Đại Chiến PixelsPixels (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Chris Columbus

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
1492 Pictures, Columbia Pictures, Happy Madison Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
106 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
5579853

Tags:
Dai Chien Pixels Vietsub, Online Pixels

Đánh giá phim (76 lượt)

Đại Chiến Pixels - Pixels

Trailer phim

Nội dung phim

Pixels là một bộ phim nói về sự xâm lược của người ngoài hành tinh bằng các nhân vật video game cổ điển đã rất quen thuộc với thế hệ game thủ như Pac-Man, Donkey Kong, Centipedes. Để giải cứu trái đất, bộ 3 game thủ do các diễn viên Adam Sandler, Peter Dinklage và Josh Gad thủ vai sẽ phải dùng những kỹ năng chơi game của mình để chiến đấu chống lại những thế lực đen tối này.

Xem Phim Đại Chiến Pixels - Pixels - Vkool.Net - Ảnh 1
Pixels là một tác phẩm như để tri ân những khán giả mê trò chơi điện tử bốn nút một thời với sự xuất hiện của nhân vật Pac-Man. Trong phim, người ngoài hành tinh hiểu nhầm rằng những trò chơi điện tử của loài người tạo ra là một lời tuyên chiến. Họ quyết định tấn công Trái đất và sử dụng chính những mô hình trong trò chơi để chống lại con người.

Xem Phim Đại Chiến Pixels - Pixels - Vkool.Net - Ảnh 2
Đối mặt với cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh, Tổng thống Mỹ không còn cách nào khác ngoài việc nhờ người bạn thời niên thiếu của mình - nhà vô địch trò chơi điện tử thập niên 1980 (Adam Sandler đóng) - cùng những tay chơi điện tử kỳ cựu khác cứu Trái đất.

Xem Phim Đại Chiến Pixels - Pixels - Vkool.Net - Ảnh 3
Pixels là bộ phim có thể khiến những cậu bé mê điện tử phải phấn khích, còn các phụ huynh thì tìm thấy ký ức tuổi thơ ngày nào.

Xem Phim Đại Chiến Pixels - Pixels - Vkool.Net - Ảnh 4
Đây là bộ phim bom tấn của hãng Columbia Pictures được công chiếu vào ngày 24/7 tới. Đạo diễn của Pixels là Chris Columbus đã rất nổi tiếng với những bộ phim ăn khách như The Goonies, Home Alone, Harry Potter và Sorcerer's Stone.

Xem Phim Đại Chiến Pixels - Pixels - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Đại Chiến Pixels - Pixels - Vkool.Net - Ảnh 6

Đại Chiến Pixels VietSub, Đại Chiến Pixels Thuyết Minh, Đại Chiến Pixels Bản Đẹp, Phụ đề Đại Chiến Pixels

Pixels VietSub, Pixels Thuyết Minh, Pixels Bản Đẹp, Phụ Đề Pixels

Đại Chiến Pixels v1vn, Đại Chiến Pixels phim3s, Đại Chiến Pixels phim47, Đại Chiến Pixels hdonline, Đại Chiến Pixels phimmoi, Đại Chiến Pixels phimbathu, Đại Chiến Pixels phimhayso, Đại Chiến Pixels phim7, Đại Chiến Pixels mphim, Đại Chiến Pixels phimhd, Đại Chiến Pixels phimnhanh, Đại Chiến Pixels phimf, Đại Chiến Pixels phimvang, Đại Chiến Pixels kst, Đại Chiến Pixels kites, Đại Chiến Pixels phim4d, Đại Chiến Pixels phim4g, Đại Chiến Pixels vuaphim, Đại Chiến Pixels hayghe, Đại Chiến Pixels topphim, Đại Chiến Pixels phim88, Đại Chiến Pixels xuongphim, Pixels DVDRIP, Pixels 720p BluRay x264

Đại Chiến Pixels Tập 1, Đại Chiến Pixels Tập 2, Đại Chiến Pixels Tập 3, Đại Chiến Pixels Tập 4, Đại Chiến Pixels Tập 5,

Pixels Episode 1, Pixels Episode 2, Pixels Episode 3, Pixels Episode 4, Pixels Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG