Cuộc Chiến Luân HồiEdge Of Tomorrow (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Đạo diễn:
Doug Liman

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Warner Bros., Village Roadshow Pictures, 3 Arts Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
113 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
16038562

Tags:
Cuoc Chien Luan Hoi Vietsub, Online Edge Of Tomorrow

Đánh giá phim (226 lượt)

Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow

Trailer phim

Nội dung phim

Kết hợp giữa du hành thời gian và chiến tranh với người ngoài hành tinh, tác phẩm mới nhất khẳng định Tom Cruise vẫn là cái tên hút khách cho các phim hành động, giả tưởng.

Xem Phim Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow - Vkool.Net - Ảnh 1
Tài tử Tom Cruise năm nay đã bước sang tuổi 52 và số lượng phim anh tham gia không còn nhiều như trước. Tuy nhiên, mỗi bộ phim, đặc biệt là các phim hành động - giả tưởng có sự góp mặt của ngôi sao điển trai này đều được nhiều khán giả mong ngóng. Sau Oblivion năm ngoái, Tom Cruise tiếp tục hun nóng mùa phim hè năm nay bằng Edge of Tomorrow - tác phẩm dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng đến từ Nhật Bản - All You Need is Kill - của nhà văn Hiroshi Sakurazaka. Đạo diễn của Edge of Tomorrow là Doug Liman - người từng đem tới cho khán giả những bộ phim mãn nhãn như The Bourne Identity, Jumper hay Mr. & Mrs. Smith.

Xem Phim Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow - Vkool.Net - Ảnh 2
Edge of Tomorrow lấy bối cảnh thế giới trong một tương lai gần, khi chủng tộc quái vật ngoài hành tinh xâm lăng Trái Đất. Chúng tạo nên những cuộc tấn công đẫm máu mà không đơn vị quân đội nào có thể phản kháng. Trung tá Bill Cage (Tom Cruise) vốn là một sĩ quan dạng “con ông cháu cha” chưa bao giờ trải qua trận chiến nào và bị điều tới London, Anh. Tại đây, anh phải lao ra chiến trường như một người lính thực thụ mà chưa hề được chuẩn bị kỹ năng gì để đối phó với những con quái vật ngoài hành tinh hung hãn.

Xem Phim Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow - Vkool.Net - Ảnh 3
Khi tới chiến trường, Bill Cage bị giết chỉ sau vài phút. Tuy nhiên, anh lại bị rơi vào một vòng lặp thời gian kỳ lạ mà không thể giải thích nổi. Cứ mỗi lần bị giết, Bill lại trở lại thời điểm một ngày trước đó và bắt đầu lại mọi thứ. Hết lần này tới lần khác, anh chết đi sống lại và dần nắm được bí mật đằng sau sức mạnh của lũ quái vật ngoài hành tinh. Cùng nữ đồng đội chiến binh Rita Vrataski (Emily Blunt), Bill bước vào một cuộc chiến luân hồi nghẹt thở…

Xem Phim Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow - Vkool.Net - Ảnh 4
Đây có thể nói là bộ phim hành động - giả tưởng đầu tiên mà Tom Cruise không phải “người hùng” ngay từ đầu phim. Nhân vật Bill Cage ban đầu là một người khá yếu đuối, không có kỹ năng chiến đấu và phải trải qua thời gian, sự rèn luyện mới trở thành một chiến binh thực thụ. Chi tiết này cũng tạo được sự logic cho nội dung phim hơn là các tác phẩm trước của Tom.

Xem Phim Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow - Vkool.Net - Ảnh 5
Edge of Tomorrow một lần nữa cũng khẳng định rằng các bộ phim hành động - giả tưởng “đóng mác” Tom Cruise thì không phim nào là không mãn nhãn. Với kinh phí sản xuất gần 180 triệu USD, đạo diễn Doug Liman đã đem tới cho người xem 113 phút kỹ xảo đẹp mắt với những đại cảnh dàn dựng hoành tráng, đặc biệt là cảnh bãi chiến trường với quái vật ngoài hành tinh ở đầu phim và cảnh quay cuối cùng. Những cảnh quan trọng nhất trong phim được quay ở quảng trường Trafalgar ở London (Anh) và nhiều xe tăng thật cũng đã được chuyển tới đây để thực hiện các pha hành động và chiến đấu.

Xem Phim Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow - Vkool.Net - Ảnh 6
Câu chuyện của Edge of Tomorrow nghe qua có vẻ không hấp dẫn bởi đề tài cuộc chiến với người ngoài hành tinh đã được khai thác quá nhiều trong hàng chục, hàng trăm bộ phim từ trước đến nay. Tuy nhiên, việc kết hợp với đề tài du hành thời gian đã tạo nên nét độc đáo, mới lạ cho bộ phim. Một nhân vật bị chết trong cuộc chiến với quái vật ngoài Trái Đất nhưng lại du hành thời gian về lại thời điểm trước cái ngày định mệnh nọ là một ý tưởng rất hấp dẫn.

Xem Phim Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow - Vkool.Net - Ảnh 7
Cuộc chiến luân hồi ấy đã được kể rất hấp dẫn bằng những hình ảnh hoành tráng cùng diễn xuất ăn ý của Tom CruiseEmily Blunt. Bên cạnh những cảnh chiến đấu nghẹt thở gần như xuyên suốt, phim cũng có những khoảng lặng nhẹ nhàng để cân bằng cảm xúc khán giả.

Xem Phim Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow - Vkool.Net - Ảnh 8
Tom Cruise vẫn chứng tỏ, câu nói “gừng càng già càng cay” chưa bao giờ sai, ít nhất là với anh. Dù đã ngoài 50 tuổi, tài tử Hollywood vẫn rất phong độ và tự mình thực hiện các cảnh quay hành động đòi hỏi thể lực cao. Bộ giáp sắt được thiết kế riêng cho nhân vật Bill Cage nặng tới 34kg với các loại vũ khí đính kèm như dao, súng bắn tỉa, đao và cả súng rocket. Emily Blunt cũng để lại nhiều ấn tượng với hình ảnh “nữ hoàng kim loại” lạnh lùng, dứt khoát. Trong lần đầu gặp gỡ nhân vật Bill Cage, minh tinh người Anh còn có một cảnh trườn vô cùng nóng bỏng. Đó chắc chắn sẽ là một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất trên màn ảnh rộng hè năm nay.

Xem Phim Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow - Vkool.Net - Ảnh 9
Xem Phim Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow - Vkool.Net - Ảnh 10
Xem Phim Cuộc Chiến Luân Hồi - Edge Of Tomorrow - Vkool.Net - Ảnh 11
Edge of Tomorrow (Cuộc chiến luân hồi) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/6 với cả hai định dạng 2D và 3D.

Cuộc Chiến Luân Hồi VietSub, Cuộc Chiến Luân Hồi Thuyết Minh, Cuộc Chiến Luân Hồi Bản Đẹp, Phụ đề Cuộc Chiến Luân Hồi

Edge Of Tomorrow VietSub, Edge Of Tomorrow Thuyết Minh, Edge Of Tomorrow Bản Đẹp, Phụ Đề Edge Of Tomorrow

Cuộc Chiến Luân Hồi v1vn, Cuộc Chiến Luân Hồi phim3s, Cuộc Chiến Luân Hồi phim47, Cuộc Chiến Luân Hồi hdonline, Cuộc Chiến Luân Hồi phimmoi, Cuộc Chiến Luân Hồi phimbathu, Cuộc Chiến Luân Hồi phimhayso, Cuộc Chiến Luân Hồi phim7, Cuộc Chiến Luân Hồi mphim, Cuộc Chiến Luân Hồi phimhd, Cuộc Chiến Luân Hồi phimnhanh, Cuộc Chiến Luân Hồi phimf, Cuộc Chiến Luân Hồi phimvang, Cuộc Chiến Luân Hồi kst, Cuộc Chiến Luân Hồi kites, Cuộc Chiến Luân Hồi phim4d, Cuộc Chiến Luân Hồi phim4g, Cuộc Chiến Luân Hồi vuaphim, Cuộc Chiến Luân Hồi hayghe, Cuộc Chiến Luân Hồi topphim, Cuộc Chiến Luân Hồi phim88, Cuộc Chiến Luân Hồi xuongphim, Edge Of Tomorrow DVDRIP, Edge Of Tomorrow 720p BluRay x264

Cuộc Chiến Luân Hồi Tập 1, Cuộc Chiến Luân Hồi Tập 2, Cuộc Chiến Luân Hồi Tập 3, Cuộc Chiến Luân Hồi Tập 4, Cuộc Chiến Luân Hồi Tập 5,

Edge Of Tomorrow Episode 1, Edge Of Tomorrow Episode 2, Edge Of Tomorrow Episode 3, Edge Of Tomorrow Episode 4, Edge Of Tomorrow Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG