Đen Đủ ĐườngDue Date (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Đạo diễn:
Todd Phillips

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Warner Bros., Legendary Entertainment, Green Hat Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
95 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1616142

Tags:
den du duong Vietsub, Online Due Date

Đánh giá phim (4 lượt)

Đen Đủ Đường - Due Date

Trailer phim

Nội dung phim

Bị mắc kẹt trong tình trạng không tiền mặt, không thẻ tín dụng, không căn cước, và thậm chí không cả thời gian, Peter cay đắng nhận ra mình sẽ phải dấn thân vào chuyến du hành bằng ô tô cùng một gã mà anh đang chỉ muốn cho hắn ăn đòn - Ethan  và chú chó đồng hành. Cuộc hành trình bỗng chốc trở thành chuyến du ngoạn xuyên quốc gia, hứa hẹn sẽ hủy hoại vài chiếc xe, nhiều tình bạn và nỗ lực kiềm chế cuối cùng của Peter.


Xem Phim Đen Đủ Đường - Due Date - Vkool.Net - Ảnh 1

Ý tưởng chủ đạo của bộ Due Date thực ra khá đơn giản - hai người đàn ông không hợp tính buộc phải đồng hành với nhau trong một chuyến đi dài. Tuy nhiên hành trình đó khiến khán giả gặp rất nhiều bất ngờ thú vị qua những tình huống, những câu thoại hết sức dí dỏm và đặc biệt là sự tương phản của hai tính cách.

Due Date đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Phillips và Galifianakis, sau bộ phim hài "bom tấn" của năm ngoái The Hangover. Tuy nhiên, lần này vai diễn dành cho anh không phải thử thách dễ vượt qua. Từng sắc thái tính cách đến chi tiết mỗi bước đi, lời nói, cách nghĩ đều bao hàm một sự tinh tế trong diễn xuất.


Xem Phim Đen Đủ Đường - Due Date - Vkool.Net - Ảnh 2

Ethan là mẫu người không gì có thể tác động đến anh ta, không lời lăng mạ nào tỏ ra có kết quả. Ethan sống trong thế giới của riêng mình. Không chút tài năng, nhưng đang trên đường tới Hollywood. Hai người đàn ông này gặp nhau sau một loạt những tình huống xui xẻo mà tất cả đều do lỗi của Ethan, hiềm một nỗi anh ta không hề ý thức được điều đó. Nhưng anh lại có những điểm mạnh riêng như thật thà, vô hại và rất con người, dù làm bất cứ điều gì bạn cũng không thể ghét được. Ethan là mẫu nhân vật phức tạp.


Xem Phim Đen Đủ Đường - Due Date - Vkool.Net - Ảnh 3

Trái ngược với Ethan, bề ngoài Peter tỏ ra là con người tự tin, có kiểm soát, nhưng người xem vẫn cảm thấy vỏ ngoài ấy được tạo nên bởi những sự kiện mà bản thân anh chưa giải quyết được. Đó là sự yếu đuối, nỗi lo trước trách nhiệm với đứa trẻ sắp ra đời. "Người sắt" Downey trong vai Peter cho biết: "Nếu loại người như Ethan thực sự tồn tại, hẳn kẻ đó đã bị xiết cổ trong lúc ngủ từ lâu rồi. Anh ta như một tia laser chỉ tập trung vào điều khiến bạn dễ phát điên lên nhất, loại người sẽ ăn cả một đĩa đầy bánh quế trước khi phàn nàn về chứng dị ứng với quế của mình. Anh ta có thể làm từng phân trên cơ thể bạn cảm thấy khó chịu."


Xem Phim Đen Đủ Đường - Due Date - Vkool.Net - Ảnh 4

Xem Phim Đen Đủ Đường - Due Date - Vkool.Net - Ảnh 5

Xem Phim Đen Đủ Đường - Due Date - Vkool.Net - Ảnh 6

Xem Phim Đen Đủ Đường - Due Date - Vkool.Net - Ảnh 7

Những cuộc hành trình luôn đem lại trải nghiệm khắc nghiệt đối với phản ứng và cảm xúc của con người. Đó là cơ hội lớn đem đến những bất ngờ, cũng là cho người ta thấy được những điều về chính bản thân mình hay người khác mà họ sẽ không bao giờ có cơ hội biết đến nếu không bị dồn tới chân tường. Hay đôi khi phải đưa ra những quyết định khẩn cấp, mang tính bản năng trên đường.

Điều tuyệt vời ở cách diễn xuất của Zach và Robert là họ đều hài hước, nhưng chất hài hước của họ khác nhau, phong cách của họ khác nhau khiến khán giả có cảm giác không trùng lặp. Những tình huống trong phim tỏ ra hơi tréo ngoe một chút - những thứ buồn cười đặc biệt bởi không được phép cười chúng, và rồi chính vì nó khán giả phá lên cười trước khi nhận ra có lẽ họ không nên làm vậy.

Đen Đủ Đường VietSub, Đen Đủ Đường Thuyết Minh, Đen Đủ Đường Bản Đẹp, Phụ đề Đen Đủ Đường

Due Date VietSub, Due Date Thuyết Minh, Due Date Bản Đẹp, Phụ Đề Due Date

Đen Đủ Đường v1vn, Đen Đủ Đường phim3s, Đen Đủ Đường phim47, Đen Đủ Đường hdonline, Đen Đủ Đường phimmoi, Đen Đủ Đường phimbathu, Đen Đủ Đường phimhayso, Đen Đủ Đường phim7, Đen Đủ Đường mphim, Đen Đủ Đường phimhd, Đen Đủ Đường phimnhanh, Đen Đủ Đường phimf, Đen Đủ Đường phimvang, Đen Đủ Đường kst, Đen Đủ Đường kites, Đen Đủ Đường phim4d, Đen Đủ Đường phim4g, Đen Đủ Đường vuaphim, Đen Đủ Đường hayghe, Đen Đủ Đường topphim, Đen Đủ Đường phim88, Đen Đủ Đường xuongphim, Due Date DVDRIP, Due Date 720p BluRay x264

Đen Đủ Đường Tập 1, Đen Đủ Đường Tập 2, Đen Đủ Đường Tập 3, Đen Đủ Đường Tập 4, Đen Đủ Đường Tập 5,

Due Date Episode 1, Due Date Episode 2, Due Date Episode 3, Due Date Episode 4, Due Date Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG