce Willis), một nhà nghiên cứu tâm lý trẻ em nổi tiếng, trở về nhà với vợ sau khi được vinh danh vì những công lao trong việc giúp đỡ những đứa trẻ. Hai người phát hiện rằng không chỉ có họ ở trong nhà. Một người đàn ông gần như trần truồng với vẻ mặt hoảng sợ tên là Vincent Gray (Donnie Wahlberg) xuất hiện trước cửa nhà tắm với một khẩu súng. Anh ta nói "Tôi không muốn phải sợ thêm nữa." Cole, một nhân vật chính trong phim, sau này cũng nói như vậy. Vincent nói Crowe đã không giúp anh ta, và Malcolm nhận ra rằng Vincent là một bệnh nhân cũ của mình. Malcolm đã từng điều trị chứng hoang tưởng cho anh ta khi còn là một đứa trẻ. Vincent đã kết tội Malcolm vì không giúp được anh ta, sau đó bắn vào bụng Malcolm rồi tự tử. Cảnh phim mờ dần với hình ảnh vợ Malcolm đang cố giúp chồng mình chữa vết thương.

Xem Phim Giác Quan Thứ Sáu - The Sixth Sense - Vkool.Net - Ảnh 1
Mùa thu năm sau, Malcolm điều trị cho một cậu bé khác, Cole Sear (Haley Joel Osment) 9 tuổi, với triệu chứng như Vincent. Malcolm bắt tay vào điều trị cho cậu bé mặc dù vẫn bị ám ảnh sau sai lầm đối với Vincent. Trong lúc đó, ông bắt đầu sao nhãng đối với vợ mình, họ trở nên xa nhau hơn. Malcolm đã có được sự tin tưởng của Cole. Cole nói với ông ta một bí mật là cấu có thể nhìn thấy người chết. Ban đầu Malcolm nghi ngờ điều này, nhưng cuối cùng ông đã tin Cole nói sự thật, và Vincent có thể cũng có khả năng như Cole. Ông đề nghị Cole nói chuyện với những bóng ma, tìm hiểu mục đích của chúng và giúp đỡ chúng. Cole không tin những điều Malcolm nói vì các bóng ma luôn dọa cậu bé. Tuy nhiên sau đó Cole đã thử nói chuyện với chúng.

Cole đã nói chuyện với hồn ma của một cô gái, người xuất hiện trong phòng ngủ của cậu với vẻ đau ốm. Cậu đã tìm đến nhà của cô, Kyra Collins (Mischa Barton). Lúc đó đám tang của cô đang được tiến hành. Hồn ma của Kyra đưa cho Cole một cuốn băng, sau đó Cole đưa nó cho cha của Kyra. Cuộn băng ghi lại cảnh mẹ Kyra đầu độc cô ta.

Xem Phim Giác Quan Thứ Sáu - The Sixth Sense - Vkool.Net - Ảnh 2
Sau đó Cole đã nói với mẹ của cậu, Lynn (Toni Collette), về khả năng của mình. Mẹ của Cole đã tin cậu và tình cảm giữa họ trở nên thắm thiết hơn.

Malcolm trở về nhà, ông thấy vợ mình đang ngủ trên chiếc đi văng và bật băng hình ghi ngày cưới của họ. Malcolm nhớ lại Cole đã khuyên ông nên nói chuyện với vợ lúc bà ấy ngủ, đó là cách bà ấy sẽ lắng nghe. Sau đó Malcolm đã nói chuyện với vợ và phát hiện ra một điều không ngờ: Chính ông là người đã chết.

Xem Phim Giác Quan Thứ Sáu - The Sixth Sense - Vkool.Net - Ảnh 3

Giác Quan Thứ Sáu VietSub, Giác Quan Thứ Sáu Thuyết Minh, Giác Quan Thứ Sáu Bản Đẹp, Phụ đề Giác Quan Thứ Sáu

The Sixth Sense VietSub, The Sixth Sense Thuyết Minh, The Sixth Sense Bản Đẹp, Phụ Đề The Sixth Sense

Giác Quan Thứ Sáu v1vn, Giác Quan Thứ Sáu phim3s, Giác Quan Thứ Sáu phim47, Giác Quan Thứ Sáu hdonline, Giác Quan Thứ Sáu phimmoi, Giác Quan Thứ Sáu phimbathu, Giác Quan Thứ Sáu phimhayso, Giác Quan Thứ Sáu phim7, Giác Quan Thứ Sáu mphim, Giác Quan Thứ Sáu phimhd, Giác Quan Thứ Sáu phimnhanh, Giác Quan Thứ Sáu phimf, Giác Quan Thứ Sáu phimvang, Giác Quan Thứ Sáu kst, Giác Quan Thứ Sáu kites, Giác Quan Thứ Sáu phim4d, Giác Quan Thứ Sáu phim4g, Giác Quan Thứ Sáu vuaphim, Giác Quan Thứ Sáu hayghe, Giác Quan Thứ Sáu topphim, Giác Quan Thứ Sáu phim88, Giác Quan Thứ Sáu xuongphim, The Sixth Sense DVDRIP, The Sixth Sense 720p BluRay x264

Giác Quan Thứ Sáu Tập 1, Giác Quan Thứ Sáu Tập 2, Giác Quan Thứ Sáu Tập 3, Giác Quan Thứ Sáu Tập 4, Giác Quan Thứ Sáu Tập 5,

The Sixth Sense Episode 1, The Sixth Sense Episode 2, The Sixth Sense Episode 3, The Sixth Sense Episode 4, The Sixth Sense Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG