Gái Nhà LànhVery Good Girls (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Điểm IMDb:
5.9
(16,321 đánh giá)

Đạo diễn:
Naomi Foner

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Groundswell Productions, Herrick Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
91 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
2435891

Tags:
Gai Nha Lanh Vietsub, Online Very Good Girls

Đánh giá phim (40 lượt)

Gái Nhà Lành - Very Good Girls

Trailer phim

Nội dung phim

Very Good Girls là câu chuyện về Lilly Berger (Dakota Fanning) và Gerry (Elizabeth Olsen), hai người bạn tốt nhất tại trường trung học. Hai cô gái vừa tốt nghiệp trung học về nhà nghỉ trước khi bước chân vào cánh cổng đại học. Nhưng tình bạn lâu năm của họ bắt đầu lung lay khi cả hai cùng thích một anh chàng bán kem dễ thương, điển trai.

Xem Phim Gái Nhà Lành - Very Good Girls - Vkool.Net - Ảnh 1
Very Good Girls, bộ phim dành cho tuổi mới lớn của đạo diễn Naomi Foner, vừa tung ra trailer đầu tiên. Khán giả khá bất ngờ khi thấy Dakota Fanning hoàn toàn lột xác với vai diễn Lilly, một cô gái trẻ ước mơ đánh mất sự trong trắng trước khi vào đại học. Và cô đã trao thân cho David (Boyd Holbrook), một chàng trai bán kem dễ thương trong một đêm nóng bỏng.

Xem Phim Gái Nhà Lành - Very Good Girls - Vkool.Net - Ảnh 2
Màn làm quen của David với Lilly Berger cũng là một chi tiết vô cùng độc đáo của Very Good Girls. Anh chàng nhìn thấy cô đi chơi với bạn bằng xe đạp và đã chụp lén người đẹp từ sau lưng. Ngày hôm sau, Lilly nhìn thấy những bức ảnh của mình dán đầy trên chiếc cột của trường học.

Xem Phim Gái Nhà Lành - Very Good Girls - Vkool.Net - Ảnh 3
Very Good Girls do Naomi Foner đạo diễn và viết kịch bản. Bà cũng là mẹ của hai ngôi sao hàng đầu Hollywood: Maggie Gyllenhaal và Jake Gyllenhaal. Bộ phim đã được trình chiếu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Sundance trong tháng Giêng năm nay.

Xem Phim Gái Nhà Lành - Very Good Girls - Vkool.Net - Ảnh 4
Phim còn có sự góp mặt của Demi Moore, Peter Sarsgaard, Clark Gregg, Kiernan Shipka, và Richard Dreyfuss. Very Good Girls đã ra mắt trên iTunes vào ngày 24/6 trước khi phát hành tại một số rạp hạn chế vào ngày 25/7.

Gái Nhà Lành VietSub, Gái Nhà Lành Thuyết Minh, Gái Nhà Lành Bản Đẹp, Phụ đề Gái Nhà Lành

Very Good Girls VietSub, Very Good Girls Thuyết Minh, Very Good Girls Bản Đẹp, Phụ Đề Very Good Girls

Gái Nhà Lành v1vn, Gái Nhà Lành phim3s, Gái Nhà Lành phim47, Gái Nhà Lành hdonline, Gái Nhà Lành phimmoi, Gái Nhà Lành phimbathu, Gái Nhà Lành phimhayso, Gái Nhà Lành phim7, Gái Nhà Lành mphim, Gái Nhà Lành phimhd, Gái Nhà Lành phimnhanh, Gái Nhà Lành phimf, Gái Nhà Lành phimvang, Gái Nhà Lành kst, Gái Nhà Lành kites, Gái Nhà Lành phim4d, Gái Nhà Lành phim4g, Gái Nhà Lành vuaphim, Gái Nhà Lành hayghe, Gái Nhà Lành topphim, Gái Nhà Lành phim88, Gái Nhà Lành xuongphim, Very Good Girls DVDRIP, Very Good Girls 720p BluRay x264

Gái Nhà Lành Tập 1, Gái Nhà Lành Tập 2, Gái Nhà Lành Tập 3, Gái Nhà Lành Tập 4, Gái Nhà Lành Tập 5,

Very Good Girls Episode 1, Very Good Girls Episode 2, Very Good Girls Episode 3, Very Good Girls Episode 4, Very Good Girls Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG