Cỗ Xe Chết ChócDeath Proof (2007)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Đạo diễn:
Quentin Tarantino

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
The Weinstein Company

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
2932369

Tags:
Co Xe Chet Choc Vietsub, Online Death Proof

Đánh giá phim (42 lượt)

Cỗ Xe Chết Chóc - Death Proof

Trailer phim

Nội dung phim

Stuntman Mike từng là tay đua xe mạo hiểm ở Hollywood. Mike thường lấy phụ nữ làm mục tiêu để... giết chết họ với chiếc xe "thử thách chết người" của anh. Ở màn I, Mike xuất đầu lộ diện tại Austin, Texas. Mục tiêu là nhóm phụ nữ mà anh ta biết khá rõ. Nhóm này gồm Jungle Julia, một cô gái nghiện thuốc và dễ dãi, một người mẫu thời trang kiêm DJ đài truyền thanh; Arlene, người mẫu; Shanna, cô gái hư hỏng và Pam, cô nàng lập dị. Pam luôn cố gắng khiến Mike chú ý đến cô mà không biết được mình đang rơi vào một tay căm ghét đàn bà rất nguy hiểm.


Xem Phim Cỗ Xe Chết Chóc - Death Proof - Vkool.Net - Ảnh 1


Ở màn II, Mike xuất hiện tại Tennessee, nơi anh vô tình chọn được một nhóm phụ nữ khác, những người làm trong xưởng phim. Mike lặng lẽ theo dõi họ. Abernathy là chuyên viên trang điểm và người chuyên đóng vai phụ. Cô đang mong muốn đổi đời. Lee là diễn viên hạng B. Kim luôn cục cằn, liều lĩnh. Zoe từ New Zealand tới thăm bạn bè. Tuy nhiên, nhóm phụ nữ này vô cùng rắc rối.
Được sản xuất vào năm 2007 bởi đạo diễn"lập dị"Quentin Tarantino, nội dung bộ phim"Quentin Tarantino"s Thunder Bolt: Death Proof"(gọi tắt là Death Proof) thể hiện cao độ phong cách bạo lực kỳ dị mà Tarantino đã từng thể hiện các bộ phim"Jackie Brown"hay"Kill Bill".

Một nhóm phụ nữ trẻ xinh đẹp xuất hiện làm nền cho một người đàn ông trung niên lịch thiệp, đáng mến và lôi cuốn. Nhưng khi khán giả nghĩ đến những câu chuyện tình lãng mạn và nóng bỏng thì nội dung phim đổi theo hướng khác. Người đàn ông trung niên trút bỏ vẻ ngoài lịch thiệp, đáng mến và để lộ ra bộ mặt của một sát thủ khát máu. Nối tiếp theo đó là cơn cuồng sát và sự trả thù.


Nội dung của"Death Proof"lôi cuốn người xem trong suốt hơn một tiếng rưỡi và đưa khán giả trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Death Proof một lần nữa chứng tỏ Tarantino là bậc thầy trong những bộ phim nói về các vụ án ly kỳ. Các chi tiết liên quan đến kẻ sát nhân như tâm lý, phương thức hành động… đều được Tarantino khai thác triệt để. Có lẽ ít nhà viết kịch bản hay đạo diễn nào qua mặt được Tarantino trong việc tạo ra những bộ phim ly kỳ như"Death Proof"hay"Kill Bill"bởi trong máu của đạo diễn 46 tuổi này có tố chất của một sát thủ. Tarantino từng nói đùa rằng: “Nếu tôi không làm các bộ phim về những kẻ sát nhân thì e một ngày tôi sẽ biến thành một kẻ sát nhân mất”.

Cỗ Xe Chết Chóc VietSub, Cỗ Xe Chết Chóc Thuyết Minh, Cỗ Xe Chết Chóc Bản Đẹp, Phụ đề Cỗ Xe Chết Chóc

Death Proof VietSub, Death Proof Thuyết Minh, Death Proof Bản Đẹp, Phụ Đề Death Proof

Cỗ Xe Chết Chóc v1vn, Cỗ Xe Chết Chóc phim3s, Cỗ Xe Chết Chóc phim47, Cỗ Xe Chết Chóc hdonline, Cỗ Xe Chết Chóc phimmoi, Cỗ Xe Chết Chóc phimbathu, Cỗ Xe Chết Chóc phimhayso, Cỗ Xe Chết Chóc phim7, Cỗ Xe Chết Chóc mphim, Cỗ Xe Chết Chóc phimhd, Cỗ Xe Chết Chóc phimnhanh, Cỗ Xe Chết Chóc phimf, Cỗ Xe Chết Chóc phimvang, Cỗ Xe Chết Chóc kst, Cỗ Xe Chết Chóc kites, Cỗ Xe Chết Chóc phim4d, Cỗ Xe Chết Chóc phim4g, Cỗ Xe Chết Chóc vuaphim, Cỗ Xe Chết Chóc hayghe, Cỗ Xe Chết Chóc topphim, Cỗ Xe Chết Chóc phim88, Cỗ Xe Chết Chóc xuongphim, Death Proof DVDRIP, Death Proof 720p BluRay x264

Cỗ Xe Chết Chóc Tập 1, Cỗ Xe Chết Chóc Tập 2, Cỗ Xe Chết Chóc Tập 3, Cỗ Xe Chết Chóc Tập 4, Cỗ Xe Chết Chóc Tập 5,

Death Proof Episode 1, Death Proof Episode 2, Death Proof Episode 3, Death Proof Episode 4, Death Proof Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG