Cuộc Đấu Của EnderEnder's Game (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Gavin Hood

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Summit Entertainment, OddLot Entertainment, Chartoff Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
114 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
7834201

Tags:
Cuoc Dau Cua Ender Vietsub, Online Ender's Game

Đánh giá phim (72 lượt)

Cuộc Đấu Của Ender - Ender's Game

Trailer phim

Nội dung phim

Ender's Game là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên được xuất bản năm 1985 của nhà văn Orson Scott Card. Có bối cảnh trong tương lai không xa,Ender's Game là câu chuyện xoay quanh chàng trai trẻ Ender Wiggin. Cậu được tuyển vào quân đội với nhiệm vụ ngăn chặn một chủng loài ngoài hành tinh phá hủy Trát Đất.


Xem Phim Cuộc Đấu Của Ender - Ender's Game - Vkool.Net - Ảnh 1

Với chi phí sản xuất lên tới 110 triệu USD, Ender's Game là một trong những bộ phim được chờ đón nhất cuối năm 2013. Với sự góp mặt của dàn diễn viên kết hợp giữa những ngôi sao gạo cội (Harrison Ford, Ben Kingsley) và các gương mặt trẻ tài năng (Asa Butterfield, Hailee Steinfeld và Abigail Breslin), bộ phim này được kỳ vọng tạo được tiếng vang lớn. Tuy nhiên, Ender's Gamemang lại sự thất vọng khi chỉ đạt doanh thu 28 triệu USD trong tuần đầu ra mắt.


Xem Phim Cuộc Đấu Của Ender - Ender's Game - Vkool.Net - Ảnh 2

Ender's Game (Cuộc đấu của Ender) là câu chuyện về một cậu bé 12 tuổi có khả năng phi thường. Bé trải qua quá trình rèn luyện để trở thành thủ lĩnh quân đội tối cao của Trái Đất. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển cùng tên từng giành giải thưởng văn học Hugo và Nebula.


Xem Phim Cuộc Đấu Của Ender - Ender's Game - Vkool.Net - Ảnh 3

Sống sót sau cuộc xâm lăng của những sinh vật ngoài hành tinh có bề ngoài giống côn trùng Formics, các cư dân Trái Đất dành nhiều năm để chuẩn bị sẵn sàng cho đợt tấn công thứ hai bằng cách nuôi dưỡng một thế hệ những đứa trẻ thiên tài được đào tạo như các chiến binh. Những thiếu niên xuất sắc trên hành tinh được chọn ra và cho theo học Battle School, một trạm không gian nằm trên quỹ đạo, nơi chúng sẽ cạnh tranh với nhau để trở thành thủ lĩnh của Lực lượng Quốc tế.


Xem Phim Cuộc Đấu Của Ender - Ender's Game - Vkool.Net - Ảnh 4

Ender Wiggins (Asa Butterfield) là một trường hợp đặc biệt giữa những người bạn học vốn đã rất đặc biệt của mình. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trí thông minh, sự thấu cảm và khả năng chiến lược khiến cậu nổi bật hẳn trong lớp cũng như tại Battle Room - một sân chơi không trọng lực kiểm tra khả năng chiến đấu và thể lực của những người tham gia.


Xem Phim Cuộc Đấu Của Ender - Ender's Game - Vkool.Net - Ảnh 5

Dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của đại tá Hyrum Graff (Harrison Ford), chỉ huy của ngôi trường và Mazer Rackham (Ben Kingsley), vị tướng tài từng đẩy lùi lũ Formics nhiều năm về trước, Ender nhanh chóng bước lên hàng chỉ huy, phải chuẩn bị sẵn sàng để lãnh đạo Hạm đội Quốc tế trong một trận chiến vì sự sinh tồn của hành tinh.


Xem Phim Cuộc Đấu Của Ender - Ender's Game - Vkool.Net - Ảnh 6

Tiểu thuyết kinh điển Ender's Game của Orson Scott Card lần đầu ra mắt độc giả năm 1985 và nhanh chóng gây được tiếng vang lớn, đem về giải thưởng văn học Hugo và Nebula, cũng như lượng fan trung thành lên tới con số hàng triệu người trên toàn thế giới.


Xem Phim Cuộc Đấu Của Ender - Ender's Game - Vkool.Net - Ảnh 7

Không chỉ xoay quanh một cuộc hành trình mới mẻ và choáng ngợp, câu chuyện còn truyền cảm hứng cho giới trẻ ở tầm nhìn xa về khoa học công nghệ, cũng như sự thấu cảm về bản chất con người. Quyển sách được dịch sang 28 thứ tiếng khác nhau, nằm trong danh sách 100 cuốn sách đáng đọc nhất dành cho thanh thiếu niên của Hiệp hội Thư viện Mỹ.


Xem Phim Cuộc Đấu Của Ender - Ender's Game - Vkool.Net - Ảnh 8

Viễn cảnh sinh động, thế giới tương lai hoành tráng cũng như cốt truyện phức tạp của cuốn sách sẽ được đạo diễn Gavin Hood (X-Men Origins: Wolverine) thể hiện trong bộ phim hành động khoa học viễn tưởng Ender's Game. Phim có những cảnh quay tuyệt đẹp vượt xa trí tưởng tượng, những cuộc đấu trí thú vị và mang nhiều thông điệp sâu sắc về đạo đức.


Xem Phim Cuộc Đấu Của Ender - Ender's Game - Vkool.Net - Ảnh 9

Ender's Game có sự góp mặt của hai diễn viên trẻ tài năng Asa Butterfield (Hugo) và Hailee Steinfeld, cùng những cái tên lẫy lừng như Harrison Ford, Ben Kingsley. Phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 1/11.

Cuộc Đấu Của Ender VietSub, Cuộc Đấu Của Ender Thuyết Minh, Cuộc Đấu Của Ender Bản Đẹp, Phụ đề Cuộc Đấu Của Ender

Ender's Game VietSub, Ender's Game Thuyết Minh, Ender's Game Bản Đẹp, Phụ Đề Ender's Game

Cuộc Đấu Của Ender v1vn, Cuộc Đấu Của Ender phim3s, Cuộc Đấu Của Ender phim47, Cuộc Đấu Của Ender hdonline, Cuộc Đấu Của Ender phimmoi, Cuộc Đấu Của Ender phimbathu, Cuộc Đấu Của Ender phimhayso, Cuộc Đấu Của Ender phim7, Cuộc Đấu Của Ender mphim, Cuộc Đấu Của Ender phimhd, Cuộc Đấu Của Ender phimnhanh, Cuộc Đấu Của Ender phimf, Cuộc Đấu Của Ender phimvang, Cuộc Đấu Của Ender kst, Cuộc Đấu Của Ender kites, Cuộc Đấu Của Ender phim4d, Cuộc Đấu Của Ender phim4g, Cuộc Đấu Của Ender vuaphim, Cuộc Đấu Của Ender hayghe, Cuộc Đấu Của Ender topphim, Cuộc Đấu Của Ender phim88, Cuộc Đấu Của Ender xuongphim, Ender's Game DVDRIP, Ender's Game 720p BluRay x264

Cuộc Đấu Của Ender Tập 1, Cuộc Đấu Của Ender Tập 2, Cuộc Đấu Của Ender Tập 3, Cuộc Đấu Của Ender Tập 4, Cuộc Đấu Của Ender Tập 5,

Ender's Game Episode 1, Ender's Game Episode 2, Ender's Game Episode 3, Ender's Game Episode 4, Ender's Game Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG