Đã Đến LúcAbout Time (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.4

Đạo diễn:
Richard Curtis

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Working Title Films, Relativity Media

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
123 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
5660503

Tags:
Da Den Luc Vietsub, Online About Time

Đánh giá phim (66 lượt)

Đã Đến Lúc - About Time

Trailer phim

Nội dung phim

About Time (Đã đến lúc) là bộ phim hài hước về tình yêu và du hành thời gian, với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao Rachel McAdams, Bill NighyDomhnall Gleeson. Đây là tác phẩm mới nhất của nhà làm phim Richard Curtis sau những bộ phim gây tiếng vang như Four Weddings and a Funeral, Notting Hill, Bridget Jones’s Diary, Love Actually.


Xem Phim Đã Đến Lúc - About Time - Vkool.Net - Ảnh 1

About Time xoay quanh cuộc sống của chàng trai 21 tuổi Tim Lake (Domhnall Gleeson thủ vai). Đêm trước bữa tiệc năm mới được dự kiến là nhàm chán, bố của Tim (Bill Nighy thủ vai) nói với con trai mình rằng mọi thành viên nam trong gia đình đều có khả năng du hành thời gian. Tim không thể thay đổi lịch sử, nhưng anh có thể thay đổi những điều đang và đã xảy ra trong cuộc sống của mình. Anh quyết định khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn, bằng cách tìm cho mình một cô bạn gái.


Xem Phim Đã Đến Lúc - About Time - Vkool.Net - Ảnh 2

Chuyển từ bờ biển Cornwall tới sống ở London để thực tập làm luật sư, cuối cùng Tim cũng gặp được Mary xinh đẹp (Rachel McAdams). Họ yêu nhau, nhưng rồi một sự cố trong chuyến du hành vượt thời gian đã khiến anh chưa bao giờ gặp cô. Họ lại gặp nhau lần đầu và thêm lần nữa... Cuối cùng, sau vô số chuyến du hành, anh cũng có được trái tim cô.


Xem Phim Đã Đến Lúc - About Time - Vkool.Net - Ảnh 3

Tim tiếp tục sử dụng năng lực của mình để có màn cầu hôn lãng mạn hoàn hảo nhất, cứu đám cưới khỏi màn diễn văn tồi tệ của phù rể và vực người bạn thân nhất khỏi thất bại trong sự nghiệp. Nhưng rồi cuộc sống tiếp diễn, Tim nhận ra rằng món quà đặc biệt không thể giúp mình tránh khỏi mọi nỗi đau, những thăng trầm ảnh hưởng tới tất cả mọi người, ở bất cứ nơi nào. Việc du hành thời gian không chỉ có nhiều giới hạn, mà đôi khi còn ẩn chứa cả hiểm nguy...


About Time quay trở lại với thế giới "kiểu Curtis" như trong Love Actually,Notting Hill và Four Weddings and a Funeral, nhưng đem đến cảm giác trưởng thành hơn, đáng suy ngẫm hơn. Bộ phim xoay quanh những vấn đề mà chúng ta phải đối mặt hàng ngày: làm sao để sống, để yêu thương và nỗi đau khổ khi mất đi người thân. Yếu tố du hành thời gian dù phi thực tế nhưng lại bổ trợ khá nhiều cho việc tạo hiệu ứng cảm xúc của khán giả. Qua đó, người xem nhận ra rằng, suy cho cùng, để tạo nên cuộc sống có lẽ không cần tới bất kỳ khả năng đặc biệt nào.


Xem Phim Đã Đến Lúc - About Time - Vkool.Net - Ảnh 4


Xem Phim Đã Đến Lúc - About Time - Vkool.Net - Ảnh 5

About Time (Đã đến lúc) đã ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 27/9.


Đã Đến Lúc VietSub, Đã Đến Lúc Thuyết Minh, Đã Đến Lúc Bản Đẹp, Phụ đề Đã Đến Lúc

About Time VietSub, About Time Thuyết Minh, About Time Bản Đẹp, Phụ Đề About Time

Đã Đến Lúc v1vn, Đã Đến Lúc phim3s, Đã Đến Lúc phim47, Đã Đến Lúc hdonline, Đã Đến Lúc phimmoi, Đã Đến Lúc phimbathu, Đã Đến Lúc phimhayso, Đã Đến Lúc phim7, Đã Đến Lúc mphim, Đã Đến Lúc phimhd, Đã Đến Lúc phimnhanh, Đã Đến Lúc phimf, Đã Đến Lúc phimvang, Đã Đến Lúc kst, Đã Đến Lúc kites, Đã Đến Lúc phim4d, Đã Đến Lúc phim4g, Đã Đến Lúc vuaphim, Đã Đến Lúc hayghe, Đã Đến Lúc topphim, Đã Đến Lúc phim88, Đã Đến Lúc xuongphim, About Time DVDRIP, About Time 720p BluRay x264

Đã Đến Lúc Tập 1, Đã Đến Lúc Tập 2, Đã Đến Lúc Tập 3, Đã Đến Lúc Tập 4, Đã Đến Lúc Tập 5,

About Time Episode 1, About Time Episode 2, About Time Episode 3, About Time Episode 4, About Time Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG