Đại Lộ LondonLondon Boulevard (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
William Monahan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
GK Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
103 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
2494061

Tags:
dai Lo London Vietsub, Online London Boulevard

Đánh giá phim (6 lượt)

Đại Lộ London - London Boulevard

Trailer phim

Nội dung phim

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Ken Bruen, London Boulevard kể về tên tội phạm vừa mãn hạn từ vì tội hành hung ở ở South London. Cố gắng bỏ đi quá khứ để có thể sống một cuộc sống bình thường như bao người khác, nhân vật trung tâm của câu chuyện bắt đầu đi kiếm việc làm và sau đó trở thành một tên sai vặt bên cạnh cô diễn viên trẻ tuổi (Knightley).

Xem Phim Đại Lộ London - London Boulevard - Vkool.Net - Ảnh 1
Công việc trong thế giới hào nhoáng đã chấm dứt những chuỗi ngày sống trong thế giới ngầm và bắt đầu cho một guồng quay mới với tiền bạc, xe cộ, tình yêu... Theo tờ Variety, bộ phim sẽ hoàn toàn lấy bối cảnh ở London với những cảnh quay rất chân thực và sống động.
Sau khi giành Quả cầu vàng với bộ phim hài In Bruges, London Boulevard là dự án điện ảnh lớn đầu tiên của Colin Farrell. Trong khi đó, London Boulevard cũng sẽ là bộ phim đầu tiên của Knightley sau một loạt những vai diễn "nữ hoàng cổ trang" của cô.

Xem Phim Đại Lộ London - London Boulevard - Vkool.Net - Ảnh 2
Phim là cơ hội để Keira tiếp tục thể hiện khả năng đóng phim đa dạng của mình. Khán giả đã từng thấy Keira vào vai tình nhân lãng mạn hoặc gai góc, nhưng chưa thấy một quý bà giàu có tự tìm cho mình một gã trai để chơi qua đường như vai diễn trong London Boulevard.

Xem Phim Đại Lộ London - London Boulevard - Vkool.Net - Ảnh 3
Thêm một yếu tố nữa để hứa hẹn sự thành công của London Boulevard chính là tác giả kịch bản William Monahan. Ông đã viết kịch bản cho bộ phim từng giành giải Oscar Departed.

Xem Phim Đại Lộ London - London Boulevard - Vkool.Net - Ảnh 4

Đại Lộ London VietSub, Đại Lộ London Thuyết Minh, Đại Lộ London Bản Đẹp, Phụ đề Đại Lộ London

London Boulevard VietSub, London Boulevard Thuyết Minh, London Boulevard Bản Đẹp, Phụ Đề London Boulevard

Đại Lộ London v1vn, Đại Lộ London phim3s, Đại Lộ London phim47, Đại Lộ London hdonline, Đại Lộ London phimmoi, Đại Lộ London phimbathu, Đại Lộ London phimhayso, Đại Lộ London phim7, Đại Lộ London mphim, Đại Lộ London phimhd, Đại Lộ London phimnhanh, Đại Lộ London phimf, Đại Lộ London phimvang, Đại Lộ London kst, Đại Lộ London kites, Đại Lộ London phim4d, Đại Lộ London phim4g, Đại Lộ London vuaphim, Đại Lộ London hayghe, Đại Lộ London topphim, Đại Lộ London phim88, Đại Lộ London xuongphim, London Boulevard DVDRIP, London Boulevard 720p BluRay x264

Đại Lộ London Tập 1, Đại Lộ London Tập 2, Đại Lộ London Tập 3, Đại Lộ London Tập 4, Đại Lộ London Tập 5,

London Boulevard Episode 1, London Boulevard Episode 2, London Boulevard Episode 3, London Boulevard Episode 4, London Boulevard Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG