Cuộc Chiến Nàng DâuBride Wars (2009)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6

Đạo diễn:
Gary Winick

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
20th Century Fox

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
1520572

Tags:
Cuoc Chien Nang Dau Vietsub, Online Cuoc Chien Nang Dau

Đánh giá phim (4 lượt)

Cuộc Chiến Nàng Dâu - Bride Wars

Trailer phim

Nội dung phim

Emma và Liv vốn là đôi bạn thân từ thưở nhỏ, và như bao cô gái khác, cả hai đều có những mơ ước rất lý tưởng dành cho ngày trọng đại trong đời của mình, và gạch đầu dòng đầu tiên cho chuỗi những điều phải làm vào ngày cưới đó là phải tổ chức tại thánh đường dành cho các cô dâu ở New York – khách sạn Plaza.


Nay họ đã cùng 26 tuổi, đang cùng nhau hiện thực hóa ước mơ của mình, và tưởng chừng như sẽ là hai cô dâu hạnh phúc nhất, nếu như không có một sự cố nhầm lẫn nghiêm trọng: lễ cưới của họ diễn ra cùng lúc và ở cùng một nơi. Sự cố này đặt Emma, Liv và cả hội bạn bè chơi chung với hai cô lâm vào tình huống khó xử. Cô luật sư thành đạt Liv luôn có được những gì mình muốn, từ một công việc tốt đến một anh bạn trai hoàn hảo, cho nên sẽ không có một lý do nào, hoặc một ai có thể cản bước cô sở hữu một đám cưới trong mơ mà cô đã ấp ủ bao lâu nay.

Còn với cô giáo hiền lành Emma vốn rất giỏi chăm sóc cho người khác và thường hay bỏ bê bản thân mình, bỗng chốc nhận ra tầm quan trọng của giấc mơ cô dâu mà mình gần như đã quên, và trong khi đang hăm hở chờ cái điều kỳ diệu ấy xảy ra thì lại hay tin cô bạn thân muốn phỗng tay trên niềm “vinh quang” ngày cưới của cô.

Không ai chịu nhường nhịn ai, và họ bắt đầu cảm thấy khó chịu về người bạn của mình. Khác hẳn với những gì tốt đẹp đã dành cho nhau lúc trước, cả hai bắt đầu ra sức tìm mọi cách để nói xấu và phá hoại đám cưới của người kia. Họ xem nhau như kẻ thù, và giữa họ đã nổ ra trận chiến, một trận chiến thật sự dành cho các cô dâu.


 

Cuộc Chiến Nàng Dâu VietSub, Cuộc Chiến Nàng Dâu Thuyết Minh, Cuộc Chiến Nàng Dâu Bản Đẹp, Phụ đề Cuộc Chiến Nàng Dâu

Bride Wars VietSub, Bride Wars Thuyết Minh, Bride Wars Bản Đẹp, Phụ Đề Bride Wars

Cuộc Chiến Nàng Dâu v1vn, Cuộc Chiến Nàng Dâu phim3s, Cuộc Chiến Nàng Dâu phim47, Cuộc Chiến Nàng Dâu hdonline, Cuộc Chiến Nàng Dâu phimmoi, Cuộc Chiến Nàng Dâu phimbathu, Cuộc Chiến Nàng Dâu phimhayso, Cuộc Chiến Nàng Dâu phim7, Cuộc Chiến Nàng Dâu mphim, Cuộc Chiến Nàng Dâu phimhd, Cuộc Chiến Nàng Dâu phimnhanh, Cuộc Chiến Nàng Dâu phimf, Cuộc Chiến Nàng Dâu phimvang, Cuộc Chiến Nàng Dâu kst, Cuộc Chiến Nàng Dâu kites, Cuộc Chiến Nàng Dâu phim4d, Cuộc Chiến Nàng Dâu phim4g, Cuộc Chiến Nàng Dâu vuaphim, Cuộc Chiến Nàng Dâu hayghe, Cuộc Chiến Nàng Dâu topphim, Cuộc Chiến Nàng Dâu phim88, Cuộc Chiến Nàng Dâu xuongphim, Bride Wars DVDRIP, Bride Wars 720p BluRay x264

Cuộc Chiến Nàng Dâu Tập 1, Cuộc Chiến Nàng Dâu Tập 2, Cuộc Chiến Nàng Dâu Tập 3, Cuộc Chiến Nàng Dâu Tập 4, Cuộc Chiến Nàng Dâu Tập 5,

Bride Wars Episode 1, Bride Wars Episode 2, Bride Wars Episode 3, Bride Wars Episode 4, Bride Wars Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG