Đồng Nhi Nhãn QuỉChild’s Eye (2010)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
3

Đạo diễn:
Oxide Pang Chun, Danny Pang

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
97 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1375474

Tags:
dong Nhi Nhan Qui Vietsub, Online Child’s Eye

Đánh giá phim (4 lượt)

Đồng Nhi Nhãn Quỉ - Child’s Eye
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Mới đây Dương Thừa Lâm đã tới Italy để tham dự Liên Hoan Phim Venice lần thứ 67. Cô cùng với bạn diễn Giang Nhược Lâm và đạo diễn Bành Thuận tới Venice với bộ phim kinh dị “The Child’s Eye 3D” (Đồng nhãn).
Đây là bộ phim Hồng Kông đầu tiên được quay và thực hiện phần hậu kỳ bằng công nghệ 3D. Yếu tố “kinh dị"” được tăng lên với những hình ảnh ma quỷ sống động như đang tiếp cận trực tiếp khán giả.
Trong "The Child's Eye 3D", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.
Đây là lần đầu tiên Dương Thừa Lâm tham gia một bộ phim điện ảnh 3D, nhưng cô cho biết kinh nghiệm không quá khác so với việc đóng các bộ phim thông thường. Đạo diễn Bành đã yêu cầu cô phải diễn vai của mình mà vẫn giữ nguyên phong cách ngoài đời thực. Dương Thừa Lâm cũng phải học cách dùng hơi thở và ánh mắt để diễn tả nỗi sợ hãi mà không cần đến la hét. Nhưng cô cho biết trên thực tế cô rất dễ hoảng sợ, và hy vọng cô sẽ không bao giờ gặp phải những sự việc siêu nhiên trong cuộc sống thực.

Xem Phim Đồng Nhi Nhãn Quỉ - Child’s Eye - Vkool.Net - Ảnh 1

Xem Phim Đồng Nhi Nhãn Quỉ - Child’s Eye - Vkool.Net - Ảnh 2

Xem Phim Đồng Nhi Nhãn Quỉ - Child’s Eye - Vkool.Net - Ảnh 3


Đồng Nhi Nhãn Quỉ VietSub, Đồng Nhi Nhãn Quỉ Thuyết Minh, Đồng Nhi Nhãn Quỉ Bản Đẹp, Phụ đề Đồng Nhi Nhãn Quỉ

Child’s Eye VietSub, Child’s Eye Thuyết Minh, Child’s Eye Bản Đẹp, Phụ Đề Child’s Eye

Đồng Nhi Nhãn Quỉ v1vn, Đồng Nhi Nhãn Quỉ phim3s, Đồng Nhi Nhãn Quỉ phim47, Đồng Nhi Nhãn Quỉ hdonline, Đồng Nhi Nhãn Quỉ phimmoi, Đồng Nhi Nhãn Quỉ phimbathu, Đồng Nhi Nhãn Quỉ phimhayso, Đồng Nhi Nhãn Quỉ phim7, Đồng Nhi Nhãn Quỉ mphim, Đồng Nhi Nhãn Quỉ phimhd, Đồng Nhi Nhãn Quỉ phimnhanh, Đồng Nhi Nhãn Quỉ phimf, Đồng Nhi Nhãn Quỉ phimvang, Đồng Nhi Nhãn Quỉ kst, Đồng Nhi Nhãn Quỉ kites, Đồng Nhi Nhãn Quỉ phim4d, Đồng Nhi Nhãn Quỉ phim4g, Đồng Nhi Nhãn Quỉ vuaphim, Đồng Nhi Nhãn Quỉ hayghe, Đồng Nhi Nhãn Quỉ topphim, Đồng Nhi Nhãn Quỉ phim88, Đồng Nhi Nhãn Quỉ xuongphim, Child’s Eye DVDRIP, Child’s Eye 720p BluRay x264

Đồng Nhi Nhãn Quỉ Tập 1, Đồng Nhi Nhãn Quỉ Tập 2, Đồng Nhi Nhãn Quỉ Tập 3, Đồng Nhi Nhãn Quỉ Tập 4, Đồng Nhi Nhãn Quỉ Tập 5,

Child’s Eye Episode 1, Child’s Eye Episode 2, Child’s Eye Episode 3, Child’s Eye Episode 4, Child’s Eye Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG