Cuộc Gọi LạElsewhere (2009)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
5

Đạo diễn:
Nathan Hope

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
107 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
1134556

Tags:
Cuoc Goi La Vietsub, Online Elsewhere

Đánh giá phim (8 lượt)

Cuộc Gọi Lạ - Elsewhere
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Giới thiệu: Sarah và Jillian là những hai cô bạn thân, lớn lên cùng với nhau trong thị trấn nhỏ Goshe, thuộc bang Indiana.

Đột nhiên một ngày nọ Jillian biến mất, để lại cho Sarah chỉ một cuốn tạp chí và một tin nhắn hình gửi từ điện thoại của cô. Lo lắng cho bạn, Sarah đã tìm hiểu mọi bí mật xung quanh cuộc sống cũng như sự biến mất của Jillian.

Với sự giúp đỡ của Jasper, một thiên tài máy tính người thương thầm cô, cả hai đã xâm nhập vào mạng lưới những bí mật chưa được tiết lộ của thị trấn về những viên cảnh sát ăn hối lộ, về những chàng trai bị phụ tình, về những bà mẹ hóa điên vì mất con, và về một loạt các vụ bắt cóc trẻ em vẫn chưa tìm được thủ phạm.

Sự thật cuối cùng mà họ tìm thấy sẽ là lời giải cho sự mất tích của Jillian cũng như làm chấn động cả thị trấn nhỏ yên bình.

Cuộc Gọi Lạ VietSub, Cuộc Gọi Lạ Thuyết Minh, Cuộc Gọi Lạ Bản Đẹp, Phụ đề Cuộc Gọi Lạ

Elsewhere VietSub, Elsewhere Thuyết Minh, Elsewhere Bản Đẹp, Phụ Đề Elsewhere

Cuộc Gọi Lạ v1vn, Cuộc Gọi Lạ phim3s, Cuộc Gọi Lạ phim47, Cuộc Gọi Lạ hdonline, Cuộc Gọi Lạ phimmoi, Cuộc Gọi Lạ phimbathu, Cuộc Gọi Lạ phimhayso, Cuộc Gọi Lạ phim7, Cuộc Gọi Lạ mphim, Cuộc Gọi Lạ phimhd, Cuộc Gọi Lạ phimnhanh, Cuộc Gọi Lạ phimf, Cuộc Gọi Lạ phimvang, Cuộc Gọi Lạ kst, Cuộc Gọi Lạ kites, Cuộc Gọi Lạ phim4d, Cuộc Gọi Lạ phim4g, Cuộc Gọi Lạ vuaphim, Cuộc Gọi Lạ hayghe, Cuộc Gọi Lạ topphim, Cuộc Gọi Lạ phim88, Cuộc Gọi Lạ xuongphim, Elsewhere DVDRIP, Elsewhere 720p BluRay x264

Cuộc Gọi Lạ Tập 1, Cuộc Gọi Lạ Tập 2, Cuộc Gọi Lạ Tập 3, Cuộc Gọi Lạ Tập 4, Cuộc Gọi Lạ Tập 5,

Elsewhere Episode 1, Elsewhere Episode 2, Elsewhere Episode 3, Elsewhere Episode 4, Elsewhere Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG