Có Chơi & Có NhậnPain & Gain (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Michael Bay

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài,

Sản xuất:
Paramount Pictures, De Line Pictures, Platinum Dunes

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
129 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
6519761

Tags:
Co Choi & Co Nhan Vietsub, Online Pain & Gain

Đánh giá phim (52 lượt)

Có Chơi & Có Nhận - Pain & Gain

Trailer phim

Nội dung phim

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và người hâm mộ, Pain & Gain, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Michael Bay, đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này. Doanh thu của bộ phim là 20 triệu USD. Quán quân của tuần trước là Oblivion bị đẩy xuống vị trí thứ hai với doanh thu 17,4 triệu USD.


Xem Phim Có Chơi & Có Nhận - Pain & Gain - Vkool.Net - Ảnh 1
"Pain & Gain" có sự tham gia của Mark Wahlberg và The Rock. Ảnh: Paramount.

Pain & Gain là bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật từng được đăng tải trên tờ Miami New Times. Bối cảnh của phim là thành phố Miami những năm 1990. Trong phim, ba chàng huấn luyện viên thể hình bắt cóc một doanh nhân giàu có nhằm hiện thực hóa nhanh chóng giấc mơ Mỹ của mình. Tuy nhiên, kế hoạch đó không diễn ra như mong muốn. Ba nhân vật chính nhanh chóng nhận ra rằng phi vụ của họ chỉ đem lại những vụ đấu súng, cảnh sát và sự thù oán với các băng nhóm tội phạm địa phương.


Xem Phim Có Chơi & Có Nhận - Pain & Gain - Vkool.Net - Ảnh 2

Khác với nhiều bộ phim bom tấn trước đây của đạo diễn Michael Bay, Pain & Gain có kinh phí khiêm tốn là 26 triệu USD. Bù lại, dàn diễn viên của phim có hai ngôi sao của thể loại hành động là Mark Walhberg và Dwayne “The Rock” Johnson. Với doanh thu 20 triệu USD trong tuần đầu ra mắt, Pain & Gain (Có chơi & có nhận) gần thu hồi đủ số vốn ban đầu.




Xem Phim Có Chơi & Có Nhận - Pain & Gain - Vkool.Net - Ảnh 3


Xem Phim Có Chơi & Có Nhận - Pain & Gain - Vkool.Net - Ảnh 4

Có Chơi & Có Nhận VietSub, Có Chơi & Có Nhận Thuyết Minh, Có Chơi & Có Nhận Bản Đẹp, Phụ đề Có Chơi & Có Nhận

Pain & Gain VietSub, Pain & Gain Thuyết Minh, Pain & Gain Bản Đẹp, Phụ Đề Pain & Gain

Có Chơi & Có Nhận v1vn, Có Chơi & Có Nhận phim3s, Có Chơi & Có Nhận phim47, Có Chơi & Có Nhận hdonline, Có Chơi & Có Nhận phimmoi, Có Chơi & Có Nhận phimbathu, Có Chơi & Có Nhận phimhayso, Có Chơi & Có Nhận phim7, Có Chơi & Có Nhận mphim, Có Chơi & Có Nhận phimhd, Có Chơi & Có Nhận phimnhanh, Có Chơi & Có Nhận phimf, Có Chơi & Có Nhận phimvang, Có Chơi & Có Nhận kst, Có Chơi & Có Nhận kites, Có Chơi & Có Nhận phim4d, Có Chơi & Có Nhận phim4g, Có Chơi & Có Nhận vuaphim, Có Chơi & Có Nhận hayghe, Có Chơi & Có Nhận topphim, Có Chơi & Có Nhận phim88, Có Chơi & Có Nhận xuongphim, Pain & Gain DVDRIP, Pain & Gain 720p BluRay x264

Có Chơi & Có Nhận Tập 1, Có Chơi & Có Nhận Tập 2, Có Chơi & Có Nhận Tập 3, Có Chơi & Có Nhận Tập 4, Có Chơi & Có Nhận Tập 5,

Pain & Gain Episode 1, Pain & Gain Episode 2, Pain & Gain Episode 3, Pain & Gain Episode 4, Pain & Gain Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG