Cuộc Sống Trong GameSuicide Room (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Điểm IMDb:
6.6
(11,546 đánh giá)

Đạo diễn:
Jan Komasa

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Mediabrigade, Odra Film, Polski Instytut Sztuki Filmowej

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
110 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
1410462

Tags:
Sala samobójców

Đánh giá phim (44 lượt)

Cuộc Sống Trong Game - Suicide Room

Trailer phim

Nội dung phim

Dominik có một vỏ bọc gần như hoàn hảo: lớn lên trong gia đình giàu có, sở hữu một khuôn mặt đẹp, là đứa trẻ được yêu thích tại một trong những trường cấp ba danh giá nhất tại Warsaw (Thủ đô Ba Lan). Cuộc sống của Dominik ngay từ khi sinh ra đã được bố mẹ định sẵn: vào một trường đại học hang đầu và trở thành thành viên của giới thượng lưu Ba Lan. Chỉ còn hơn một trăm ngày, cuộc đời của cậu sẽ bắt đầu một khởi đầu mới nhưng không ai ngờ, đây lại là khởi đầu không ai mong muốn.

Xem Phim Cuộc Sống Trong Game - Suicide Room - Vkool.Net - Ảnh 1
Trong buổi dạ hội tốt nghiệp, đáp ứng lời thách đố của bạn bè, Dominik và cậu bạn cùng lớp Aleks đã trao nhau nụ hôn trong tiếng hò reo hưởng ứng. Đoạn phim ghi lại nụ hôn được gửi lên mạng đã ngay lập tức nhận được nhiều lời tán dương nhưng cũng không thiếu lời chỉ trích. Đặc biệt là khi Aleks tuyên bố Dominik có phản ứng mẫn cảm trong buổi tập Judo khiến cho nhiều người đặt câu hỏi về giới tính của Dominik.

Xem Phim Cuộc Sống Trong Game - Suicide Room - Vkool.Net - Ảnh 2
Từ một trò chơi, những bình luận trên mạng cùng ánh mắt soi mói của bạn học đã lấy mất toàn bộ tự tin của Dominik và đẩy cậu vào không gian mạng ảo nơi mà các nhân vật chỉ biết nhau qua avatar. Tại đây Dominik gặp gỡ Sylvia, cô thổ lộ ý định muốn tự tử của mình và đưa Dominik tới Suicide Room, nơi mà những đứa trẻ lựa chọn xa lánh xã hội gặp gỡ và chia sẻ cuộc sống không có lối thoát của mình.

Xem Phim Cuộc Sống Trong Game - Suicide Room - Vkool.Net - Ảnh 3
Câu chuyện của Dominik không phải là trường hợp cá biệt trong một xã hội mà con người bị chi phối bởi tham vọng vươn lên nấc thang xã hội và đồng thời phải đối mặt với nỗi cô đơn và mặc cảm khi cũng bị chính cái xã hội ấy xa lánh.

Xem Phim Cuộc Sống Trong Game - Suicide Room - Vkool.Net - Ảnh 4
Những không gian giả lập như Suicide Room khiến người ta ít nhiều liên tưởng tới game giả lập Second Life đang thu hút rất nhiều người chơi trong một thời gian ngắn. Trong môi trường giả lập này, người chơi có thể chọn cho mình một nhân dạng và cuộc sống mong muốn, giống như Dominik, ngay khi bắt đầu, cậu như thấy một lối thoát cho cuộc sống bị đè nén của mình. Sucide Room mở ra cánh cửa mà nơi đó, sẽ không còn cha mẹ, không còn trường học và hơn cả ở đó, Dominik thấy mình được thấu hiểu. Cái mà những ánh mắt soi mói của bạn học, tiền bạc của cha mẹ cậu không thể mua được. Nhưng cũng chính khi Dominik thu mình trong phòng và bị ám ảnh bởi cuộc sống trong game mà cậu cho rằng đó mới là cuộc sống đích thực của mình thì cậu cũng vô tình rơi vào một cuộc chơi không lối thoát.

Cuộc Sống Trong Game VietSub, Cuộc Sống Trong Game Thuyết Minh, Cuộc Sống Trong Game Bản Đẹp, Phụ đề Cuộc Sống Trong Game

Suicide Room VietSub, Suicide Room Thuyết Minh, Suicide Room Bản Đẹp, Phụ Đề Suicide Room

Cuộc Sống Trong Game v1vn, Cuộc Sống Trong Game phim3s, Cuộc Sống Trong Game phim47, Cuộc Sống Trong Game hdonline, Cuộc Sống Trong Game phimmoi, Cuộc Sống Trong Game phimbathu, Cuộc Sống Trong Game phimhayso, Cuộc Sống Trong Game phim7, Cuộc Sống Trong Game mphim, Cuộc Sống Trong Game phimhd, Cuộc Sống Trong Game phimnhanh, Cuộc Sống Trong Game phimf, Cuộc Sống Trong Game phimvang, Cuộc Sống Trong Game kst, Cuộc Sống Trong Game kites, Cuộc Sống Trong Game phim4d, Cuộc Sống Trong Game phim4g, Cuộc Sống Trong Game vuaphim, Cuộc Sống Trong Game hayghe, Cuộc Sống Trong Game topphim, Cuộc Sống Trong Game phim88, Cuộc Sống Trong Game xuongphim, Suicide Room DVDRIP, Suicide Room 720p BluRay x264

Cuộc Sống Trong Game Tập 1, Cuộc Sống Trong Game Tập 2, Cuộc Sống Trong Game Tập 3, Cuộc Sống Trong Game Tập 4, Cuộc Sống Trong Game Tập 5,

Suicide Room Episode 1, Suicide Room Episode 2, Suicide Room Episode 3, Suicide Room Episode 4, Suicide Room Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG