Cụ Tổ Hiển LinhCu To Hien Linh (2013)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
9.4

Đạo diễn:
Phạm Đông Hồng

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Thăng Long Audio

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
2204520

Tags:
Hai Tet 2013

Đánh giá phim (38 lượt)

Cụ Tổ Hiển Linh - Cu To Hien Linh

Trailer phim

Nội dung phim

Cụ tổ hiển linh là video hài tết 2013 mới nhất gửi tới khán giả, với những tình tiết thú vị, bất ngờ mang tới tiếng cười thoải mái nhất!

 

Bi hài kịch về “cơn lốc” đô thị hóa ở làng quê trong đời sống xã hội hiện đại sẽ được dàn nghệ sĩ hài phía Bắc phác họa chân thực trong bộ phim hài Tết chào Xuân Quý Tỵ 2013 có tựa đề “cu to hien linh”.

Là bộ phim hài chiếu Tết được đầu tư lớn và cũng là bộ phim hài Tết hiếm hoi có độ dài hai tập (thời lượng 90 phút), Cụ tổ hiển linh được coi như “con át chủ bài” trong mùa băng đĩa hài cuối năm nay của Thăng Long Audio Visual. Phim quy tụ các danh hài của cả hai miền Nam Bắc trong một câu chuyện hài hước mà khán giả Bắc – Nam đều có thể cùng cười.

Với thể loại hài hiện đại, Cụ tổ hiển linh (tên ban đầu là Ông bành tổ) đặt ra một tình huống trớ trêu rồi từ đó hàng loạt bi hài kịch xảy ra giữa những người trong cùng một gia đình. Một ngày giáp tết, tại nhà trưởng họ Phềnh ở làng nọ bỗng xảy ra một trận cãi vã ỏm tỏi, căng thẳng đến độ ông Trưởng họ phẫn chí treo thòng lọng lên xà nhà dọa tự tử! Chuyện gì mà kinh khủng vậy?


Xem Phim Cụ Tổ Hiển Linh - Cu To Hien Linh - Vkool.Net - Ảnh 1 Hình ảnh trong video hài Tết 2013 “cu to hien linh”Nguyên do là từ đầu năm nhà họ Phềnh ở quê có nhận của ông bác Việt kiều Mai Cồ Hà một khoản tiền rất lớn để đúc pho tượng Ông Bành Tổ bằng đồng đặt giữa sân nhà thờ tổ. Đây là tâm nguyện cuối cùng của ông bác Mai Cồ sau nửa thế kỷ lang bạt nơi đất khách quê người, những mong con cháu dòng họ đời đời được hưởng vượng khí của ông Bành mà phất lên… Khốn nỗi, số tiền dành dụm cả đời của ông vừa gửi về đã bị đám con cháu ở quê tham lam, thích ra oai thi nhau xà xẻo bằng sạch, thành thử pho tượng mới chỉ làm được cái bệ đã phải dừng. Đùng một cái có tin báo ông sẽ có mặt ở quê ăn tết, tiện thể khánh thành pho tượng ngay trong ngày mai! Cả họ bấn loạn chưa biết sẽ đối phó ra sao với tình huống khẩn cấp này.
Xem Phim Cụ Tổ Hiển Linh - Cu To Hien Linh - Vkool.Net - Ảnh 2Nghệ sĩ hài Văn Hiệp trong phimMay thay, thằng Cả nhà ông trưởng họ kịp về giải nguy. Rồi một kế hoạch mờ ám, công phu nhằm qua mắt ông Việt kiều được đặt ra… Rất nhiều tình huống hài hước, oái oăm, gay cấn, bất ngờ, dồn dập phát sinh cuốn hút người xem từ đầu đến cuối.

Tiếng cười trong phim có tầm vóc, gợi nhiều suy ngẫm sâu xa về nhân tình thế thái, về thái độ của con người với đồng tiền và mang đậm tính phê phán những thói hư tật xấu đang nảy nở và hoành hành trong đời sống xã hội, đặc biệt ở những vùng nông thôn đang ngày ngày “đô thị hóa”.

Đạo diễn Phạm Đông Hồng cho biết: “Đây sẽ là bộ phim tạo nên tiếng cười thâm thúy, có câu chuyện từ đầu đến cuối. Phim dùng các chi tiết chứ không phải kỹ xảo để gây hài. Điều chắc chắn là “bữa cỗ” năm nay sẽ đa dạng và khác mọi năm”.


Xem Phim Cụ Tổ Hiển Linh - Cu To Hien Linh - Vkool.Net - Ảnh 3Cảnh trong phimSở dĩ đạo diễn cho rằng “bữa cỗ” mà mình bày ra đa dạng là bởi nếu nhìn vào các gương mặt diễn viên của Cụ tổ hiển linh sẽ thấy sự hiện diện của nhiều danh hài của cả hai miền Nam Bắc như Văn Hiệp, Phạm Bằng, Công Lý, Kim Xuyến, Tiến Minh, Nhật Cường, Quốc Thuận… với những vai diễn độc đáo mang đậm duyên hài đặc trưng cho mỗi người. “Trưởng thôn” Văn Hiệp vào vai ông trưởng họ với vẻ bề ngoài gầy gò quen thuộc nhưng vẻ mặt lại pha trộn giữa nét tham vặt lại vừa thích ra oai đậm chất “tiểu nông”. “Giám đốc” Phạm Bằng trong vai Ma Cồ Hà lần này vẫn trong bộ dạng đạo mạo, chải chuốt của một bác Việt kiều nhưng lại hơi ngơ ngác của một người xa quê đã lâu. Diễn viên Công Lý vào vai thằng Cả không cần hóa trang, chỉ cần khoác thêm bộ quần áo phục trang là khuôn mặt ấy đã toát lên vẻ khôn lỏi, ranh ma của một anh nông dân láu cá. Trong vai bà Gái, diễn viên Kim Xuyến phát huy sở trường những vai “độc” phản diện của mình khi phác họa chân dung một người đàn bà tham lam, mưu mẹo để làm bật lên tiếng cười châm biếm.
Xem Phim Cụ Tổ Hiển Linh - Cu To Hien Linh - Vkool.Net - Ảnh 4

Việc nhà sản xuất mời danh hài Nhật CườngQuốc Thuận từ miền Nam ra cũng như thực hiện 2 bản master: bản tiếng Bắc và bản tiếng Nam để cung cấp theo yêu cầu của Đài truyền hình cũng là một cách để mở rộng đối tượng khán giả cho cả hai miền Nam Bắc. Cũng như mọi năm, bộ phim không thể thiếu vắng những “bóng hồng” xinh đẹp, năm nay là ca sĩ Phương Thanh nổi lên từ chương trình Sao Mai điểm hẹn 2011 trong vai người yêu thằng Út.

Ngay từ giữa tháng 8, khi thời tiết Hà Nội vẫn đang nắng cháy da, đoàn làm phim Cu to hien linh đã bắt tay vào quay. Đoàn phim dựng một bối cảnh hoành tráng, công phu giữa mùa hè nhưng phải tạo ra một không khí thật “xuân” trên bối cảnh nằm ở  ngoại thành Hà Nội. Dù thời tiết không chiều lòng người nhưng chỉ cần các danh hài nhập vai là không khí xuân đã đến.

Cụ Tổ Hiển Linh VietSub, Cụ Tổ Hiển Linh Thuyết Minh, Cụ Tổ Hiển Linh Bản Đẹp, Phụ đề Cụ Tổ Hiển Linh

Cu To Hien Linh VietSub, Cu To Hien Linh Thuyết Minh, Cu To Hien Linh Bản Đẹp, Phụ Đề Cu To Hien Linh

Cụ Tổ Hiển Linh v1vn, Cụ Tổ Hiển Linh phim3s, Cụ Tổ Hiển Linh phim47, Cụ Tổ Hiển Linh hdonline, Cụ Tổ Hiển Linh phimmoi, Cụ Tổ Hiển Linh phimbathu, Cụ Tổ Hiển Linh phimhayso, Cụ Tổ Hiển Linh phim7, Cụ Tổ Hiển Linh mphim, Cụ Tổ Hiển Linh phimhd, Cụ Tổ Hiển Linh phimnhanh, Cụ Tổ Hiển Linh phimf, Cụ Tổ Hiển Linh phimvang, Cụ Tổ Hiển Linh kst, Cụ Tổ Hiển Linh kites, Cụ Tổ Hiển Linh phim4d, Cụ Tổ Hiển Linh phim4g, Cụ Tổ Hiển Linh vuaphim, Cụ Tổ Hiển Linh hayghe, Cụ Tổ Hiển Linh topphim, Cụ Tổ Hiển Linh phim88, Cụ Tổ Hiển Linh xuongphim, Cu To Hien Linh DVDRIP, Cu To Hien Linh 720p BluRay x264

Cụ Tổ Hiển Linh Tập 1, Cụ Tổ Hiển Linh Tập 2, Cụ Tổ Hiển Linh Tập 3, Cụ Tổ Hiển Linh Tập 4, Cụ Tổ Hiển Linh Tập 5,

Cu To Hien Linh Episode 1, Cu To Hien Linh Episode 2, Cu To Hien Linh Episode 3, Cu To Hien Linh Episode 4, Cu To Hien Linh Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG