Cuộc Đi Săn Của QuỷIt Follows (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
5.6

Đạo diễn:
David Robert Mitchell

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Tâm Lý, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Northern Lights Films, Animal Kingdom, Two Flints

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
6698894

Tags:
Cuoc Di San Cua Quy Vietsub, Online It Follows

Đánh giá phim (90 lượt)

Cuộc Đi Săn Của Quỷ - It Follows

Trailer phim

Nội dung phim

Chỉ được đầu tư vỏn vẹn 2 triệu đô-la, It Follows (Cuộc Đi Săn Của Quỷ) hiện giờ đã thu về cho nhà sản xuất gấp 10 lần số vốn bỏ ra. Điều gì đã giúp tác phẩm nhỏ bé này đạt được thành công như thế? Chính hiệu ứng truyền miệng đã giúp It Follows gần như không tốn một xu quảng cáo nào mà vẫn lôi kéo được hàng ngàn khán giả ra rạp. Lý do thành công của It Follows đến từ cái sự “quái đản” của nó, từ ý tưởng cho đến cách dựng.

Xem Phim Cuộc Đi Săn Của Quỷ - It Follows - Vkool.Net - Ảnh 1
Nội dung chính của It Follows kể về một thực thể kì lạ, được lan truyền từ người này sang người khác qua con đường quan hệ tình dục. Jay (Maika Monroe) là một cô gái tóc vàng xinh đẹp đang đắm chìm trong tình yêu với anh chàng điển trai Hugh (Jake Weary). Cô không để ý tới việc đôi lúc Hugh cư xử khá lạ lùng và đã đồng ý trao thân cho hắn. Ngay khi chấm dứt phút mặn nồng, Jay đã phải đối diện với tình thế kinh hoàng: Hugh vừa “chuyển giao” một lời nguyền quái ác cho cô. Từ nay sẽ có một thực thể bám theo cô, nó không có hình dạng cố định mà có thể biến thành bất kì ai. Nó không nhanh nhưng rất thông minh, nó sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào, bước thẳng tới chỗ con mồi và sát hại cô. Để tạm thoát khỏi con quái vật này, Jay chỉ có cách là truyền nó cho người khác nhưng khi người đó bị giết chết, nó sẽ quay trở lại tìm cô.

Xem Phim Cuộc Đi Săn Của Quỷ - It Follows - Vkool.Net - Ảnh 2
Nhiều người cho rằng It Follows là lời cảnh tỉnh dành cho thói quen quan hệ bừa bãi của giới trẻ hiện nay, nhưng đạo diễn David Robert Mitchell lại cho biết anh chỉ muốn làm một bộ phim thật… kinh dị. Bất kể ý nghĩa ẩn sâu bên trong It Follows là gì, ta cũng không thể phủ nhận nó đã mang đến luồng gió mới cho thể loại kinh dị vốn dĩ đang cũ mòn và nhàm chán trong nhiều năm gần đây. Điểm trừ duy nhất của phim là cốt truyện còn dễ đoán biết, cách các nhân vật đối mặt với "It" vẫn chưa thực sự gây thuyết phục lắm.

Xem Phim Cuộc Đi Săn Của Quỷ - It Follows - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Cuộc Đi Săn Của Quỷ - It Follows - Vkool.Net - Ảnh 4
It Follows (Cuộc Đi Săn Của Quỷ) hiện đang được trình chiếu trên toàn quốc.

Cuộc Đi Săn Của Quỷ VietSub, Cuộc Đi Săn Của Quỷ Thuyết Minh, Cuộc Đi Săn Của Quỷ Bản Đẹp, Phụ đề Cuộc Đi Săn Của Quỷ

It Follows VietSub, It Follows Thuyết Minh, It Follows Bản Đẹp, Phụ Đề It Follows

Cuộc Đi Săn Của Quỷ v1vn, Cuộc Đi Săn Của Quỷ phim3s, Cuộc Đi Săn Của Quỷ phim47, Cuộc Đi Săn Của Quỷ hdonline, Cuộc Đi Săn Của Quỷ phimmoi, Cuộc Đi Săn Của Quỷ phimbathu, Cuộc Đi Săn Của Quỷ phimhayso, Cuộc Đi Săn Của Quỷ phim7, Cuộc Đi Săn Của Quỷ mphim, Cuộc Đi Săn Của Quỷ phimhd, Cuộc Đi Săn Của Quỷ phimnhanh, Cuộc Đi Săn Của Quỷ phimf, Cuộc Đi Săn Của Quỷ phimvang, Cuộc Đi Săn Của Quỷ kst, Cuộc Đi Săn Của Quỷ kites, Cuộc Đi Săn Của Quỷ phim4d, Cuộc Đi Săn Của Quỷ phim4g, Cuộc Đi Săn Của Quỷ vuaphim, Cuộc Đi Săn Của Quỷ hayghe, Cuộc Đi Săn Của Quỷ topphim, Cuộc Đi Săn Của Quỷ phim88, Cuộc Đi Săn Của Quỷ xuongphim, It Follows DVDRIP, It Follows 720p BluRay x264

Cuộc Đi Săn Của Quỷ Tập 1, Cuộc Đi Săn Của Quỷ Tập 2, Cuộc Đi Săn Của Quỷ Tập 3, Cuộc Đi Săn Của Quỷ Tập 4, Cuộc Đi Săn Của Quỷ Tập 5,

It Follows Episode 1, It Follows Episode 2, It Follows Episode 3, It Follows Episode 4, It Follows Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG