Đại Lộ Hoàng HônSunset Boulevard (1950)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Billy Wilder

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
William Holden, Gloria Swanson, Erich von Stroheim, Nancy Olson

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
110 phút

Năm:
1950

Lượt xem:
1327509

Tags:
Dai Lo Hoang Hon Vietsub, Online Sunset Boulevard, Sunset Blvd.

Đánh giá phim (46 lượt)

Đại Lộ Hoàng Hôn - Sunset Boulevard

Trailer phim

Nội dung phim

Sunset Boulevard vốn là một đại lộ gắn liền với lịch sử của Hollywood, trên đại lộ này hãng phim đầu tiên của thành phố đã được thành lập vào năm 1911. Ban đầu những người làm phim trong khu vực có cuộc sống khá giản dị, nhưng lợi nhuận nhảy vọt của các bộ phim vào thập niên 1920 đã giúp họ có mức lương rất cao và khu vực Sunset Boulevard dần trở thành một khu phố sáng trọng với nhiều tòa biệt thự xa hoa liên tục được xây dựng. Các ngôi sao điện ảnh sống ở đây luôn là tâm điểm chú ý của các tờ báo và tạp chí. Ngay từ thời trẻ, đạo diễn Billy Wilder đã rất quan tâm tới văn hóa Mỹ, đặc biệt là các tác phẩm điện ảnh và tới thập niên 1940 sau khi nhập cư ở đất nước này, ông đã tới sống tại Los Angeles. Ở đây ông phát hiện rằng nhiều ngôi sao phim câm vẫn đang sống trong những tòa biệt thự của họ tuy rằng danh tiếng và những bộ phim mới đã rời xa họ từ lâu. Đạo diễn bắt đầu hình thành ý tưởng về câu chuyện của những ngôi sao hết thời, cách họ sử dụng thời gian và những gì họ suy nghĩ trong hiện tại khi mà vinh quang đã đi qua.


Xem Phim Đại Lộ Hoàng Hôn - Sunset Boulevard - Vkool.Net - Ảnh 1Hai diễn viên chính của Sunset Boulevard gồm William Holden trong vai nhà biên kịch gặp may Joe Gillis và Gloria Swanson trong vai Norma Desmond, một ngôi sao phim câm hết thời, người đã cuốn Gillis vào thế giới ảo tưởng của bà trong đó Desmond luôn mơ tới ngày quay trở lại màn bạc. Erich von Stroheim, Nancy Olson, Fred Clark, Lloyd Gough và Jack Webb đảm nhận các vai phụ trong phim, ngoài ra phim còn có các vai khách mời như đạo diễn Cecil B. DeMille, nhà báo Hedda Hopper cùng một số nhân vật nổi tiếng khác của thời kì phim câm như Buster Keaton, H. B. Warner và Anna Q. Nilsson.



Xem Phim Đại Lộ Hoàng Hôn - Sunset Boulevard - Vkool.Net - Ảnh 2Sau khi công chiếu, Sunset Boulevard đã nhận được đánh giá rất cao từ giới phê bình, bộ phim được đề cử tới 11 giải Oscar nhưng chỉ giành chiến thắng ở ba hạng mục và thất bại ở một số hạng mục quan trọng trước All About Eve, một bộ phim xuất sắc khác ra đời cùng năm. Đến nay Sunset Boulevard vẫn được coi là một trong những tác phẩm kinh điển và đáng nhớ nhất của Hollywood. Bộ phim đã được Thư viện Quốc hội Mỹ chọn vào nhóm tác phẩm đầu tiên được đưa vào Viện lưu trữ phim quốc gia, trong hai cuộc bình chọn 100 phim hay nhất của Viện phim Mỹ, Sunset Boulevard đều giữ vị trí cao, thứ 12 năm 1998 và thứ 16 năm 2007.



Xem Phim Đại Lộ Hoàng Hôn - Sunset Boulevard - Vkool.Net - Ảnh 3

Đại Lộ Hoàng Hôn VietSub, Đại Lộ Hoàng Hôn Thuyết Minh, Đại Lộ Hoàng Hôn Bản Đẹp, Phụ đề Đại Lộ Hoàng Hôn

Sunset Boulevard VietSub, Sunset Boulevard Thuyết Minh, Sunset Boulevard Bản Đẹp, Phụ Đề Sunset Boulevard

Đại Lộ Hoàng Hôn v1vn, Đại Lộ Hoàng Hôn phim3s, Đại Lộ Hoàng Hôn phim47, Đại Lộ Hoàng Hôn hdonline, Đại Lộ Hoàng Hôn phimmoi, Đại Lộ Hoàng Hôn phimbathu, Đại Lộ Hoàng Hôn phimhayso, Đại Lộ Hoàng Hôn phim7, Đại Lộ Hoàng Hôn mphim, Đại Lộ Hoàng Hôn phimhd, Đại Lộ Hoàng Hôn phimnhanh, Đại Lộ Hoàng Hôn phimf, Đại Lộ Hoàng Hôn phimvang, Đại Lộ Hoàng Hôn kst, Đại Lộ Hoàng Hôn kites, Đại Lộ Hoàng Hôn phim4d, Đại Lộ Hoàng Hôn phim4g, Đại Lộ Hoàng Hôn vuaphim, Đại Lộ Hoàng Hôn hayghe, Đại Lộ Hoàng Hôn topphim, Đại Lộ Hoàng Hôn phim88, Đại Lộ Hoàng Hôn xuongphim, Sunset Boulevard DVDRIP, Sunset Boulevard 720p BluRay x264

Đại Lộ Hoàng Hôn Tập 1, Đại Lộ Hoàng Hôn Tập 2, Đại Lộ Hoàng Hôn Tập 3, Đại Lộ Hoàng Hôn Tập 4, Đại Lộ Hoàng Hôn Tập 5,

Sunset Boulevard Episode 1, Sunset Boulevard Episode 2, Sunset Boulevard Episode 3, Sunset Boulevard Episode 4, Sunset Boulevard Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG