Cưới Vợ Không KhóRide Along (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Đạo diễn:
Tim Story

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài,

Sản xuất:
Cube Vision, LBI Entertainment, Rainforest Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
99 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
4103767

Tags:
Cuoi Vo Khong Kho Vietsub, Online Ride Along

Đánh giá phim (42 lượt)

Cưới Vợ Không Khó - Ride Along

Trailer phim

Nội dung phim

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop (bộ đôi cảnh sát). Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.


Xem Phim Cưới Vợ Không Khó - Ride Along - Vkool.Net - Ảnh 1

Ngay trong tuần đầu tiên ra mắt, Ride Along gặt hái thành công ngoài mong đợi. Bộ phim thu về 41,2 triệu USD tiền vé trong khi chi phí sản xuất chỉ 25 triệu USD và chiếm vị trí số một trong Top 10. Đây cũng là mức doanh thu kỷ lục đối với một bộ phim ra mắt vào tuần lễ tưởng nhớ Martin Luther King Jr., nhà hoạt động nhân quyền nổi tiếng. Trước đó, kỷ lục này thuộc về Cloverfield (2008) với mức doanh thu 40,1 triệu USD.  


Xem Phim Cưới Vợ Không Khó - Ride Along - Vkool.Net - Ảnh 2

Ride Along kể về một anh chàng dẻo miệng Ben Barber tham gia vào đội anh trai bạn gái của mình-James, một cảnh sát nóng tính, tuần tra các đường phố Atlanta và Ben bị vướng vào một vụ bê bối “khó nuốt”. 

Xem Phim Cưới Vợ Không Khó - Ride Along - Vkool.Net - Ảnh 3
Bây giờ, để chứng minh rằng mình xứng đáng với cô dâu tương lai, anh chàng dẻo miệng Ben phải sống sót sau 24 giờ điên rồ nhất của cuộc đời mình. Trong hai năm qua, anh chàng bảo vệ an ninh cho một trường trung học - Ben đã cố gắng để thể hiện với thám tử James rằng anh ta không chỉ là một người nghiện trò chơi video và không xứng đáng với em gái của James, Angela (do Tika Sumpter thủ vai). 

Xem Phim Cưới Vợ Không Khó - Ride Along - Vkool.Net - Ảnh 4
Khi Ben cuối cùng đã được chấp nhận vào cục cảnh sát, Ben nghĩ rằng anh ta đã giành được sự tôn trọng của một cảnh sát dày dạn và yêu cầu được chúc phúc khi kết hôn với Angela. 

Xem Phim Cưới Vợ Không Khó - Ride Along - Vkool.Net - Ảnh 5
Biết rằng chỉ cần một chuyến đi sẽ chứng minh được Ben có khả năng gì để có thể chăm sóc em gái của mình, James buộc Ben phải tham gia vào một chuyến đi đáng sợ khác xa với những gì mà anh ta từng trải qua. Nhưng trong một đêm nọ, họ đã bất ngờ đối mặt với tên tội phạm khét tiếng nhất trong thành phố, James nhận ra rằng cái miệng của Ben nguy hiểm như những viên đạn được bóp cò vậy.

Cưới Vợ Không Khó VietSub, Cưới Vợ Không Khó Thuyết Minh, Cưới Vợ Không Khó Bản Đẹp, Phụ đề Cưới Vợ Không Khó

Ride Along VietSub, Ride Along Thuyết Minh, Ride Along Bản Đẹp, Phụ Đề Ride Along

Cưới Vợ Không Khó v1vn, Cưới Vợ Không Khó phim3s, Cưới Vợ Không Khó phim47, Cưới Vợ Không Khó hdonline, Cưới Vợ Không Khó phimmoi, Cưới Vợ Không Khó phimbathu, Cưới Vợ Không Khó phimhayso, Cưới Vợ Không Khó phim7, Cưới Vợ Không Khó mphim, Cưới Vợ Không Khó phimhd, Cưới Vợ Không Khó phimnhanh, Cưới Vợ Không Khó phimf, Cưới Vợ Không Khó phimvang, Cưới Vợ Không Khó kst, Cưới Vợ Không Khó kites, Cưới Vợ Không Khó phim4d, Cưới Vợ Không Khó phim4g, Cưới Vợ Không Khó vuaphim, Cưới Vợ Không Khó hayghe, Cưới Vợ Không Khó topphim, Cưới Vợ Không Khó phim88, Cưới Vợ Không Khó xuongphim, Ride Along DVDRIP, Ride Along 720p BluRay x264

Cưới Vợ Không Khó Tập 1, Cưới Vợ Không Khó Tập 2, Cưới Vợ Không Khó Tập 3, Cưới Vợ Không Khó Tập 4, Cưới Vợ Không Khó Tập 5,

Ride Along Episode 1, Ride Along Episode 2, Ride Along Episode 3, Ride Along Episode 4, Ride Along Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG