Đứa Con Của QuỷCase 39 (2009)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
3.8

Đạo diễn:
Christian Alvart

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
110 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
4629544

Tags:
dua Con Cua Quy Vietsub, Online Case 39

Đánh giá phim (28 lượt)

Đứa Con Của Quỷ - Case 39

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim xoanh quanh Emily Jenkins, một nhân viên hoạt động xã hội, chuyên lo những trường hợp có liên quan đến trẻ em. Câu chuyện bắt đầu khi Emily phát hiện ra cô bé 10 tuổi Lilith Sullivan đang bị đe dọa. Những lo lắng của Emily được khẳng định lần nữa khi bố mẹ Lilith cố gắng giết cô bé, đứa con gái duy nhất của họ bằng cách trói cô bé lại và cho vào lò nướng. Bộ phim là sự đấu tranh của Emily để bảo vệ Lilith, đưa cô bé ra khỏi vòng tay của ông bố và bà mẹ vô lương tâm, cho đến khi có một gia đình khác tốt hơn nhận bảo trợ em.

Nhưng cô bé kia thực sự không đơn thuần và ngây thơ như Emily đã nghĩ mà lại là một con quỷ đội lốp người. Sau khi Emily nhận cô bé về nuôi thì dần dần có những án mạng bí ẩn xảy ra. Lúc đầu Emily không nghĩ là do Lilith làm, nhưng sau khi bạn trai của cô, Doug đến trò chuyện với Lilith thì tự nhiên về nhà lăn đùng ra chết, lúc này Emily mới khẳng định Lilith đã làm gì đó với Doug. Emily đã cố giết Lilith nhưng không thành. Liệu cuối cùng Emily có tiêu diệt được con quỷ ác độc này không? Các bạn muốn biết câu trả lời, hãy đón xem bộ phim này nhé!!!

Đứa Con Của Quỷ VietSub, Đứa Con Của Quỷ Thuyết Minh, Đứa Con Của Quỷ Bản Đẹp, Phụ đề Đứa Con Của Quỷ

Case 39 VietSub, Case 39 Thuyết Minh, Case 39 Bản Đẹp, Phụ Đề Case 39

Đứa Con Của Quỷ v1vn, Đứa Con Của Quỷ phim3s, Đứa Con Của Quỷ phim47, Đứa Con Của Quỷ hdonline, Đứa Con Của Quỷ phimmoi, Đứa Con Của Quỷ phimbathu, Đứa Con Của Quỷ phimhayso, Đứa Con Của Quỷ phim7, Đứa Con Của Quỷ mphim, Đứa Con Của Quỷ phimhd, Đứa Con Của Quỷ phimnhanh, Đứa Con Của Quỷ phimf, Đứa Con Của Quỷ phimvang, Đứa Con Của Quỷ kst, Đứa Con Của Quỷ kites, Đứa Con Của Quỷ phim4d, Đứa Con Của Quỷ phim4g, Đứa Con Của Quỷ vuaphim, Đứa Con Của Quỷ hayghe, Đứa Con Của Quỷ topphim, Đứa Con Của Quỷ phim88, Đứa Con Của Quỷ xuongphim, Case 39 DVDRIP, Case 39 720p BluRay x264

Đứa Con Của Quỷ Tập 1, Đứa Con Của Quỷ Tập 2, Đứa Con Của Quỷ Tập 3, Đứa Con Của Quỷ Tập 4, Đứa Con Của Quỷ Tập 5,

Case 39 Episode 1, Case 39 Episode 2, Case 39 Episode 3, Case 39 Episode 4, Case 39 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG