Con Rết NgườiThe Human Centipede (2009)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Điểm IMDb:
4.4
(87,060 đánh giá)

Đạo diễn:
Tom Six

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
92 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
10637776

Tags:
Con Ret Nguoi Vietsub, Online The Human Centipede

Đánh giá phim (84 lượt)

Con Rết Người - The Human Centipede

Trailer phim

Nội dung phim

Clark Collis của trang EW.com hỏi: “Phải chăng đây là phim kinh dị đáng hổ thẹn nhất mọi thời đại?” về “The Human Centipede”, khởi chiếu tại các rạp chiếu ngày 30/4/2010 và được chiếu trên kênh truyền hình theo yêu cầu vào ngày 28/4/2010.

 

Một kinh nghiệm có một không hai, đảm bảo sẽ gây sốc và chia rẽ khán giả, bộ phim kinh dị sinh học rữa nát của đạo diễn người Hà Lan Tom Six, "The Human Centipede" tự tin đến nơi một số ít phim dám tới. Ngoài các hình ảnh đáng sợ, bộ phim còn có màn trình diễn vai phản diện không thể quên được của Dieter Laser trong vai Tiến sĩ Heiter tài năng nhưng cuồng loạn chắc chắn sẽ sớm gia nhập hàng ngũ của Freddy, Jason và Jigsaw mỗi khi những biểu tượng kinh dị đích thực được tranh luận.


“The Human Centipede”

Trong khi tạm dừng tại nước Đức giữa chuyến du lịch châu Âu vui vẻ, hai cô gái người Mỹ đã phải lang thang trong đêm khi xe của họ bị hỏng trong rừng. Khi tìm người giúp, hai cô gái chỉ tìm thấy một căn biệt thự đơn độc, sau đó người chủ nhân bí ẩn, Tiến sĩ Heiter, đã cho họ vào qua đêm. Hôm sau, họ tỉnh dậy thì thấy mình đang ở một tầng hầm, mắc kẹt trong một bệnh viện tạm bợ kinh khủng với một người khác bị gã bác sĩ kia bắt cóc. Bác sĩ Heiter nói với ba người ông ta là bác sĩ phẫu thuật về hưu chuyên môn chia tách các cặp song sinh dính liền nhau. Tuy nhiên, “ba bệnh nhân” của ông ta sẽ không bị tách ra, mà sẽ bị nối liền trong một cuộc phẫu thuật kinh tởm. Heiter dự định mình là người đầu tiên sẽ nối con người với nhau, người này với người kia qua hệ thống dạ dày của họ, và làm như vậy sẽ biến tưởng tượng bệnh hoạn của cả đời hắn thành hiện thực: ‘Con rết người’.

Con Rết Người VietSub, Con Rết Người Thuyết Minh, Con Rết Người Bản Đẹp, Phụ đề Con Rết Người

The Human Centipede VietSub, The Human Centipede Thuyết Minh, The Human Centipede Bản Đẹp, Phụ Đề The Human Centipede

Con Rết Người v1vn, Con Rết Người phim3s, Con Rết Người phim47, Con Rết Người hdonline, Con Rết Người phimmoi, Con Rết Người phimbathu, Con Rết Người phimhayso, Con Rết Người phim7, Con Rết Người mphim, Con Rết Người phimhd, Con Rết Người phimnhanh, Con Rết Người phimf, Con Rết Người phimvang, Con Rết Người kst, Con Rết Người kites, Con Rết Người phim4d, Con Rết Người phim4g, Con Rết Người vuaphim, Con Rết Người hayghe, Con Rết Người topphim, Con Rết Người phim88, Con Rết Người xuongphim, The Human Centipede DVDRIP, The Human Centipede 720p BluRay x264

Con Rết Người Tập 1, Con Rết Người Tập 2, Con Rết Người Tập 3, Con Rết Người Tập 4, Con Rết Người Tập 5,

The Human Centipede Episode 1, The Human Centipede Episode 2, The Human Centipede Episode 3, The Human Centipede Episode 4, The Human Centipede Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG