Cô Vợ HờJust Go With It (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.2

Đạo diễn:
Dennis Dugan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Adam Sandler, Jennifer Aniston and Brooklyn Decker

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
117 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
4284570

Tags:
Co Vo Ho Vietsub, Online Just Go With It

Đánh giá phim (22 lượt)

Cô Vợ Hờ - Just Go With It

Trailer phim

Nội dung phim

Trong Just Go With It, một lần nữa bạn sẽ được thấy đề tài tâm lý phụ nữ được khai thác qua “chiêu bài” đặc biệt của bác sĩ Danny, với chiếc nhẫn cưới giả trên tay, anh là hiện thân của mẫu người chung thủy. Nhưng...

Số là 20 năm trước, chàng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Danny từng rất hạnh phúc vì chuẩn bị lấy vợ, nhưng rủi thay hôn nhân lại bất thành, và anh ta buồn bã ra ngoài lang thang với chiếc nhẫn cưới. Không ngờ các cô gái nhìn thấy thế, lại nghĩ anh ta đã kết hôn, sẽ khác với những gã sở khanh mà họ đã từng hẹn hò, vậy nên họ dễ dàng “đổ” vì anh.


Xem Phim Cô Vợ Hờ - Just Go With It - Vkool.Net - Ảnh 1

Danny hết sức bất ngờ với phát hiện này, thế là anh không bao giờ rời xa chiếc nhẫn cưới giả của mình nữa. Nhưng như cậu bé chăn cừu sẽ có lúc phải hối hận với lời nói dối về con sói, Danny thực sự hoảng hốt khi anh gặp người con gái trong mộng của mình – nữ giáo viên có thân hình bốc lửa Palmer (Brooklyn Decker). Khi Palmer phát hiện chiếc nhẫn cưới giả trong túi mình, Danny mới nhận ra trò đùa của anh nay tai hại đến mức nào.  


Xem Phim Cô Vợ Hờ - Just Go With It - Vkool.Net - Ảnh 2

Xem Phim Cô Vợ Hờ - Just Go With It - Vkool.Net - Ảnh 3

Xem Phim Cô Vợ Hờ - Just Go With It - Vkool.Net - Ảnh 4

Xem Phim Cô Vợ Hờ - Just Go With It - Vkool.Net - Ảnh 5

Cứu cánh duy nhất của anh, là nhờ cô trợ lý tận tụy nhiều năm nay Katherine (Jenifer Aniston) ra tay đóng giả cô vợ đỏng đảnh khó tính của Danny, và thuyết phục người đẹp Palmer rằng họ sắp ly dị. Rắc rối tiếp nối rắc rối khi họ bị cuốn vào một kỳ nghỉ cuối tuần ở Hawaii, nơi cô đào trẻ không dễ dàng bị thuyết phục, và thế đến cả lũ trẻ con cô cũng bị lôi vào đóng kịch. Giữa hàng tá những tình huống dở khóc dở cười, Danny chợt nhận ra điều anh thực sự muốn khi tất cả chuyện này kết thúc.


Xem Phim Cô Vợ Hờ - Just Go With It - Vkool.Net - Ảnh 6

Just Go With It được sản xuất bởi chính ê-kíp đã tạo nên The Grown Ups thành công năm ngoái, bộ phim hài thuần chất Mỹ. Đặc biệt là đạo diễn Dennis Dugan, người đã cộng tác với Adam Sandler rất nhiều lần qua hàng loạt các phim như : You Don’t Mess With the Zohan, I Now Pronounce You Chuck And Larry,  Big Daddy, v.v. Sự phối hợp ăn ý giữa họ, cộng với những cái tên lão luyện như Jenifer Aniston, cộng với một kịch bản hay và lạ là những yếu tố đảm bảo cho Just Go With It sẽ làm hài lòng khán giả nữ cũng như các khán giả ưa thích thể loại phim tâm lý lãng mạn.


Xem Phim Cô Vợ Hờ - Just Go With It - Vkool.Net - Ảnh 7

Xem Phim Cô Vợ Hờ - Just Go With It - Vkool.Net - Ảnh 8

Xem Phim Cô Vợ Hờ - Just Go With It - Vkool.Net - Ảnh 9

Xem Phim Cô Vợ Hờ - Just Go With It - Vkool.Net - Ảnh 10

Ra mắt khán giả Mỹ vào dịp Valentine vừa qua, Just Go With It bất ngờ đứng đầu danh sách 10 phim ăn khách nhất, vượt qua bộ phim về hiện tượng âm nhạc tuổi teen Justin Bieber và phim hoạt hình 3D vui nhộn Gnomeo & Juliet.

Điểm nhấn của phim là diễn xuất tự nhiên tuyệt vời của hai diễn viên nhí Bailee Madison và Griffin Gluck.


Xem Phim Cô Vợ Hờ - Just Go With It - Vkool.Net - Ảnh 11

Xem Phim Cô Vợ Hờ - Just Go With It - Vkool.Net - Ảnh 12

Xem Phim Cô Vợ Hờ - Just Go With It - Vkool.Net - Ảnh 13

Phim còn có sự xuất hiện của nữ minh tinh màn bạc thuộc hàng siêu sao từng đoạt giải Oscar Nicole Kidman và Andy Roddick - VĐV tennis hàng đầu từng đứng vị trí số 1 thế giới, anh còn là chồng của nữ diễn viên trong phim - Brooklyn Decker.

Cô Vợ Hờ VietSub, Cô Vợ Hờ Thuyết Minh, Cô Vợ Hờ Bản Đẹp, Phụ đề Cô Vợ Hờ

Just Go With It VietSub, Just Go With It Thuyết Minh, Just Go With It Bản Đẹp, Phụ Đề Just Go With It

Cô Vợ Hờ v1vn, Cô Vợ Hờ phim3s, Cô Vợ Hờ phim47, Cô Vợ Hờ hdonline, Cô Vợ Hờ phimmoi, Cô Vợ Hờ phimbathu, Cô Vợ Hờ phimhayso, Cô Vợ Hờ phim7, Cô Vợ Hờ mphim, Cô Vợ Hờ phimhd, Cô Vợ Hờ phimnhanh, Cô Vợ Hờ phimf, Cô Vợ Hờ phimvang, Cô Vợ Hờ kst, Cô Vợ Hờ kites, Cô Vợ Hờ phim4d, Cô Vợ Hờ phim4g, Cô Vợ Hờ vuaphim, Cô Vợ Hờ hayghe, Cô Vợ Hờ topphim, Cô Vợ Hờ phim88, Cô Vợ Hờ xuongphim, Just Go With It DVDRIP, Just Go With It 720p BluRay x264

Cô Vợ Hờ Tập 1, Cô Vợ Hờ Tập 2, Cô Vợ Hờ Tập 3, Cô Vợ Hờ Tập 4, Cô Vợ Hờ Tập 5,

Just Go With It Episode 1, Just Go With It Episode 2, Just Go With It Episode 3, Just Go With It Episode 4, Just Go With It Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG