Cô Phục Vụ BànWaitress (2007)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
2

Đạo diễn:
Adrienne Shelly

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Night and Day Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
107 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
1481077

Tags:
Co Phuc Vu Ban Vietsub, Online Co Phuc Vu Ban

Đánh giá phim (2 lượt)

Cô Phục Vụ Bàn - Waitress

Trailer phim

Nội dung phim

Giới thiệu: Được tôn vinh là "thiên tài làm bánh, nhưng Jenna (Keri Russell) bế tắc trong cuộc hôn nhân với người chồng cực kỳ gia trưởng lại hay ghen tuông Earl (Jeremy Sisto).

 

Cô làm việc cho hiệu bán Pie Diner. Nhiệm vụ hàng ngày của Jenna là tạo ra những chiếc bánh độc nhất vô nhị. Cô kiếm được khá nhiều tiền, nhưng chồng mới là người tiêu. Chẳng bao giờ anh ta cho cô giữ lại xu nào. Những công thức chế tạo đặc biệt cùng hàng nghìn tên mà Jenna đặt cho bánh thường phản ánh những sự kiện trong đời cô.

 

Chẳng hạn, khi biết mình mang thai ngoài ý muốn, cô bèn làm loại bánh mang tên “Tôi không muốn có con với Earl”. Jenna muốn thoát khỏi sự kìm kẹp của Earl từ lâu, nhưng không đủ khả năng tài chính cũng như quyết tâm để bắt đầu cuộc sống mới. Cô chỉ chơi với hai nữ bồi bàn trong tiệm bánh, đó là Becky và Dawn.

 

Ước mơ lớn nhất trong năm của Jenna là giành giải nhất trong cuộc thi làm bánh toàn thành phố để được sở hữu 25.000 USD tiền thưởng. Với số tiền ấy, cô có thể ly dị Earl và sống độc lập.

 

Cô Phục Vụ Bàn VietSub, Cô Phục Vụ Bàn Thuyết Minh, Cô Phục Vụ Bàn Bản Đẹp, Phụ đề Cô Phục Vụ Bàn

Waitress VietSub, Waitress Thuyết Minh, Waitress Bản Đẹp, Phụ Đề Waitress

Cô Phục Vụ Bàn v1vn, Cô Phục Vụ Bàn phim3s, Cô Phục Vụ Bàn phim47, Cô Phục Vụ Bàn hdonline, Cô Phục Vụ Bàn phimmoi, Cô Phục Vụ Bàn phimbathu, Cô Phục Vụ Bàn phimhayso, Cô Phục Vụ Bàn phim7, Cô Phục Vụ Bàn mphim, Cô Phục Vụ Bàn phimhd, Cô Phục Vụ Bàn phimnhanh, Cô Phục Vụ Bàn phimf, Cô Phục Vụ Bàn phimvang, Cô Phục Vụ Bàn kst, Cô Phục Vụ Bàn kites, Cô Phục Vụ Bàn phim4d, Cô Phục Vụ Bàn phim4g, Cô Phục Vụ Bàn vuaphim, Cô Phục Vụ Bàn hayghe, Cô Phục Vụ Bàn topphim, Cô Phục Vụ Bàn phim88, Cô Phục Vụ Bàn xuongphim, Waitress DVDRIP, Waitress 720p BluRay x264

Cô Phục Vụ Bàn Tập 1, Cô Phục Vụ Bàn Tập 2, Cô Phục Vụ Bàn Tập 3, Cô Phục Vụ Bàn Tập 4, Cô Phục Vụ Bàn Tập 5,

Waitress Episode 1, Waitress Episode 2, Waitress Episode 3, Waitress Episode 4, Waitress Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG