Đừng NhấnDon’t Click (2012)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Đạo diễn:
Tae-kyeong Kim

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
HanCinema

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
93 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
2957719

Tags:
Mi-hwak-in-dong-yeong-sang

Đánh giá phim (50 lượt)

Đừng Nhấn - Don’t Click

Trailer phim

Nội dung phim

Có lẽ trong số các "ma mới" sắp xuất kích, Don't Click (tên cũ: Unidentified Video) là tác phẩm được mong chờ hơn cả. Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bằng cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn mà bộ phim kinh dị Hàn Quốc đầu tiên của mùa hè 2012 còn cực thu hút người hâm mộ bởi hai cái tên nổi-bần-bật trong dàn diễn viên: mỹ nữ 9x Park Bo Young và "hot boy của nông trại Ojakgyo" Joo Won.

Xem Phim Đừng Nhấn - Don’t Click - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Đừng Nhấn - Don’t Click - Vkool.Net - Ảnh 2

Đáng ra, Don't Click đã ra rạp tại Hàn từ tận tháng 8 năm ngoái. Nhưng vì vướng một vài trục trặc trong khâu hậu kỳ nên cuối cùng, lịch phát hành của bộ phim đã được đẩy xuống cuối tháng 5 này. Điều an ủi duy nhất là tuy bị chậm do với dự kiến tận gần 10 tháng nhưng cơ hội để cạnh tranh ngôi vị Nữ hoàng phim kinh dị của Bo Young xem ra còn thoáng hơn năm ngoái (không đụng phải những đối thủ "máu mặt" như Park Min Young với The Cat và Hyo Min với Gisaeng Ryung).

Xem Phim Đừng Nhấn - Don’t Click - Vkool.Net - Ảnh 3
Trong Don't Click, Park Bo Young đóng vai See Hee, cô gái trẻ có bạn trai là Joon Hyuk (Joo Won) - người nằm trong Đội điều tra đặc biệt. Một ngày kia, em gái cô - Jung Mi (Kang Byul) - đã nhờ Joon Hyuk tải một đoạn video kỳ lạ về máy. Sau khi xem xong, vô số chuyện bất thường đã xảy ra xung quanh Jung Mi.

Xem Phim Đừng Nhấn - Don’t Click - Vkool.Net - Ảnh 4
Bắt tay vào điều tra sự thật, See Hee hốt hoảng nhận ra có 1 thế lực ma quỷ thực sự tồn tại trong đoạn đoạn clip không rõ nguồn gốc này. Và cô phải chạy đua với thời gian để cứu lấy những người thân yêu nhất của mình...

Đừng Nhấn VietSub, Đừng Nhấn Thuyết Minh, Đừng Nhấn Bản Đẹp, Phụ đề Đừng Nhấn

Don’t Click VietSub, Don’t Click Thuyết Minh, Don’t Click Bản Đẹp, Phụ Đề Don’t Click

Đừng Nhấn v1vn, Đừng Nhấn phim3s, Đừng Nhấn phim47, Đừng Nhấn hdonline, Đừng Nhấn phimmoi, Đừng Nhấn phimbathu, Đừng Nhấn phimhayso, Đừng Nhấn phim7, Đừng Nhấn mphim, Đừng Nhấn phimhd, Đừng Nhấn phimnhanh, Đừng Nhấn phimf, Đừng Nhấn phimvang, Đừng Nhấn kst, Đừng Nhấn kites, Đừng Nhấn phim4d, Đừng Nhấn phim4g, Đừng Nhấn vuaphim, Đừng Nhấn hayghe, Đừng Nhấn topphim, Đừng Nhấn phim88, Đừng Nhấn xuongphim, Don’t Click DVDRIP, Don’t Click 720p BluRay x264

Đừng Nhấn Tập 1, Đừng Nhấn Tập 2, Đừng Nhấn Tập 3, Đừng Nhấn Tập 4, Đừng Nhấn Tập 5,

Don’t Click Episode 1, Don’t Click Episode 2, Don’t Click Episode 3, Don’t Click Episode 4, Don’t Click Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG