Công Chúa Tóc XùBrave (2012)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Điểm IMDb:
7.1
(441,740 đánh giá)

Đạo diễn:
Mark Andrews, Brenda Chapman

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình,

Sản xuất:
Pixar Animation Studios, Walt Disney Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
7704468

Tags:
Cong Chua Toc Xu Vietsub, Online Brave

Đánh giá phim (100 lượt)

Công Chúa Tóc Xù - Brave

Trailer phim

Nội dung phim

Trong Brave, họ đã có sự thay đổi rất nhiều, từ mặt hình ảnh, âm thanh đến cách thể hiện. Brave là bộ phim đầu tiên có cốt truyện cổ tích theo kiểu Anderson hay anh em nhà Grimm, và không ngoại trừ khả năng ảnh hưởng từ truyền thống Walt Disney.

Xem Phim Công Chúa Tóc Xù - Brave - Vkool.Net - Ảnh 1
Đây cũng là tác phẩm đầu tiên tại Bắc Mỹ sử dụng hệ thống âm thanh Dolby Atmos. Nàng công chúa Merida là nữ nhân vật chính đầu tiên, Brendan Chapman cũng là nữ (đồng) đạo diễn trong phim của Pixar.

Xem Phim Công Chúa Tóc Xù - Brave - Vkool.Net - Ảnh 2
Tuy nhiên điều quan trọng nhất chính là sự thay đổi về phong cách. Vẫn còn đó tính giáo dục nhẹ nhàng nhưng Brave không còn đậm chất Mỹ, ít tính hài hước, thay vào đó, đen tối và có phần già dặn hơn. Điều này vô tính mang lại hai luồng ý kiến trái chiều nhau. Một bên hết lời khen ngợi Brave, một bên chê Brave đã mất đi “tinh thần Pixar”.

Xem Phim Công Chúa Tóc Xù - Brave - Vkool.Net - Ảnh 3

Nội dung phim kể về cuộc hành trình của nàng công chúa Merida trong việc phá bỏ lề thói phong kiến xưa cũ, tự làm chủ cuộc đời chính mình. Không chịu sự áp đặt về hôn nhân của cha mẹ, cô đi sâu vào trong rừng và vô tình bắt gặp mụ phù thủy thần bí.

Xem Phim Công Chúa Tóc Xù - Brave - Vkool.Net - Ảnh 4
Merida hy vọng rằng lời nguyền từ mụ phù thuỷ có thể thay đổi được quan điểm của hoàng hậu. Merida không thể ngờ rằng chuyện này lại mang lại tai họa cho gia đình cô, thậm chí cả cho cả vương quốc.

Xem Phim Công Chúa Tóc Xù - Brave - Vkool.Net - Ảnh 5
So với các bộ phim trước như The Incredibles, Ratatouille, Wall-E, Toy Story 3, Brave đơn giản hơn rất nhiều. Tình tiết ít biến hóa, sự phát triển lẫn mối quan hệ giữa các nhân vật không đa dạng, bối cảnh quanh đi quẩn lại không ngoài lâu đài và khu rừng rộng lớn trên cao nguyên Scotland. Câu chuyện cứ trôi qua đều đều, ít điểm nhấn, đôi chỗ lời thoại quá dài. Nhân vật phù thủy chưa được khai thác triệt để mà để bỏ lửng giữa chừng.

Xem Phim Công Chúa Tóc Xù - Brave - Vkool.Net - Ảnh 6
Thế nhưng, Brave lại tạo được bước ngoặt cực lớn khi nhân vật Merida hối lỗi, tìm mọi cách để cứu hoàng hậu. Ở trường đoạn cuối, lúc cô nằm trong lòng mẹ thổn thức, rất nhiều khán giả trưởng thành đã khóc sụt sùi.

Xem Phim Công Chúa Tóc Xù - Brave - Vkool.Net - Ảnh 7
Tính từ đầu năm đến nay, đây là một trong những phân cảnh đắt giá nhất, xúc động nhất của điện ảnh thế giới. Chỉ cần một khoảnh khắc về tình mẫu tử bất diệt đó thôi, Brave dễ dàng được nâng lên một tầm vóc mới.

Xem Phim Công Chúa Tóc Xù - Brave - Vkool.Net - Ảnh 8
Một điểm đáng khen nữa ở Brave chính là mặt hình ảnh. Vùng đất cao nguyên Scotland trên phim được các họa sĩ Pixar vẽ đẹp tuyệt vời, từ những mảng rừng xanh tươi, thác nước hùng vĩ dưới buổi chiều tà, cho đến những góc tối, u ám đầy mê hoặc.

Xem Phim Công Chúa Tóc Xù - Brave - Vkool.Net - Ảnh 9
Khi đặc tả vào từng chi tiết, thậm chí Pixar còn gây kinh ngạc hơn. Nổi bật nhất là cảnh Merida giương cung lên nhắm bắn, mũi tên rời dây trong hiệu ứng slow-motion vô cùng kỳ ảo. Ngoài ra, phần âm nhạc mang đậm âm hưởng Celtic phần nào tạo nên nét độc đáo riêng cho Brave.

Xem Phim Công Chúa Tóc Xù - Brave - Vkool.Net - Ảnh 10
Pixar đã có sự thay đổi đáng ghi nhận cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh. Nhưng sự thay đổi này có thích hợp hay không, cái đó lại tùy thuộc vào gu của từng người.

Công Chúa Tóc Xù VietSub, Công Chúa Tóc Xù Thuyết Minh, Công Chúa Tóc Xù Bản Đẹp, Phụ đề Công Chúa Tóc Xù

Brave VietSub, Brave Thuyết Minh, Brave Bản Đẹp, Phụ Đề Brave

Công Chúa Tóc Xù v1vn, Công Chúa Tóc Xù phim3s, Công Chúa Tóc Xù phim47, Công Chúa Tóc Xù hdonline, Công Chúa Tóc Xù phimmoi, Công Chúa Tóc Xù phimbathu, Công Chúa Tóc Xù phimhayso, Công Chúa Tóc Xù phim7, Công Chúa Tóc Xù mphim, Công Chúa Tóc Xù phimhd, Công Chúa Tóc Xù phimnhanh, Công Chúa Tóc Xù phimf, Công Chúa Tóc Xù phimvang, Công Chúa Tóc Xù kst, Công Chúa Tóc Xù kites, Công Chúa Tóc Xù phim4d, Công Chúa Tóc Xù phim4g, Công Chúa Tóc Xù vuaphim, Công Chúa Tóc Xù hayghe, Công Chúa Tóc Xù topphim, Công Chúa Tóc Xù phim88, Công Chúa Tóc Xù xuongphim, Brave DVDRIP, Brave 720p BluRay x264

Công Chúa Tóc Xù Tập 1, Công Chúa Tóc Xù Tập 2, Công Chúa Tóc Xù Tập 3, Công Chúa Tóc Xù Tập 4, Công Chúa Tóc Xù Tập 5,

Brave Episode 1, Brave Episode 2, Brave Episode 3, Brave Episode 4, Brave Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG