Cưới Vợ Không Khó 2Ride Along 2 (2016)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Đạo diễn:
Tim Story

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
Cube Vision, Universal Pictures, Will Packer Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
102 phút

Năm:
2016

Lượt xem:
3513507

Tags:
Cuoi Vo Khong Kho 2 Vietsub, Online Ride Along 2

Đánh giá phim (44 lượt)

Cưới Vợ Không Khó 2 - Ride Along 2

Trailer phim

Nội dung phim

Đây là phần hai tác phẩm hài hành động ăn khách năm 2014, kể về phi vụ phá án mới của một đặc vụ da màu cùng anh rể tương lai ngay trước khi lễ cưới diễn ra.

Xem Phim Cưới Vợ Không Khó 2 - Ride Along 2 - Vkool.Net - Ảnh 1
Ride Along 2 là phần hai của phim hài hành động ăn khách năm 2014. Trong phim, nghệ sĩ hài Kevin Hart vào vai một nhân viên lắm lời tên Ben Barber, đang tập sự làm cảnh sát. Anh luôn bị chê thiếu khả năng tập trung và bị tật lắm lời. Đồng nghiệp và ngay cả anh vợ tương lai cũng cho rằng Ben không thể trở thành cảnh sát. Trong chuyến đi phá án cùng anh rể ở Miami trước ngày cưới, Ben Barber gặp các tình huống dở khóc dở cười.

Xem Phim Cưới Vợ Không Khó 2 - Ride Along 2 - Vkool.Net - Ảnh 2
Trưởng thành qua hơn 15 năm gắn bó với nghề hài sân khấu và đóng phim truyền hình cũng như điện ảnh thể loại này, Kevin Hart chứng minh tài năng châm biếm thuần thục. Từ đầu tới cuối phim, anh chọc cười khán giả nhiều nhất bằng hàng loạt lời thoại tưng tửng và thông minh. Những lời đối đáp của anh với bạn diễn Ice Cube tạo nên những trận cãi vã oái oăm gây cười không dứt trên màn ảnh.

Xem Phim Cưới Vợ Không Khó 2 - Ride Along 2 - Vkool.Net - Ảnh 3
Gắn liền với lời thoại là những màn chạy đuổi kỳ khôi kiểu hài slapstick vốn trở nên kinh điển từ thời phim câm của Charlie Chaplin. Một trong những pha gây cười nhất trong phim là khi nhân vật của Kevin Hart và người anh rể vả nhau qua lại trước mặt quan khách cũng như các cảnh anh bị cá sấu đuổi bán sống bán chết trong phim. Ở các cảnh nội, cử chỉ tự nhiên có duyên của Kevin Hart cũng quyến rũ khán giả.

Xem Phim Cưới Vợ Không Khó 2 - Ride Along 2 - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Cưới Vợ Không Khó 2 - Ride Along 2 - Vkool.Net - Ảnh 5
Ride Along 2 (Cớm tập sự 2) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/1.

Cưới Vợ Không Khó 2 VietSub, Cưới Vợ Không Khó 2 Thuyết Minh, Cưới Vợ Không Khó 2 Bản Đẹp, Phụ đề Cưới Vợ Không Khó 2

Ride Along 2 VietSub, Ride Along 2 Thuyết Minh, Ride Along 2 Bản Đẹp, Phụ Đề Ride Along 2

Cưới Vợ Không Khó 2 v1vn, Cưới Vợ Không Khó 2 phim3s, Cưới Vợ Không Khó 2 phim47, Cưới Vợ Không Khó 2 hdonline, Cưới Vợ Không Khó 2 phimmoi, Cưới Vợ Không Khó 2 phimbathu, Cưới Vợ Không Khó 2 phimhayso, Cưới Vợ Không Khó 2 phim7, Cưới Vợ Không Khó 2 mphim, Cưới Vợ Không Khó 2 phimhd, Cưới Vợ Không Khó 2 phimnhanh, Cưới Vợ Không Khó 2 phimf, Cưới Vợ Không Khó 2 phimvang, Cưới Vợ Không Khó 2 kst, Cưới Vợ Không Khó 2 kites, Cưới Vợ Không Khó 2 phim4d, Cưới Vợ Không Khó 2 phim4g, Cưới Vợ Không Khó 2 vuaphim, Cưới Vợ Không Khó 2 hayghe, Cưới Vợ Không Khó 2 topphim, Cưới Vợ Không Khó 2 phim88, Cưới Vợ Không Khó 2 xuongphim, Ride Along 2 DVDRIP, Ride Along 2 720p BluRay x264

Cưới Vợ Không Khó 2 Tập 1, Cưới Vợ Không Khó 2 Tập 2, Cưới Vợ Không Khó 2 Tập 3, Cưới Vợ Không Khó 2 Tập 4, Cưới Vợ Không Khó 2 Tập 5,

Ride Along 2 Episode 1, Ride Along 2 Episode 2, Ride Along 2 Episode 3, Ride Along 2 Episode 4, Ride Along 2 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG