Gà Trống Nuôi ConI Am Sam (2001)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
6.8

Đạo diễn:
Jessie Nelson

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
New Line Cinema, Avery Pix, Bedford Falls Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
132 phút

Năm:
2001

Lượt xem:
2759846

Tags:
Ga Trong Nuoi Con Vietsub, Online I Am Sam

Đánh giá phim (54 lượt)

Gà Trống Nuôi Con - I Am Sam
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Một ông bố thiểu năng sẽ làm gì khi biết rằng một ngày nào đó, ông sẽ bị chia cắt mãi mãi với cô con gái mà mình yêu thương nhất? Bằng nghị lực và một trái tim nồng nàn nhất, Sam bất chấp tất cả để được đoàn tụ với cô con gái Lucy mà anh đã nuôi nấng trong suốt 7 năm.

Sam một mình chăm sóc Lucy từ khi cô bé bị người mẹ bỏ rơi. Anh không có tiền bạc, của cải, một sự nghiệp lẫy lừng hay trí tuệ của nhà bác học để khiến Lucy có thể hãnh diện. Sam chỉ có một tình yêu thương vô bờ bến dành cho cô con gái bé bỏng mà đối với anh, đó là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc đời.

Diễn xuất tuyệt vời của Sean Penn đã khiến người xem phải rơi lệ. Tình cha con giữa Sam và Lucy cũng để lại nhiều suy nghĩ. Liệu rằng mỗi đứa trẻ cần thứ gì hơn ở cha mẹ chúng? Của cải vật chất, sự dạy dỗ hay chỉ đơn giản là một tình yêu thương?

Gà Trống Nuôi Con VietSub, Gà Trống Nuôi Con Thuyết Minh, Gà Trống Nuôi Con Bản Đẹp, Phụ đề Gà Trống Nuôi Con

I Am Sam VietSub, I Am Sam Thuyết Minh, I Am Sam Bản Đẹp, Phụ Đề I Am Sam

Gà Trống Nuôi Con v1vn, Gà Trống Nuôi Con phim3s, Gà Trống Nuôi Con phim47, Gà Trống Nuôi Con hdonline, Gà Trống Nuôi Con phimmoi, Gà Trống Nuôi Con phimbathu, Gà Trống Nuôi Con phimhayso, Gà Trống Nuôi Con phim7, Gà Trống Nuôi Con mphim, Gà Trống Nuôi Con phimhd, Gà Trống Nuôi Con phimnhanh, Gà Trống Nuôi Con phimf, Gà Trống Nuôi Con phimvang, Gà Trống Nuôi Con kst, Gà Trống Nuôi Con kites, Gà Trống Nuôi Con phim4d, Gà Trống Nuôi Con phim4g, Gà Trống Nuôi Con vuaphim, Gà Trống Nuôi Con hayghe, Gà Trống Nuôi Con topphim, Gà Trống Nuôi Con phim88, Gà Trống Nuôi Con xuongphim, I Am Sam DVDRIP, I Am Sam 720p BluRay x264

Gà Trống Nuôi Con Tập 1, Gà Trống Nuôi Con Tập 2, Gà Trống Nuôi Con Tập 3, Gà Trống Nuôi Con Tập 4, Gà Trống Nuôi Con Tập 5,

I Am Sam Episode 1, I Am Sam Episode 2, I Am Sam Episode 3, I Am Sam Episode 4, I Am Sam Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG