Game Thủ DotaFree To Play (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.6

Đạo diễn:
Đang cập nhật

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tổng Hợp,

Sản xuất:
Valve

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
75 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
1183246

Tags:
Game Thu Dota Vietsub, Online Free To Play

Đánh giá phim (44 lượt)

Game Thủ Dota - Free To Play

Trailer phim

Nội dung phim

Vào ngày hôm qua, phim tài liệu "Free to Play" đã chính thức được Valve ra mắt, giới thiệu tới cộng đồng game thủ thế giới. Ngay lập tức, bộ phim tài liệu này đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo gamer.
Lấy nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc sống của 3 game thủ chuyên nghiệp là Clinton "Fear" Loomis, Benedict "HyHy" Lim Han Yong và Danylo "Dendi" Ishutin, Free to Play là bộ phim tài liệu được thực hiện về cuộc sống của các game thủ DOTA 2 chuyên nghiệp khi họ tham gia giải đấu triệu Đô The International I vào năm 2011.
Trong Free to Play, chúng ta sẽ bắt gặp cuộc sống đa sắc màu của các game thủ DOTA 2 chuyên nghiệp. Trên thực tế, trái ngược với tưởng tượng của nhiều người, các game thủ DOTA 2 chuyên nghiệp nói riêng, hay các game thủ chuyên nghiệp nói chung thường gặp phải rất nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày, đó chính là áp lực từ chính gia đình cũng như cuộc sống thực.
Trong phim, chúng ta có thể dễ dàng thấy được rằng hầu như cả 3 nhân vật chính là Fear, HyHy và Dendi đều không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình khi họ quyết định chơi DOTA 2 chuyên nghiệp. Fear bị mẹ đuổi khỏi nhà, phải tự thuê riêng một căn nhà mới với máy tính tương đối cũ để chơi DOTA 2, trong khi HyHy thì luôn luôn nhận phải những lời chỉ trích từ phía cả cha, mẹ cho đến bà của anh.
Free to Play tái hiện lại một câu chuyện khá quen thuộc một vấn đề hiện nay ở các nước Á Đông, khi cha mẹ thường muốn con cái mình học hành, tốt nghiệp đại học để có một tương lai được đảm bảo mà HyHy chính là một ví dụ điển hình nhất. Để tham dự giải đấu The International I, HyHy đã phải dừng việc học ở trường bất chấp sự phản đối từ phía gia đình.
Trong câu chuyện xoay quanh HyHy, anh đã kể rằng bố anh hàng ngày phải làm việc tới 15-16 tiếng ngoài bến cảng để kiếm tiền nuôi gia đình cũng như đảm bảo việc học cho anh. Bên cạnh đó, mẹ anh cũng đã khóc khi trả lời phỏng vấn về quyết định của HyHy khi anh chơi DOTA 2 chuyên nghiệp, khi bà cho rằng điều này sẽ làm hỏng tương lai của con mình.

Game Thủ Dota VietSub, Game Thủ Dota Thuyết Minh, Game Thủ Dota Bản Đẹp, Phụ đề Game Thủ Dota

Free To Play VietSub, Free To Play Thuyết Minh, Free To Play Bản Đẹp, Phụ Đề Free To Play

Game Thủ Dota v1vn, Game Thủ Dota phim3s, Game Thủ Dota phim47, Game Thủ Dota hdonline, Game Thủ Dota phimmoi, Game Thủ Dota phimbathu, Game Thủ Dota phimhayso, Game Thủ Dota phim7, Game Thủ Dota mphim, Game Thủ Dota phimhd, Game Thủ Dota phimnhanh, Game Thủ Dota phimf, Game Thủ Dota phimvang, Game Thủ Dota kst, Game Thủ Dota kites, Game Thủ Dota phim4d, Game Thủ Dota phim4g, Game Thủ Dota vuaphim, Game Thủ Dota hayghe, Game Thủ Dota topphim, Game Thủ Dota phim88, Game Thủ Dota xuongphim, Free To Play DVDRIP, Free To Play 720p BluRay x264

Game Thủ Dota Tập 1, Game Thủ Dota Tập 2, Game Thủ Dota Tập 3, Game Thủ Dota Tập 4, Game Thủ Dota Tập 5,

Free To Play Episode 1, Free To Play Episode 2, Free To Play Episode 3, Free To Play Episode 4, Free To Play Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG