Điệp Viên Sợ VợThe Spy: Undercover Operation (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.6

Đạo diễn:
Lee Seung-jun

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài,

Sản xuất:
CJ Entertainment, JK Film

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
121 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
2678921

Tags:
Diep Vien So Vo Vietsub, Online The Spy: Undercover Operation

Đánh giá phim (38 lượt)

Điệp Viên Sợ Vợ - The Spy: Undercover Operation
  • Vì lý do bản quyền nên phim đã bị gỡ bỏ!

Trailer phim

Nội dung phim

Tác phẩm hài - hành động hoành tráng của điện ảnh Hàn Quốc, The Spy: Undercover Operation (Điệp viên sợ vợ), sẽ mở màn rạp chiếu Việt tháng 11 này. Qua trailer, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những pha hành động gay cấn, đẹp mắt xen lẫn những tình huống hài hước. Điệp viên sợ vợ có sự góp mặt của những nhân vật tiếng tăm trong làng điện ảnh xứ kim chi như Sol Kyung Gu, Moon So Ri và đặc biệt là mỹ nam người Mỹ gốc Hàn Daniel Henney.

Xem Phim Điệp Viên Sợ Vợ - The Spy: Undercover Operation - Vkool.Net - Ảnh 1

Điệp viên sợ vợ xoay quanh nhân vật Kim Chul Soo (Sul Kyung Gu), một mật vụ xuất sắc, có điểm yếu duy nhất là tính… sợ vợ. Được coi như James Bond của Hàn Quốc, nhưng khi về đến nhà, anh lại là một ông chồng nhát gan, không dám làm trái ý vợ mình. Công việc buộc anh phải giữ bí mật tuyệt đối với tất cả mọi người xung quanh, kể cả người vợ Ahn Young Hee (Moon So Ri). Những chuyến công tác xa nhà liên tục đã đẩy cuộc hôn nhân của họ đến bờ vực thẳm. Mọi chuyện tồi tệ hơn khi Chul So lại phải hủy một cuộc hẹn quan trọng với vợ vì một nhiệm vụ khẩn cấp.


Xem Phim Điệp Viên Sợ Vợ - The Spy: Undercover Operation - Vkool.Net - Ảnh 2

Trong quá trình thực hiện trọng trách, Chul Soo lại bắt gặp vợ đi cùng một người đàn ông bí ẩn, hấp dẫn. Anh sẽ phải đương đầu với thử thách nan giải nhất của đời mình: Làm thế nào để có thể đập tan âm mưu khủng bố, bảo vệ người vợ yêu dấu và cuộc hôn nhân của mình, đồng thời giữ kín được bí mật mà anh đã che giấu bấy lâu.


Xem Phim Điệp Viên Sợ Vợ - The Spy: Undercover Operation - Vkool.Net - Ảnh 3

Điệp viên sợ vợ chính là bộ phim hài - hành động có quy mô sản xuất hoành tráng nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Khá nhiều phân đoạn trong phim được tiến hành quay tại Thái Lan, bao gồm cảnh rừng rậm Kanchanaburi. Nhà sản xuất đã mời tới cả những hạm đội thủy quân và không quân để quay những màn chiến đấu khốc liệt. Không chỉ thế, đoàn phim còn phải xin phép nhà chức trách được chặn khu giao lộ Gangnam Kyobo đông đúc để có thể thực hiện được hai trong số những phân cảnh quan trọng nhất của phim là màn rượt đuổi bằng ô tô và trực thăng.


Xem Phim Điệp Viên Sợ Vợ - The Spy: Undercover Operation - Vkool.Net - Ảnh 4

Bộ phim được thực hiện bởi một đội ngũ hùng hậu từng tham gia hai bom tấn đình đám trước đây là Quick và Haeundae. Những gương mặt diễn viên tài ba như Sol Kyung Gu, Moon So Ri, Daniel Henney, Go Chang Seok, Han Ye Ri, cũng là một trong những yếu tố khiến Điệp viên sợ vợ được khán giả chờ đón.


Xem Phim Điệp Viên Sợ Vợ - The Spy: Undercover Operation - Vkool.Net - Ảnh 5

The Spy: Undercover Operation (Điệp viên sợ vợ) đã ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 1/11.

Điệp Viên Sợ Vợ VietSub, Điệp Viên Sợ Vợ Thuyết Minh, Điệp Viên Sợ Vợ Bản Đẹp, Phụ đề Điệp Viên Sợ Vợ

The Spy: Undercover Operation VietSub, The Spy: Undercover Operation Thuyết Minh, The Spy: Undercover Operation Bản Đẹp, Phụ Đề The Spy: Undercover Operation

Điệp Viên Sợ Vợ v1vn, Điệp Viên Sợ Vợ phim3s, Điệp Viên Sợ Vợ phim47, Điệp Viên Sợ Vợ hdonline, Điệp Viên Sợ Vợ phimmoi, Điệp Viên Sợ Vợ phimbathu, Điệp Viên Sợ Vợ phimhayso, Điệp Viên Sợ Vợ phim7, Điệp Viên Sợ Vợ mphim, Điệp Viên Sợ Vợ phimhd, Điệp Viên Sợ Vợ phimnhanh, Điệp Viên Sợ Vợ phimf, Điệp Viên Sợ Vợ phimvang, Điệp Viên Sợ Vợ kst, Điệp Viên Sợ Vợ kites, Điệp Viên Sợ Vợ phim4d, Điệp Viên Sợ Vợ phim4g, Điệp Viên Sợ Vợ vuaphim, Điệp Viên Sợ Vợ hayghe, Điệp Viên Sợ Vợ topphim, Điệp Viên Sợ Vợ phim88, Điệp Viên Sợ Vợ xuongphim, The Spy: Undercover Operation DVDRIP, The Spy: Undercover Operation 720p BluRay x264

Điệp Viên Sợ Vợ Tập 1, Điệp Viên Sợ Vợ Tập 2, Điệp Viên Sợ Vợ Tập 3, Điệp Viên Sợ Vợ Tập 4, Điệp Viên Sợ Vợ Tập 5,

The Spy: Undercover Operation Episode 1, The Spy: Undercover Operation Episode 2, The Spy: Undercover Operation Episode 3, The Spy: Undercover Operation Episode 4, The Spy: Undercover Operation Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG