CyrusCyrus (2010)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
2

Điểm IMDb:
6
(92,448 đánh giá)

Đạo diễn:
Jay Duplass, Mark Duplass

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
FOX

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
91 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
718607

Tags:
Cyrus Vietsub, Online Cyrus

Đánh giá phim (2 lượt)

Cyrus - Cyrus
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim mới Cyrus là một tập hợp những diễn viên hài tuyệt vời. Đạo diễn Jay và Mark Duplass đã tạo hình một anh chàng khổ sở dành riêng cho nam tài tử hài John C.Reilly, còn Johah Hill với vai đứa con trai có tính cách kì lạ của người phụ nữ mà John thầm yêu.
“Nói thật chúng tôi cũng hơi lo ngại,” Jay- Duplass giải thích tại buổi chiếu phim của Cinema Society do hãng Blackberry tài trợ tại khách sạn Crosby tối qua (11/6). “Chúng tôi đã tìm được 2 chàng trai này, những người có óc hài hước, thông minh, vì vậy chúng luôn cảm thấy rằng mình phải tìm được người phụ nữ có tài năng tương đương như vậy.”
Và người đó chính là Marisa Tomei (trái, cùng với Jay Duplass). “Điều tôi thích thú chính là được thấy hình ảnh của một người phụ nữ trưởng thành, chín chắn”, nữ diễn viên này phát biểu. Cô đã tham dự buổi chiếu phim trong mẫu đầm của Lela Rose và giày cao gót Brian Atwood. Được biết cô đã quyết định thay đổi những trang phục được chuẩn bị cho nhân vật mà cô đóng. “Hai nhà đạo diễn muốn những trang phục thật đơn giản, như quần thun chẳng hạn. Nhưng vai diễn của tôi là nguồn cảm hứng cho cậu con trai lập dị nhưng rất sáng tạo. Do đó tôi cho rằng nhân vật của tôi cũng là một người sáng tạo và tôi muốn điều đó được thể hiện qua cách cô ấy ăn mặc”.

Xem Phim Cyrus - Cyrus - Vkool.Net - Ảnh 1

Xem Phim Cyrus - Cyrus - Vkool.Net - Ảnh 2

Xem Phim Cyrus - Cyrus - Vkool.Net - Ảnh 3


Cyrus VietSub, Cyrus Thuyết Minh, Cyrus Bản Đẹp, Phụ đề Cyrus

Cyrus VietSub, Cyrus Thuyết Minh, Cyrus Bản Đẹp, Phụ Đề Cyrus

Cyrus v1vn, Cyrus phim3s, Cyrus phim47, Cyrus hdonline, Cyrus phimmoi, Cyrus phimbathu, Cyrus phimhayso, Cyrus phim7, Cyrus mphim, Cyrus phimhd, Cyrus phimnhanh, Cyrus phimf, Cyrus phimvang, Cyrus kst, Cyrus kites, Cyrus phim4d, Cyrus phim4g, Cyrus vuaphim, Cyrus hayghe, Cyrus topphim, Cyrus phim88, Cyrus xuongphim, Cyrus DVDRIP, Cyrus 720p BluRay x264

Cyrus Tập 1, Cyrus Tập 2, Cyrus Tập 3, Cyrus Tập 4, Cyrus Tập 5,

Cyrus Episode 1, Cyrus Episode 2, Cyrus Episode 3, Cyrus Episode 4, Cyrus Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG