EverestEverest (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Baltasar Kormákur

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý, Phim Phiêu Lưu, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Working Title Films, RVK Studios, Walden Media

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
121 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
4200351

Tags:
Everest Vietsub, Online Everest

Đánh giá phim (52 lượt)

Everest - Everest

Trailer phim

Nội dung phim

Với bối cảnh chính là đỉnh Everest - nơi được mệnh danh là "nóc nhà thế giới", bộ phim cùng tên của đạo diễn Baltasar Kormákur gây chú ý từ khi chiếu khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice 2015. Thảm họa có thật trong lịch sử đã được dựng lại như thế nào và đoàn phim đã xoay xở trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt ra sao là những câu hỏi gây tò mò cho khán giả, biến Everest trở thành tâm điểm chú ý trên các diễn đàn điện ảnh mùa phim thu năm nay.

Xem Phim Everest - Everest - Vkool.Net - Ảnh 1
Phim kể về một sự kiện có thật xảy ra năm 1996 khi trận bão tuyết dữ dội đã cướp đi tính mạng của tám nhà leo núi trong một đoàn thám hiểm. Tái hiện câu chuyện này lên màn ảnh rộng là một thử thách không nhỏ với đoàn phim. Đạo diễn Baltasar Kormákur phải mất nhiều năm lội ngược dòng lịch sử, tìm lại các dấu tích, phỏng vấn tận nơi những người sống sót trở về để có được hình dung toàn cảnh cùng những tình tiết thực tế làm chất liệu cho bộ phim. Sau khi đã nắm giữ trong tay câu chuyện định kể, khó khăn hơn cả với đạo diễn là làm sao tái hiện một cách chân thực nhất sự vĩ đại đến khắc nghiệt của mẹ Thiên nhiên ở độ cao hơn 8000 m và cái lạnh âm 37 độ.

Xem Phim Everest - Everest - Vkool.Net - Ảnh 2
Phim kể về hành trình chinh phục đỉnh Everest của hai nhóm leo núi. Một nhóm do Scott Fischer (Jake Gyllenhaal đóng) dẫn đầu và nhóm còn lại do Rob Hall (Jason Clarke) làm trưởng đoàn. Hành trình vốn được tính toán hết sức cẩn trọng bất ngờ gặp thử thách cũng như những hiểm nguy chết người bởi một trận bão tuyết khủng khiếp.

Xem Phim Everest - Everest - Vkool.Net - Ảnh 3
Everest là tác phẩm phiêu lưu, mạo hiểm của đạo diễn Baltasar Kormákur, được xây dựng dựa trên những cuốn hồi ký về thảm họa xảy ra trên đỉnh Everest năm 1996, trong đó có tác phẩm Into Thin Air của nhà leo núi Jon Krakauer.

Xem Phim Everest - Everest - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Everest - Everest - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Everest - Everest - Vkool.Net - Ảnh 6
Everest khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 18/9.

Everest VietSub, Everest Thuyết Minh, Everest Bản Đẹp, Phụ đề Everest

Everest VietSub, Everest Thuyết Minh, Everest Bản Đẹp, Phụ Đề Everest

Everest v1vn, Everest phim3s, Everest phim47, Everest hdonline, Everest phimmoi, Everest phimbathu, Everest phimhayso, Everest phim7, Everest mphim, Everest phimhd, Everest phimnhanh, Everest phimf, Everest phimvang, Everest kst, Everest kites, Everest phim4d, Everest phim4g, Everest vuaphim, Everest hayghe, Everest topphim, Everest phim88, Everest xuongphim, Everest DVDRIP, Everest 720p BluRay x264

Everest Tập 1, Everest Tập 2, Everest Tập 3, Everest Tập 4, Everest Tập 5,

Everest Episode 1, Everest Episode 2, Everest Episode 3, Everest Episode 4, Everest Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG