Đổi VaiThe Change-up (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
5

Đạo diễn:
David Dobkin

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Universal Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
112 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
2355513

Tags:
doi Vai Vietsub, Online The Change-up

Đánh giá phim (4 lượt)

Đổi Vai - The Change-up

Trailer phim

Nội dung phim

Dave Lockwood(Jason Bateman) là một luật sư thông minh kết hôn cùng người vợ xinh đẹp Jamie(Leslie Mann). Họ có với nhau 1 đứa con gái phát triển sớm là Cara(Sydney Rouvier) và 1 cặp nhóc sinh đôi. Cuộc sống của Dave thì vô cùng phức tạp, anh yêu cả gia đình lẫn công việc và đều không muốn mất bất cứ gì trong 2 thứ quan trọng ấy.


Xem Phim Đổi Vai - The Change-up - Vkool.Net - Ảnh 1


Xem Phim Đổi Vai - The Change-up - Vkool.Net - Ảnh 2

Mitch Planko(Ryan Reynolds), bạn thân của Dave thì đều không phải vướng bận vào những nỗi lo ấy. Anh sợ trách nhiệm và nghĩa vụ. Hàng đêm anh cặp với những cô gái khác nhau để thỏa mãn thú vui của mình. Anh nghiện ma túy, chưa bao giờ có những cử chỉ lịch sự và tính cách của một người đàn ông chính chắn. Mitch hòan toàn là một kẻ thất bại trong cuộc sống và bỗng nhiên một ngày, anh không muốn mình phải tiếp tục là một kẻ thất bại nữa.


Xem Phim Đổi Vai - The Change-up - Vkool.Net - Ảnh 3


Xem Phim Đổi Vai - The Change-up - Vkool.Net - Ảnh 4

Và hai người quyết định đổi vai. Bây giờ Dave là Mitch và Mitch sẽ là Dave, họ sẽ đổi vai và sống cuộc đời của người kia để cùng hiểu ra được ý nghĩa thực sự của cuộc sống.


Xem Phim Đổi Vai - The Change-up - Vkool.Net - Ảnh 5


Xem Phim Đổi Vai - The Change-up - Vkool.Net - Ảnh 6

The Change-Up thực sự là một bộ phim hài thú vị. Những yếu tố hài hước đơn giản, có phần sỗ sàng, thô tục nhưng lại thực sự rất vui. Bộ phim sử dụng từ “fuck” làm chủ đạo. Hầu như trong suốt 100 phút của phim bạn sẽ liên tục phải nghe từ này. Và dĩ nhiên yếu tố sex là một điều không thể thiếu khi liên quan tới từ ấy. Change-up sẽ một phần nào đó thô tục, phần nào đó hài hước, để rồi nó vẽ nên những sự thực, những vấn nạn, sự sa ngã mà con người ta khó thóat khỏi trong guồng quay của cuộc sống phức tạp. Mọi thứ đều được sắp đặt hợp lý để mang lại cái kết dễ dự đoán nhưng ý nghĩa nhất có thể mà  nhà sản xuất muốn chuyển tải tới khán giả. Tuyệt vời!


Xem Phim Đổi Vai - The Change-up - Vkool.Net - Ảnh 7

Kịch bản của phim thực sự thiếu sự kết nối giữa các nhân vật lại với nhau. Tuy nhiên điều đó ko phải vấn đề quá lớn. Hai diễn viên Reynolds và Bateman đã hòan tất quá xuất sắc nhiệm vụ của mình. Sự ngờ nghệch, vụng về và đôi lúc là sự sáng tạo thông, minh khiến cho hai nhân vật nam chính trở nên có sức hút và nổi bật. Và cả hai đã chứng tỏ rằng họ hòan tòan có thể biến những kịch bản dưới tầm diễn xuất và sự nổi tiếng của họ có thể “đổi vai” từ “vịt sang thiên nga”.


Xem Phim Đổi Vai - The Change-up - Vkool.Net - Ảnh 8

Chúng ta sẽ cảm thấy ngợp và bất ngờ trước sự “đổi vai” thực sự tuyệt vời của Reynolds, trước đây đa phần những phim anh đóng đều là một người trầm tính, ít nói. Í tai có thể nghĩ khi anh trong vai một kẻ buông thả và sát gái lại quá nhập tâm và phù hợp đến thế. Còn Bateman cũng không kém phần xuất sắc khi chuyển từ một luật sư luôn cư xử nhã nhặn, khéo léo trước đây bỗng trở nên nổi lọan, cuồng si trong những mối tình với những chân dài nóng bỏng.


Xem Phim Đổi Vai - The Change-up - Vkool.Net - Ảnh 9

Không quá ồn ào khi ra mắt nhưng những gì The Change-Up mang lại thực sự ấn tượng. Sẽ vẫn còn thiếu nhiều yếu tố để nhận xét The Change-Up  là một bộ phim hài xuất sắc. Nhưng ai mà quan tâm điều đó cơ chứ. Quan trọng là sau khi xem phim, bạn sẽ được thả mình để đón nhận một chút dung tục trong cuộc sống, thứ mà chúng ta luôn phủ nhận về bản thân nhưng luôn tồn tại trong bản chất mỗi con người, và để được cười để, được hiểu thêm giá trị của cuộc sống và quý trọng nó hơn.

Đổi Vai VietSub, Đổi Vai Thuyết Minh, Đổi Vai Bản Đẹp, Phụ đề Đổi Vai

The Change-up VietSub, The Change-up Thuyết Minh, The Change-up Bản Đẹp, Phụ Đề The Change-up

Đổi Vai v1vn, Đổi Vai phim3s, Đổi Vai phim47, Đổi Vai hdonline, Đổi Vai phimmoi, Đổi Vai phimbathu, Đổi Vai phimhayso, Đổi Vai phim7, Đổi Vai mphim, Đổi Vai phimhd, Đổi Vai phimnhanh, Đổi Vai phimf, Đổi Vai phimvang, Đổi Vai kst, Đổi Vai kites, Đổi Vai phim4d, Đổi Vai phim4g, Đổi Vai vuaphim, Đổi Vai hayghe, Đổi Vai topphim, Đổi Vai phim88, Đổi Vai xuongphim, The Change-up DVDRIP, The Change-up 720p BluRay x264

Đổi Vai Tập 1, Đổi Vai Tập 2, Đổi Vai Tập 3, Đổi Vai Tập 4, Đổi Vai Tập 5,

The Change-up Episode 1, The Change-up Episode 2, The Change-up Episode 3, The Change-up Episode 4, The Change-up Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG