Gantz 2: Perfect AnswerGantz Part 2 (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.8

Điểm IMDb:
6.2
(4,661 đánh giá)

Đạo diễn:
Shinsuke Sato

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Takahiro Sato

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
141 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
2796799

Tags:
Gantz 2: Perfect Answer Vietsub, Online Gantz Part 2

Đánh giá phim (48 lượt)

Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2

Trailer phim

Nội dung phim

Không cần phải có một tiền đề hùng hậu như SP: The Motion Picture hay Nodame Cantabile vốn đều là những phim truyền hình ăn khách trước khi lên màn ảnh rộng, nhưng GANTZ ngay từ những ngày còn là dự án đã rất tự tin vào sức mạnh bom tấn của mình. Nhưng cũng như SP: The Motion Picture, Nodame Cantabile, hay như Harry Potter VII, GANTZ là một phim điện ảnh "được-chia-phần"! Không những thế, thành công của GANTZ: Perfect Answer sẽ ra mắt khán giả trong một tháng nữa là chẳng thể nghi ngờ bất chấp thảm họa động đất kinh hoàng nhất 140 năm qua tại đảo quốc Nhật Bản.


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 2

Phần đầu tiên của GANTZ đã có sự ra mắt vô cùng hoàn hảo vào đầu năm qua. Phim thậm chí được công chiếu tại Hoa Kỳ trước cả quê nhà Nhật Bản. 334 rạp chiếu phim trên khắp nước Mỹ đã công chiếu bộ phim này vào ngày 20/1. Cùng theo đó, một buổi họp báo ra mắt và giao lưu với hai nam diễn viên chính Ninomiya Kazunari và Matsuyama Kenichi đã được tổ chức hoành tráng tại Hollywood. Còn tại xứ sở Phù Tang, GANTZ ra mắt khán giả vào ngày 29/1 và đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong 2 tuần liên tiếp. Tính đến tuần phim mới nhất vừa qua, GANTZ vẫn còn trụ vững ở top 10 phim ăn khách, đánh dấu tuần thứ 8 của mình có mặt tại Box Office Nhật Bản. Tổng doanh thu của bộ phim đạt gần 40 triệu đô (hơn 800 tỉ đồng).


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 3


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 4


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 5


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 6


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 7


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 8

Trong khi phần một của phim vẫn còn đang tung hoành ngoài rạp chiếu, cả đoàn phim GANTZ đã rục rịch cho hoạt động quảng bá cho phần 2: GANTZ: Perfect Answer. Ngay một ngày trước thảm họa động đất tại Nhật Bản, đoàn làm phim đã tổ chức một buổi họp báo lớn tại Tokyo với sự tham gia của đạo diễn và dàn diễn viên chính cùng hơn 3000 fan hâm mộ. Sự kiện này đã được hàng loạt các trang báo điện tử uy tín tại xứ sở hoa anh đào như Eiga, Mainichi Shimbum, Cinemta Today, Oricon đưa tin.


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 9


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 10

Một chiếc bánh sô-cô-la khổng lồ hình khối cầu đen bí ẩn mang tên GANTZ ở trong phim chính là bất ngờ lớn nhất của bữa tiệc. Đây là món quà sinh nhật được tự tay nam diễn viên chính Ninomiya Kazunari thực hiện. Đây là lần thứ hai chàng trai có duyên với các vai diễn… "sát thủ" này trổ tài vào bếp và anh chàng còn khoe rằng sản phẩm lần này nặng tới… 30kg với đường kính nửa mét. Người sung sướng được nhận phần quà đặc biệt này không ai khác chính là bạn diễn của Ninomiya: Matsuyama Kenichi. Chàng L của Death Note còn bị bất ngờ hơn nữa khi đọc được dòng nhắn gửi mang hai chữ "Suki" (yêu thích). "Đó là câu trả lời hoàn hảo của tôi. Chúng tôi đã làm việc trong một khoảng thời gian rất dài mà" - Ninomiya cười đáp.


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 11


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 12

Trailer của GANTZ: Perfect Answer mới đây cũng đã được cập nhật trên trang chủ. Các diễn viên sáng giá nhưng có ít đất diễn trong phần đầu tiên của phim như Ito Ayumi (All About Lily Chou-Chou, Tokyo!, Solanin, BANDAGE), Yamada Takayuki (H2, Crows Zero, M.W.) dường như mang đến sinh khí mới cho phim. Đó là câu chuyện đương nhiên phải thế khi mà kết thúc của phần phim trước đó mang đến sự ra đi của rất nhiều người, bao gồm cả một trong hai nhân vật chính.
Có thể nói thêm rằng đối với các khán giả quốc tế đã từng có điều kiện theo dõi GANTZ phần một, phim để lại cho họ vài điều không hài lòng. Nguyên nhân lớn nhất chính là ở câu chuyện bộ phim chưa "thèm" có kết thúc mà các nhà làm phim lại im ỉm chuyện phim làm hai phần cho đến tận sau khi ra mắt tập đầu tiên. Tuy nhiên, khán giả sẽ chỉ còn phải chờ thêm một tháng nữa thôi cho đến ngày ra mắt GANTZ: Perfect Answer. Phim công chiếu trên toàn Nhật Bản vào ngày 23.4 tới.


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 13


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 14

Cuộc sống của người dân Nhật Bản đã đang dần trở lại bình thường sau thảm họa động đất và sóng thần vừa qua. Nhưng cũng như Kênh 14 đã đưa tin, các rạp chiếu phim tại Nhật Bản vẫn không hề đóng cửa trong suốt thời gian này. Tuy rằng hậu quả của thảm họa thiên nhiên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến doanh số của phim nhưng chắc chắn rằng GANTZ: Perfect Answer vẫn sẽ gặt hái được những thành tựu đáng kể. Chúng ta cùng chờ xem nhé.


Xem Phim Gantz 2: Perfect Answer - Gantz Part 2 - Vkool.Net - Ảnh 15
GANTZ là một siêu phẩm giả tưởng với những pha hành động nghẹt thở và hứa hẹn những ám ảnh của câu chuyện sử dụng sinh mạng con người như thứ vũ khí trong một trò chơi. Chuyện phim xoay quanh hai nhân vật chính là Kurono Kei (Ninomiya Kazunari) và Kato Masaru (Matsuyama Kenichi). Hai chàng trai trẻ tưởng chừng như đã kết thúc sinh mạng của mình trên những đường ray xe lửa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một khối cầu màu đen bí ẩn mang tên GANTZ đã mang đến một cơ may tồn tại mới. Sự sống sẽ quay trở lại với họ, chỉ một khi họ bán linh hồn trở thành những sát thủ truy lùng những mục tiêu định trước. Phim được chuyển thể từ nguyên tác manga với 27 tập truyện đã tiêu thụ trên 10 triệu bản.

Gantz 2: Perfect Answer VietSub, Gantz 2: Perfect Answer Thuyết Minh, Gantz 2: Perfect Answer Bản Đẹp, Phụ đề Gantz 2: Perfect Answer

Gantz Part 2 VietSub, Gantz Part 2 Thuyết Minh, Gantz Part 2 Bản Đẹp, Phụ Đề Gantz Part 2

Gantz 2: Perfect Answer v1vn, Gantz 2: Perfect Answer phim3s, Gantz 2: Perfect Answer phim47, Gantz 2: Perfect Answer hdonline, Gantz 2: Perfect Answer phimmoi, Gantz 2: Perfect Answer phimbathu, Gantz 2: Perfect Answer phimhayso, Gantz 2: Perfect Answer phim7, Gantz 2: Perfect Answer mphim, Gantz 2: Perfect Answer phimhd, Gantz 2: Perfect Answer phimnhanh, Gantz 2: Perfect Answer phimf, Gantz 2: Perfect Answer phimvang, Gantz 2: Perfect Answer kst, Gantz 2: Perfect Answer kites, Gantz 2: Perfect Answer phim4d, Gantz 2: Perfect Answer phim4g, Gantz 2: Perfect Answer vuaphim, Gantz 2: Perfect Answer hayghe, Gantz 2: Perfect Answer topphim, Gantz 2: Perfect Answer phim88, Gantz 2: Perfect Answer xuongphim, Gantz Part 2 DVDRIP, Gantz Part 2 720p BluRay x264

Gantz 2: Perfect Answer Tập 1, Gantz 2: Perfect Answer Tập 2, Gantz 2: Perfect Answer Tập 3, Gantz 2: Perfect Answer Tập 4, Gantz 2: Perfect Answer Tập 5,

Gantz Part 2 Episode 1, Gantz Part 2 Episode 2, Gantz Part 2 Episode 3, Gantz Part 2 Episode 4, Gantz Part 2 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG