Đan ThuyềnThe Great Passage (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.2

Điểm IMDb:
7.3
(2,864 đánh giá)

Đạo diễn:
Yuya Ishii

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Filmmakers Little More Co.

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
133 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
846697

Tags:
Fune o Amo

Đánh giá phim (54 lượt)

Đan Thuyền - The Great Passage

Trailer phim

Nội dung phim

Mitsuya Majime (Ryuhei Matsuda) là một nhân viên bán hàng không thành công. Tuy nhiên, niềm đam mê đọc sách và viết lời tựa cho từng cuốn của anh rất tốt. Điều đó đã thu hút sự chú ý của Masashi Nishioka (Joe Odagiri) và Kouhei Araki (Kaoru Kobayashi), hai biên tập viên trong lĩnh vực từ điển, đang tìm kiếm người thay thế cho Araki, bởi vì vợ anh đang ốm nên anh muốn dành nhiều thời gian hơn nữa bên cạnh vợ mình.

Xem Phim Đan Thuyền - The Great Passage - Vkool.Net - Ảnh 1
Khi Majime gia nhập vào đội biên tập, nhóm đã lên kế hoạch sản xuất một cuốn từ điển mới có tên gọi "Daitokai" (Đan Thuyền/大渡海). Để hoàn thành cuốn từ điển này phải mất vài năm, một khoảng thời gian khá dài, nhưng đây sẽ là cây cầu thu hẹp khoảng cách giữa con người và những từ ngữ về biển cả.

Xem Phim Đan Thuyền - The Great Passage - Vkool.Net - Ảnh 2
Trở về nhà trọ Sou-Un-Sou, Majime đã gặp Kaguya Hayashi (Aoi Miyazaki), cô cháu gái của bà chủ nhà trọ vừa mới trở về từ trường học dạy nấu ăn. Anh đã thực sự bị thu hút bởi vẻ đẹp của cô. Biết được điều đó, Trưởng biên tập Matsumoto (Go Kato) đã hỏi Majime về định nghĩa của từ "Yêu".

Xem Phim Đan Thuyền - The Great Passage - Vkool.Net - Ảnh 3
*Phim dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Shiwon Miura. Bộ phim đã từng được đề cử vào danh sách Phim quốc tế xuất sắc nhất ở lễ trao giải Academy Awards lần thứ 86.

Đan Thuyền VietSub, Đan Thuyền Thuyết Minh, Đan Thuyền Bản Đẹp, Phụ đề Đan Thuyền

The Great Passage VietSub, The Great Passage Thuyết Minh, The Great Passage Bản Đẹp, Phụ Đề The Great Passage

Đan Thuyền v1vn, Đan Thuyền phim3s, Đan Thuyền phim47, Đan Thuyền hdonline, Đan Thuyền phimmoi, Đan Thuyền phimbathu, Đan Thuyền phimhayso, Đan Thuyền phim7, Đan Thuyền mphim, Đan Thuyền phimhd, Đan Thuyền phimnhanh, Đan Thuyền phimf, Đan Thuyền phimvang, Đan Thuyền kst, Đan Thuyền kites, Đan Thuyền phim4d, Đan Thuyền phim4g, Đan Thuyền vuaphim, Đan Thuyền hayghe, Đan Thuyền topphim, Đan Thuyền phim88, Đan Thuyền xuongphim, The Great Passage DVDRIP, The Great Passage 720p BluRay x264

Đan Thuyền Tập 1, Đan Thuyền Tập 2, Đan Thuyền Tập 3, Đan Thuyền Tập 4, Đan Thuyền Tập 5,

The Great Passage Episode 1, The Great Passage Episode 2, The Great Passage Episode 3, The Great Passage Episode 4, The Great Passage Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG