Day & NightDay & Night (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Teddy Newton

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình,

Sản xuất:
Pixar Animation Studios

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
6 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1184964

Tags:
Day & Night Vietsub, Online Day & Night

Đánh giá phim (40 lượt)

Day & Night - Day & Night

Trailer phim

Nội dung phim

Sau khi phát hành hình ảnh đầu tiên của bộ phim cách đây hơn 1 tháng, Walt Disney Pictures vừa công bố một đoạn clip độc quyền từ bộ phim hoạt hình ngắn của Pixar mang tên Day & Night.
Clip cũng rất ngắn, có thời lượng chỉ 15 giây, nhưng cũng đem đến cho khán giả những khung cảnh khá hóm hỉnh của bộ phim, khi anh chàng Night “láu cá” lấy chân đẩy bật anh chàng Day đang mê mải sưởi nắng đế chiếm hữu toàn bộ bầu trời.


Xem Phim Day & Night - Day & Night - Vkool.Net - Ảnh 1

Theo thông báo từ Pixar, hai nhân vật Day và Night sẽ được vẽ tay và xử lý bằng công nghệ CGI trên máy tính. Họ cũng cho biết bộ phim sẽ rất đặc biệt và "không giống như bất cứ bộ phim nào mà Pixar đã sản xuất trước kia". Qua hình ảnh mới phát hành, khán giả nhận thấy rằng Day & Night là một sự kết hợp rất thú vị của hoạt hình 2D và 3D. Tức là bản thân hai nhân vật Day và Night được vẽ bằng tay, tức công nghệ 2D, sau đó được đưa vào thế giới Digital 3D của Disney, các nhân vật diễn xuất trên khung cảnh nền định dạng 3D.


Xem Phim Day & Night - Day & Night - Vkool.Net - Ảnh 2
Nội dung câu chuyện như sau: Day, một anh chàng sáng sủa và tươi tỉnh chạm trán với Night, một người lạ có tính tình tăm tối và nóng nảy. Day và Night sợ hãi và nghi ngờ nhau khi lần đầu tiên gặp mặt, và nhanh chóng nhận ra rằng họ đã sai lầm. Khi họ khám phá ra phẩm chất độc đáo của nhau và nhận ra rằng mỗi người trong họ mở ra một cửa sổ khác nhau để bước vào cùng một thế giới, đó là tình bạn. Và tình bạn sẽ giúp cho cả hai đạt đến một viễn cảnh mới.

Xem Phim Day & Night - Day & Night - Vkool.Net - Ảnh 3


Xem Phim Day & Night - Day & Night - Vkool.Net - Ảnh 4


Xem Phim Day & Night - Day & Night - Vkool.Net - Ảnh 5

Day & Night VietSub, Day & Night Thuyết Minh, Day & Night Bản Đẹp, Phụ đề Day & Night

Day & Night VietSub, Day & Night Thuyết Minh, Day & Night Bản Đẹp, Phụ Đề Day & Night

Day & Night v1vn, Day & Night phim3s, Day & Night phim47, Day & Night hdonline, Day & Night phimmoi, Day & Night phimbathu, Day & Night phimhayso, Day & Night phim7, Day & Night mphim, Day & Night phimhd, Day & Night phimnhanh, Day & Night phimf, Day & Night phimvang, Day & Night kst, Day & Night kites, Day & Night phim4d, Day & Night phim4g, Day & Night vuaphim, Day & Night hayghe, Day & Night topphim, Day & Night phim88, Day & Night xuongphim, Day & Night DVDRIP, Day & Night 720p BluRay x264

Day & Night Tập 1, Day & Night Tập 2, Day & Night Tập 3, Day & Night Tập 4, Day & Night Tập 5,

Day & Night Episode 1, Day & Night Episode 2, Day & Night Episode 3, Day & Night Episode 4, Day & Night Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG