Định MệnhKoo Kum (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Riew Kitikarn

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
M39

Quốc gia:
Phim Thái Lan

Thời lượng:
112 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
2055478

Tags:
Sunset at Chaophraya

Đánh giá phim (48 lượt)

Định Mệnh - Koo Kum

Trailer phim

Nội dung phim

Bối cảnh của phim là năm 1939, vào những ngày đầu tiền của Thế Chiến thứ II tại Siam, Angsumalin gặp mặt lần cuối với người bạn thời thơ ấu, một chàng trai Thái đầy nhiệt huyết tên Vanus.  Anh rời Thái, đi du học bên Anh.  Vanus mong muốn Angsumalin  sẽ đợi anh quay về để kết hôn.

Xem Phim Định Mệnh - Koo Kum - Vkool.Net - Ảnh 1
Một thời gian ngắn sau khi anh đi, Thái Lan bị Nhật xâm chiến.  Tại Thongburi,  hải quân của đế chế Nhật, chỉ huy bởi Kobori, đóng quân trên con sông Chaophraya.  Một ngày nọ Kobori, nhìn thấy Angsumalin bơi trên con sông, và lập tức rơi vào lưới tình.  Nhưng cô gái với một trái tim yêu nước nồng nàng thì lại ghét một kẻ ngoại bang như anh.

Xem Phim Định Mệnh - Koo Kum - Vkool.Net - Ảnh 2
Dù bị cô cự tuyệt, Kobori vẫn luôn kiên quyết theo đuổi cô.  Dần dần thì Angsumalin nhận ra Kobori là một chàng trai tốt, và bắt đầu có cảm tình với anh nhưng vì chiến tranh và sự thù địch giữa hai nước, cô đành chôn vùi tình cảm của mình.
Vì lý do chính trị, bố của Angsumalin, một nhà lãnh tụ của phong trào Tự Do Thái Lan, đã bắt cô lấy Kobori.  Biết rằng Angsumalin không lấy mình vì tình yêu, Kobori hứa sẽ không một quan hệ xác thịt nào.  Tuy nhiên không may, sau đám cưới, anh đã phá vỡ lời hứa đó...
Cao trao phim diễn ra khi Vanus quay lại, Angsumalin bị dằn xéo giữa lòng yêu nước, tình bạn, tình yêu và lòng chung thủy.

Định Mệnh VietSub, Định Mệnh Thuyết Minh, Định Mệnh Bản Đẹp, Phụ đề Định Mệnh

Koo Kum VietSub, Koo Kum Thuyết Minh, Koo Kum Bản Đẹp, Phụ Đề Koo Kum

Định Mệnh v1vn, Định Mệnh phim3s, Định Mệnh phim47, Định Mệnh hdonline, Định Mệnh phimmoi, Định Mệnh phimbathu, Định Mệnh phimhayso, Định Mệnh phim7, Định Mệnh mphim, Định Mệnh phimhd, Định Mệnh phimnhanh, Định Mệnh phimf, Định Mệnh phimvang, Định Mệnh kst, Định Mệnh kites, Định Mệnh phim4d, Định Mệnh phim4g, Định Mệnh vuaphim, Định Mệnh hayghe, Định Mệnh topphim, Định Mệnh phim88, Định Mệnh xuongphim, Koo Kum DVDRIP, Koo Kum 720p BluRay x264

Định Mệnh Tập 1, Định Mệnh Tập 2, Định Mệnh Tập 3, Định Mệnh Tập 4, Định Mệnh Tập 5,

Koo Kum Episode 1, Koo Kum Episode 2, Koo Kum Episode 3, Koo Kum Episode 4, Koo Kum Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG