Đứa Con Thứ BảySeventh Son (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Sergey Bodrov

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Phiêu Lưu, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
China Film Co., Legendary Pictures, Moving Picture Company (MPC)

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
102 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
11376443

Tags:
Dua Con Thu Bay Vietsub, Online Seventh Son

Đánh giá phim (150 lượt)

Đứa Con Thứ Bảy - Seventh Son

Trailer phim

Nội dung phim

Seventh Son là một trong những bộ phim lớn đầu tiên của năm 2015, với sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi như Julianne Moore, Ben Barnes, Jeff Bridges, Kit Harington, Olivia Williams, Djimon Houson và do đạo diễn từng được đề cử Oscar, Sergei Bodrov, thực hiện.

Xem Phim Đứa Con Thứ Bảy - Seventh Son - Vkool.Net - Ảnh 1
Phim Seventh Son kể về Trong suốt nhiều thế kỷ qua, loài người vẫn được các hiệp sỹ của hội Falcon Knights âm thầm bảo vệ khỏi loài quỷ dữ và các thế lực siêu nhiên. Các hiệp sỹ Falcon Knights bắt giam mụ phù thủy hung ác Malkin (Julianne Moore) với sức mạnh khủng khiếp. Giờ đây, mụ ta đã thoát ra khỏi phong ấn và triệu tập đám môn đệ ma quỷ để trả thù, sẵn sàng trút cơn thịnh nộ đã kìm nén bấy lâu lên vương quốc.

Xem Phim Đứa Con Thứ Bảy - Seventh Son - Vkool.Net - Ảnh 2
Sự trỗi dậy của những thế lực đen tối này sẽ khơi mào một cuộc chiến đẫm máu giữa các thế lực siêu nhiên và loài người, đẩy thế giới tới nguy cơ bị diệt vong. Đội hùng binh Falcon Knights năm xưa giờ chỉ còn có một người duy nhất đủ khả năng ngăn nổi mụ, là pháp sư Gregory (Bridges), nay đã tuổi cao sức yếu. Người chiến binh già này đã dùng chính những kinh nghiệm và chút sức tàn để huấn luyện một đệ tử thay mình cứu lấy nhân loại. Trọng trách nặng nề này được đặt lên vai của Tom Ward (Barnes) – người con trai thứ bảy.

Xem Phim Đứa Con Thứ Bảy - Seventh Son - Vkool.Net - Ảnh 3
Vốn chỉ là một người nông dân bình thường, giờ đây Tom Ward phải rời xa gia đình và dấn thân vào một hành trình vô cùng chông gai, tới với những cánh rừng đầy rẫy ma quỷ, những thành phố đang chìm trong cảnh chết chóc, những thác nước trút xuống dữ dội… để đương đầu với đám tay sai của Malkin…

Xem Phim Đứa Con Thứ Bảy - Seventh Son - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Đứa Con Thứ Bảy - Seventh Son - Vkool.Net - Ảnh 5
Seventh Son dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 23/1.

Đứa Con Thứ Bảy VietSub, Đứa Con Thứ Bảy Thuyết Minh, Đứa Con Thứ Bảy Bản Đẹp, Phụ đề Đứa Con Thứ Bảy

Seventh Son VietSub, Seventh Son Thuyết Minh, Seventh Son Bản Đẹp, Phụ Đề Seventh Son

Đứa Con Thứ Bảy v1vn, Đứa Con Thứ Bảy phim3s, Đứa Con Thứ Bảy phim47, Đứa Con Thứ Bảy hdonline, Đứa Con Thứ Bảy phimmoi, Đứa Con Thứ Bảy phimbathu, Đứa Con Thứ Bảy phimhayso, Đứa Con Thứ Bảy phim7, Đứa Con Thứ Bảy mphim, Đứa Con Thứ Bảy phimhd, Đứa Con Thứ Bảy phimnhanh, Đứa Con Thứ Bảy phimf, Đứa Con Thứ Bảy phimvang, Đứa Con Thứ Bảy kst, Đứa Con Thứ Bảy kites, Đứa Con Thứ Bảy phim4d, Đứa Con Thứ Bảy phim4g, Đứa Con Thứ Bảy vuaphim, Đứa Con Thứ Bảy hayghe, Đứa Con Thứ Bảy topphim, Đứa Con Thứ Bảy phim88, Đứa Con Thứ Bảy xuongphim, Seventh Son DVDRIP, Seventh Son 720p BluRay x264

Đứa Con Thứ Bảy Tập 1, Đứa Con Thứ Bảy Tập 2, Đứa Con Thứ Bảy Tập 3, Đứa Con Thứ Bảy Tập 4, Đứa Con Thứ Bảy Tập 5,

Seventh Son Episode 1, Seventh Son Episode 2, Seventh Son Episode 3, Seventh Son Episode 4, Seventh Son Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG