Cuộc Chiến Tình YêuThis Means War (2012)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
McG

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Overbrook Entertainment, Robert Simonds Company, The, Robert Simonds Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
97 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
2828113

Tags:
Cuoc Chien Tinh Yeu Vietsub, Online This Means War

Đánh giá phim (56 lượt)

Cuộc Chiến Tình Yêu - This Means War

Trailer phim

Nội dung phim

Phim kể câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay "sát gái" có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn. Khi Lauren Scott (Reese Witherspoon) - một cô gái xinh đẹp làm chuyên viên kiểm định chất lượng sản phẩm cấp cao - xuất hiện, tình bạn khăng khít giữa FDR và Tuck bắt đầu bị đe dọa.

Chuyện tình tay ba trong "This Means War". Ảnh: Fox.

Tuck và Lauren quen nhau qua một trang web tìm kiếm tình yêu và buổi hẹn hò đầu tiên của cả hai diễn ra rất tốt đẹp. Tuy nhiên, khi Lauren đi vào một quầy băng đĩa ngay sau đó thì tình cờ gặp FDR. Sự quyến rũ, kiêu kỳ của cô đã cuốn hút và "hạ gục" chàng điệp viên đào hoa của CIA. Từ một người phụ nữ cô đơn, Lauren bỗng dưng hẹn hò cùng lúc với cả hai chàng trai tử tế. Trong khi đó, cuộc cạnh tranh ngầm của FDR và Tuck dần chuyển sang cạnh tranh công khai. Cả hai không ngừng dùng mưu mẹo để giành lấy tình yêu của Lauren.

This Means War là sự kết hợp giữa ba tác phẩm - Mr. and Mrs. Smith, Mission Impossible và loạt phim James Bond, thêm chút hơi hướng của Charlie's Angels ngày trước. McG và các nhà biên kịch xây dựng hình ảnh FDR khá giống với 007, trong khi Tuck có nhiều nét gần với điệp viên Ethan Hunt của Tom Cruise. Chuyện tình tay ba với những trò mưu mẹo trong phim lại gợi nhớ tới ông bà Smith của Brad Pitt và Angelina Jolie. Những pha hành động, bắn nổ trên không trung hay theo dõi đối tượng lại mang phong cách Thiên thần của Charlie. 

Từ bạn bè thân thiết, Tuck (Tom Hardy) và FDR (Chris Pine) chuyển thành đối thủ cạnh tranh vì một cô gái. Ảnh: Fox.

Dù kết hợp giữa ba thể loại hành động - hài và lãng mạn nhưng khi xem phim, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy yếu tố tình cảm và hài hước lấn át yếu tố hành động. Nhân vật trùm mafia Heinrich dường như xuất hiện chỉ để câu chuyện tình tay ba của FDR, Tuck và Lauren thêm phần kịch tính, cũng như giải quyết những mâu thuẫn của đôi bạn thân cùng làm điệp viên. Điểm mấu chốt khiến khán giả chờ đợi khi xem This Means War chính là việc cô nàng tóc vàng xinh đẹp, kiêu kỳ sẽ lựa chọn ai trong cả hai anh chàng "tài sắc vẹn toàn".

Phần thoại thông minh, dí dỏm trong phim là yếu tố tạo nên tiếng cười. Những câu tán tỉnh "sành đời" mà FDR dành cho Lauren hay những lời nói ngô nghê, chân thật của Tuck đều rất thú vị và để lại được nhiều ấn tượng. Những trường đoạn tâm sự giữa Lauren và cô bạn thân Trish trong việc làm sao để lựa chọn giữa hai anh chàng cũng là những khoảnh khắc vui vẻ nhất trong bộ phim. Phần thoại cũng làm nổi bật tính cách riêng của mỗi nhân vật. Cuộc trò chuyện giữa FDR và Tuck ở những giây cuối cùng của phim cũng rất bất ngờ.

Reese Witherspoon đóng vai nàng Lauren xinh đẹp, duyên dáng. Ảnh: Fox.

Reese Witherspoon từng được coi là "nữ hoàng phim tình cảm hài" của Hollywood những năm 2000 với các phim như Legally Blonde, Sweet Home Alabama hay Just Like Heaven. Ngưỡng mộ Reese từ lâu, McG đã đích thân mời cô vào vai Lauren. Với This Means War, bà mẹ hai con tiếp tục thể hiện sở trường diễn hài của mình. Tuy nhiên, đất diễn lần này lại chủ yếu dành cho hai tài tử Chris PineTom Hardy. Mỗi người khai thác một thế mạnh và đều chinh phục được người xem qua nhân vật của họ.

Với những khán giả yêu thích kiểu phim tổng hợp bởi nhiều "gia vị" trong một "món", từ điệp viên truy sát, đánh đấm đẫm máu (Spy), tình yêu lãng mạn, ngọt ngào (Romance) cho tới ca ngợi tình bạn gắn bó giữa hai chàng trai (Bromance) thì This Means War là một tác phẩm có tính giải trí cao và mang tới nhiều tiếng cười. Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 2/3 với tên tiếng Việt là Cuộc chiến tình yêu.

Cuộc Chiến Tình Yêu VietSub, Cuộc Chiến Tình Yêu Thuyết Minh, Cuộc Chiến Tình Yêu Bản Đẹp, Phụ đề Cuộc Chiến Tình Yêu

This Means War VietSub, This Means War Thuyết Minh, This Means War Bản Đẹp, Phụ Đề This Means War

Cuộc Chiến Tình Yêu v1vn, Cuộc Chiến Tình Yêu phim3s, Cuộc Chiến Tình Yêu phim47, Cuộc Chiến Tình Yêu hdonline, Cuộc Chiến Tình Yêu phimmoi, Cuộc Chiến Tình Yêu phimbathu, Cuộc Chiến Tình Yêu phimhayso, Cuộc Chiến Tình Yêu phim7, Cuộc Chiến Tình Yêu mphim, Cuộc Chiến Tình Yêu phimhd, Cuộc Chiến Tình Yêu phimnhanh, Cuộc Chiến Tình Yêu phimf, Cuộc Chiến Tình Yêu phimvang, Cuộc Chiến Tình Yêu kst, Cuộc Chiến Tình Yêu kites, Cuộc Chiến Tình Yêu phim4d, Cuộc Chiến Tình Yêu phim4g, Cuộc Chiến Tình Yêu vuaphim, Cuộc Chiến Tình Yêu hayghe, Cuộc Chiến Tình Yêu topphim, Cuộc Chiến Tình Yêu phim88, Cuộc Chiến Tình Yêu xuongphim, This Means War DVDRIP, This Means War 720p BluRay x264

Cuộc Chiến Tình Yêu Tập 1, Cuộc Chiến Tình Yêu Tập 2, Cuộc Chiến Tình Yêu Tập 3, Cuộc Chiến Tình Yêu Tập 4, Cuộc Chiến Tình Yêu Tập 5,

This Means War Episode 1, This Means War Episode 2, This Means War Episode 3, This Means War Episode 4, This Means War Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG