Dân Chơi Kiểu ÚcA Few Best Men (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Điểm IMDb:
5.7
(13,550 đánh giá)

Đạo diễn:
Stephan Elliott

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Screen Australia, Quickfire Films, Screen NSW

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
97 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
2222710

Tags:
Dan Choi Kieu uc Vietsub, Online A Few Best Men

Đánh giá phim (46 lượt)

Dân Chơi Kiểu Úc - A Few Best Men

Trailer phim

Nội dung phim

Chỉ mất có vỏn vẹn một tuần để David (Xavier Samuel) và Mia (Laura Bent) quyết định rằng tình yêu sét đánh của họ đủ lớn để sống bên nhau trọn đời, mặc dù cả hai chỉ vừa gặp nhau trong một chuyến du lịch. David cầu hôn Mia vào một ngày cuối tuần xinh đẹp, và đám cưới trong mơ của họ sẽ diễn ra trong vài ngày nữa.

 

David và Mia sẽ có một đám cưới thật hoàn hảo 

Khi David quay về nước Anh để chuẩn bị cho hôn lễ tại Úc, anh mang theo hành lý 3 món “bảo bối” quan trọng nhất: 3 anh chàng bạn thân chí cốt. Họ gồm Tom nhạy cảm (Kris Marshall), Graham ngây thơ (Kevin Bishop) và Luke thất tình đang hụt hẫng vì vừa bạn bạn gái chia tay. Vượt hơn nửa vòng địa cầu để đến được với đám cưới đầy hứa hẹn, các chàng trai không ngờ rằng mình sẽ gặp phải những đối thủ đáng gờm tại xứ lạ quê người: phụ thân và phụ mẫu siêu khó tính của Mia (Jim và Barbara).

Sự kết hợp không thể trái khoáy hơn của hai nền văn hoá, hai thế hệ, dưới một mái nhà chung? Một đám cưới nhiều biến cố hơn bao giờ hết đang đợi sẵn, với những diễn biến vô cùng khó lường. “Giọt máu đào hơn ao nước lã”, bố mẹ cô dâu vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu, nhưng trớ trêu thay, ba chàng phù rể cũng chính là gia đình của chú rể! David thật sự hoang mang khi phải đưa ra quyết định hoặc là quay về Anh với gia đình là những gã bạn tạp nham của mình hay bỏ rơi bạn để ở lại chinh phục gia đình kiểu Úc cỡ bự.

 

Nếu không có sự tham dự của ba anh chàng bạn ngốc nghếch

Với những khán giả “nghiện” phim hài, A Few Best Men ( Dân chơi kiểu Úc) sẽ ngay lập tức rơi vào vòng chú ý của họ, bởi chỉ đơn giản một lý do: phim được biên kịch và sản xuất bởi những người đã tạo nên Death At A Funeral, (bản gốc của Anh năm 2007) bộ phim hài thành công vang dội khiến khán giả cười lăn cười bò. Nhà biên kịch tài năng Dean Craig xây dựng kịch bản của A Few Best Men cùng hai đồng sự Share Stallings và Laurence Malkin, lần thứ tư cộng tác của họ, với mục đích thổi vào dự án mới này phong cách hài hước duyên dáng không nhầm lẫn vào đâu được của Death At A Funeral. Mark Lindsay và Gary Hamilton, hai nhà sản xuất phim danh tiếng tại Úc được Malkin phát hiện và ngỏ ý mời tham gia dự án. Với nhiều năm dày dạn kinh nghiệm tại thị trường phim ảnh ở Úc, Hamilton ngay lập tức nhìn ra sức hút đầy sáng tạo của bộ phim, và vạch ra kế hoạch sản xuất tác phẩm hoàn chỉnh.

 

Sự xuất hiện của ba gã bạn trứ danh khiến chú rể nhiều phen cười ra nước mắt

Thêm nữa, sự góp mặt của chàng diễn viên người Úc điển trai Xavier Samuel cũng là một lý do chính đáng để các cô gái kéo đến rạp. Không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả trong nước, chàng diễn viên trẻ này còn vươn ra quốc tế với những vai diễn đầy ấn tượng của mình, và nhanh chóng trở thành một trong những đại diện của thế hệ diễn viên trẻ năng động, đa dạng vai trò. Khán giả của phần 3 thuộc loạt phim ăn khách nhất nhì thế giới, The Twilight Saga: Eclipse chắc hẳn sẽ nhận ra ngay Xavier, ma cà rồng phản diện Riley, kẻ thù đáng gờm của Bella và Edward. Cũng trong năm 2010, Xavier góp mặt trong bộ phim Anonymous của đạo diễn danh tiếng Roland Emmerich, kể về câu chuyện của đại danh hào William Shakespear. Với bảng thành tích dày đặc, Kris Marshal,  một trong những diễn viên sáng giá nhất tại Anh Quốc thời điểm hiện tại cũng sẽ khiến bạn không thể chần chừ hơn nữa.

 

Mỗi người một thái độ trước kết quả của một hôn lễ khôn lường

Không chỉ những nhân vật vận hành dự án, những nhân vật phía trước ống kinh, mà cả đội hình phía sau ống kính của A Few Best Men cũng gồm những tên tuổi vô cùng sáng giá. Có thể nói, êkip xây dựng A Few Best Men không chỉ là những nhân sự tài giỏi, dày dạn kinh nghiệm và được trọng vọng trong nghề, họ còn những người anh em, cộng sự thân thiết, từng cộng tác lâu năm với nhau qua nhiều bộ phim quy mô. Và như một điều chắc chắn hiển nhiên, khi những con người tài năng như thế, hiểu nhau như thế cùng chung tay làm một dự án, thì kết quả cuối cùng không thể khiến bạn thất vọng.

Không những thế, bạn sẽ bị choáng ngợp trước một đám cưới trong mơ tại Yester Grange, một toà nhà cổ kính lộng lẫy chễm chệ trên dốc đá của dãy Blue Mountains xinh đẹp. Hài hước, lãng mạn và nổi loạn, A few best men sẽ là một lựa chọn không thể chối từ của những ai thích cười ngất trong rạp.

Phim do Galaxy phát hành sẽ được công chiếu rộng rãi toàn quốc kể từ ngày 23/3.  

Một số hình ảnh khác của phim:

 

Vẻ lãng tử của Xavier Samuel

 

 

Và sự háo hức của mẹ vợ sau bao năm gia đình thiếu đàn ông

 

 

 

 

 

 

Đáng lẽ một đám cưới trong mơ đã diễn ra

 

 

 

 

Những đám bạn tạp nham của anh đã phá tung tất cả

 

 

 

Một đám cưới không thể hỗn loạn hơn khiến bạn không thể dứt cười, còn chủ rể chỉ chực bật khóc

 

 

Bốn chàng trai, hai nền văn hoá và một đám cưới có một không hai

 

Dân Chơi Kiểu Úc VietSub, Dân Chơi Kiểu Úc Thuyết Minh, Dân Chơi Kiểu Úc Bản Đẹp, Phụ đề Dân Chơi Kiểu Úc

A Few Best Men VietSub, A Few Best Men Thuyết Minh, A Few Best Men Bản Đẹp, Phụ Đề A Few Best Men

Dân Chơi Kiểu Úc v1vn, Dân Chơi Kiểu Úc phim3s, Dân Chơi Kiểu Úc phim47, Dân Chơi Kiểu Úc hdonline, Dân Chơi Kiểu Úc phimmoi, Dân Chơi Kiểu Úc phimbathu, Dân Chơi Kiểu Úc phimhayso, Dân Chơi Kiểu Úc phim7, Dân Chơi Kiểu Úc mphim, Dân Chơi Kiểu Úc phimhd, Dân Chơi Kiểu Úc phimnhanh, Dân Chơi Kiểu Úc phimf, Dân Chơi Kiểu Úc phimvang, Dân Chơi Kiểu Úc kst, Dân Chơi Kiểu Úc kites, Dân Chơi Kiểu Úc phim4d, Dân Chơi Kiểu Úc phim4g, Dân Chơi Kiểu Úc vuaphim, Dân Chơi Kiểu Úc hayghe, Dân Chơi Kiểu Úc topphim, Dân Chơi Kiểu Úc phim88, Dân Chơi Kiểu Úc xuongphim, A Few Best Men DVDRIP, A Few Best Men 720p BluRay x264

Dân Chơi Kiểu Úc Tập 1, Dân Chơi Kiểu Úc Tập 2, Dân Chơi Kiểu Úc Tập 3, Dân Chơi Kiểu Úc Tập 4, Dân Chơi Kiểu Úc Tập 5,

A Few Best Men Episode 1, A Few Best Men Episode 2, A Few Best Men Episode 3, A Few Best Men Episode 4, A Few Best Men Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG