Gia Đình PerezThe Perez Family (1995)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Mira Nair

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Samuel Goldwyn Company

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
113 phút

Năm:
1995

Lượt xem:
660575

Tags:
Gia Dinh Perez Vietsub, Online The Perez Family

Đánh giá phim (42 lượt)

Gia Đình Perez - The Perez Family

Trailer phim

Nội dung phim

Tháng 4 năm 1980, tình hình kinh tế Cuba suy thoái trầm trọng dẫn tới căng thẳng trong nước, nhiều người muốn di cư ra ngước ngoài. Chính quyền Cuba thông báo rằng ai muốn đi thì được tự do ra đi, và một cuộc di tản bằng thuyền bắt đầu ngay sau đó. Cuộc di tản này được những người Mỹ gốc Cuba tổ chức với sự đồng ý của Chủ tịch Fidel Castro. Cuộc di tản bắt đầu có nguy cơ ảnh hưởng xấu tới uy tín chính trị của Tổng thống Mỹ Jimmy Carter khi người ta khám phá ra có một số di dân là những người được phóng thích khỏi các nhà tù hoặc các trại tâm thần Cuba. Cuộc di tản chấm dứt bằng thỏa thuận của hai chính phủ vào tháng 10/1980. Tới lúc đó đã có 125.000 người Cuba đặt chân tới Florida trên 1.700 chiếc thuyền.

Xem Phim Gia Đình Perez - The Perez Family - Vkool.Net - Ảnh 1
Cuộc di tản này được gọi là Mariel Boatlift vì nó bắt đầu từ cảng Mariel của Cuba. Từ đó phát sinh ra từ Marielito đề nói về những người Cuba đã tham gia trong cuộc di tản này. Boatlift gần như đã trở thành danh từ riêng để nói về cuộc di tản này.

Xem Phim Gia Đình Perez - The Perez Family - Vkool.Net - Ảnh 2
Juan Raul là một người đàn ông Cuba tới Mỹ để mong được đoàn tụ với người vợ và đứa con gái đã 20 năm xa cách, nhưng vì có sự hiểu lầm nên không gặp được vợ con. Dorita là một cô gái Marielito sôi nổi, để sớm nhận được sự bảo trợ, cô liên kết cùng Juan và một ông già và một cậu bé để thành lập một gia đình giả. Cuối cùng Juan cũng gặp được vợ con mình, những tưởng là họ sẽ đoàn tụ với nhau, nhưng không, con tim có tiếng nói riêng của nó.

Xem Phim Gia Đình Perez - The Perez Family - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Gia Đình Perez - The Perez Family - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Gia Đình Perez - The Perez Family - Vkool.Net - Ảnh 5
Phim hài lãng mạn, có nền nhạc Châu Mỹ Latin sôi động.

Gia Đình Perez VietSub, Gia Đình Perez Thuyết Minh, Gia Đình Perez Bản Đẹp, Phụ đề Gia Đình Perez

The Perez Family VietSub, The Perez Family Thuyết Minh, The Perez Family Bản Đẹp, Phụ Đề The Perez Family

Gia Đình Perez v1vn, Gia Đình Perez phim3s, Gia Đình Perez phim47, Gia Đình Perez hdonline, Gia Đình Perez phimmoi, Gia Đình Perez phimbathu, Gia Đình Perez phimhayso, Gia Đình Perez phim7, Gia Đình Perez mphim, Gia Đình Perez phimhd, Gia Đình Perez phimnhanh, Gia Đình Perez phimf, Gia Đình Perez phimvang, Gia Đình Perez kst, Gia Đình Perez kites, Gia Đình Perez phim4d, Gia Đình Perez phim4g, Gia Đình Perez vuaphim, Gia Đình Perez hayghe, Gia Đình Perez topphim, Gia Đình Perez phim88, Gia Đình Perez xuongphim, The Perez Family DVDRIP, The Perez Family 720p BluRay x264

Gia Đình Perez Tập 1, Gia Đình Perez Tập 2, Gia Đình Perez Tập 3, Gia Đình Perez Tập 4, Gia Đình Perez Tập 5,

The Perez Family Episode 1, The Perez Family Episode 2, The Perez Family Episode 3, The Perez Family Episode 4, The Perez Family Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG