Đội Tuần Tra Mê GáiObserve And Report (2009)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
5.8

Điểm IMDb:
5.8
(65,260 đánh giá)

Đạo diễn:
Jody Hill

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Warner Bros

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
86 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
970388

Tags:
doi Tuan Tra Me Gai Vietsub, Online Observe And Report

Đánh giá phim (16 lượt)

Đội Tuần Tra Mê Gái - Observe And Report

Trailer phim

Nội dung phim

Ronnie là đội trưởng đội bảo vệ trong một siêu thị lớn. Anh thật thà, tốt bụng và biết quan tâm đến người khác. Ronnie mơ ước được làm cảnh sát và anh cũng yêu thầm Brandi - một hot girl bán đồ mỹ phẩm tại siêu thị. Trong khi anh cũng không biết rằng, Nell, cô gái bán cà phê tốt bụng cũng yêu anh tha thiết. Sáng nào Nell cũng chuẩn bị cho Ronnie một tách cà phê nóng hổi.

Siêu thị có hai rắc rối lớn. Đó là bị mất cắp đồ và xuất hiện một tên dâm tặc biến thái luôn show hàng làm hết hồn các cô gái. Ronnie tự thấy mình có trách nhiệm giải quyết các rắc rối đó.

Anh không thể ngờ rằng, tên trộm chính là người bạn thân trong tổ bảo vệ của mình. Chính vì thế mà anh đã để hắn trốn đi an toàn với số tiền lớn. Và anh quyết tâm bắt tên dâm tặc kia để chuộc lỗi lầm. Vì quá tốt bụng và quan tâm đến quá nhiều thứ mà Ronnie không ít lần trở thành trò cười cho những kẻ ác ý.

Liệu Ronnie sẽ ra sao? Anh sẽ lập được công lớn? Sẽ hoàn thành ước mơ? Và tình yêu của anh sẽ đi đến đâu? Chúng ta xem phim sẽ rõ.

Phải nói bộ phim là sự thành công lớn của đạo diễn Jody Hill khi thể loại này ít được các nhà làm phim chú ý. Ngay từ những ngày công chiếu đầu tiên, bộ phim đã đạt doanh thu rất lớn.
Để chia sẻ cảm nhận của mình về bộ phim với mọi người, các bạn tham gia tại đây nhé.

Đội Tuần Tra Mê Gái VietSub, Đội Tuần Tra Mê Gái Thuyết Minh, Đội Tuần Tra Mê Gái Bản Đẹp, Phụ đề Đội Tuần Tra Mê Gái

Observe And Report VietSub, Observe And Report Thuyết Minh, Observe And Report Bản Đẹp, Phụ Đề Observe And Report

Đội Tuần Tra Mê Gái v1vn, Đội Tuần Tra Mê Gái phim3s, Đội Tuần Tra Mê Gái phim47, Đội Tuần Tra Mê Gái hdonline, Đội Tuần Tra Mê Gái phimmoi, Đội Tuần Tra Mê Gái phimbathu, Đội Tuần Tra Mê Gái phimhayso, Đội Tuần Tra Mê Gái phim7, Đội Tuần Tra Mê Gái mphim, Đội Tuần Tra Mê Gái phimhd, Đội Tuần Tra Mê Gái phimnhanh, Đội Tuần Tra Mê Gái phimf, Đội Tuần Tra Mê Gái phimvang, Đội Tuần Tra Mê Gái kst, Đội Tuần Tra Mê Gái kites, Đội Tuần Tra Mê Gái phim4d, Đội Tuần Tra Mê Gái phim4g, Đội Tuần Tra Mê Gái vuaphim, Đội Tuần Tra Mê Gái hayghe, Đội Tuần Tra Mê Gái topphim, Đội Tuần Tra Mê Gái phim88, Đội Tuần Tra Mê Gái xuongphim, Observe And Report DVDRIP, Observe And Report 720p BluRay x264

Đội Tuần Tra Mê Gái Tập 1, Đội Tuần Tra Mê Gái Tập 2, Đội Tuần Tra Mê Gái Tập 3, Đội Tuần Tra Mê Gái Tập 4, Đội Tuần Tra Mê Gái Tập 5,

Observe And Report Episode 1, Observe And Report Episode 2, Observe And Report Episode 3, Observe And Report Episode 4, Observe And Report Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG