Chuyện Tình Vườn ChuốiXuân Hinh (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Đang cập nhật

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
30 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
964407

Tags:
Chuyen Tinh Vuon Chuoi Vietsub, Online Xuân Hinh

Đánh giá phim (42 lượt)

Chuyện Tình Vườn Chuối - Xuân Hinh
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Theo nghệ sĩ Xuân Hinh, tiểu phẩm hài này diễn tả lại cảnh Chí Phèo gặp Thị Nở ở vườn chuối, tại một lò gạch cũ. Đó là một đêm trăng sáng, Chí Phèo lướt khướt say rượu đi về lò gạch thì gặp Thị Nở ngủ ở vườn chuối. Bối cảnh, diễn biến của câu chuyện không mới, vì đây là trích đoạn nổi tiếng trong tác phẩm “Chí Phèo” của nhà văn Nam Cao. Được xây dựng như một phim ca nhạc, trong tiểu phẩm "Chuyện tình vườn chuối", “cặp đôi” nổi tiếng Thanh Thanh Hiền - Xuân Hinh mang đến sự hấp dẫn cho khán giả khi khoe giọng hát mượt mà, truyền cảm.

Nói về vai diễn Chí Phèo, nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết, trong thời gian thực hiện cảnh quay, có những ngày phải quay từ sáng tới đêm, trời rét 12 độ mà “Chí Phèo” lúc nào cũng phải diện trang phục áo một manh, khi phanh ra, khi lại cởi trần. Thế nên, có lúc anh cảm thấy mình như ngất đi vì không thể chịu được, dù có miếng dán giữ nhiệt nhưng diễn xong Xuân Hinh vẫn bị cảm lạnh, sốt mấy ngày mới khỏi.

Xem Phim Chuyện Tình Vườn Chuối - Xuân Hinh - Vkool.Net - Ảnh 1
Trong khi đó, Thị Nở - Thanh Thanh Hiền cho biết, vì là nghệ sĩ hài nghiệp dư nên hàng năm chị chỉ nhận lời diễn hài với Xuân Hinh. Trong tiểu phẩm năm nay, Thanh Thanh Hiền chia sẻ: “Điều chúng tôi muốn nói ở đây là hai con người hoàn cảnh như Chí Phèo - Thị Nở nhưng họ đã tìm đến nhau một cách tự nhiên và đẹp nhất. Đó cũng là lúc con người tìm về đúng bản ngã và là con người nhất. Trích đoạn này sẽ không thể thiếu cảnh “nóng”, nhưng chúng tôi sẽ không tái hiện cảnh “yêu” như trong điện ảnh, có tính gợi mở chứ không khoe thân xác.

Sau sản phẩm hài Tết này, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chuẩn bị đón niềm vui mới, chị sẽ lên xe hoa với con trai của ca sĩ Chế Linh. Dù đã có một đời chồng, nhưng đây là lần đầu tiên chị được lên xe hoa. “Tôi đã có một đời sống hôn nhân, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được mặc áo cô dâu, được cầm hoa cưới. Đám cưới của tôi hoàn toàn do anh ấy sắp xếp và lên ý tưởng. Đây là người đàn ông yêu theo cách tôi chờ đợi, vì thế tôi hy vọng, đây sẽ là hạnh phúc bền vững của mình”, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ.

Trước “Chuyện tình vườn chuối”, nghệ sĩ Thanh Thanh HiềnXuân Hinh là một cặp diễn viên hài ăn ý. Họ từng thể hiện xuất sắc kịch bản “Người ngựa, ngựa người” chuyển thể từ truyện ngắn của nhà văn Nguyễn Công Hoan và được đông đảo khán giả yêu thích.
Tiểu phẩm “Chuyện tình vườn chuối” nằm trong sản phẩm hài Tết Ất Mùi 2015, được phát hành vào tháng 2/2015. Trong đĩa hài Tết này còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Vân Dung, Quốc Khánh, Thúy Nga, Lan Phương... trong các tiểu phẩm “Ba bà đại chiến”, “Đại gia của ngày hôm qua”.

Nghệ sĩ Xuân Hinh hy vọng, đĩa hài Tết “Chuyện tình vườn chuối” sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười vui vẻ, sâu sắc trong dịp Tết đến, Xuân về.

Chuyện Tình Vườn Chuối VietSub, Chuyện Tình Vườn Chuối Thuyết Minh, Chuyện Tình Vườn Chuối Bản Đẹp, Phụ đề Chuyện Tình Vườn Chuối

Xuân Hinh VietSub, Xuân Hinh Thuyết Minh, Xuân Hinh Bản Đẹp, Phụ Đề Xuân Hinh

Chuyện Tình Vườn Chuối v1vn, Chuyện Tình Vườn Chuối phim3s, Chuyện Tình Vườn Chuối phim47, Chuyện Tình Vườn Chuối hdonline, Chuyện Tình Vườn Chuối phimmoi, Chuyện Tình Vườn Chuối phimbathu, Chuyện Tình Vườn Chuối phimhayso, Chuyện Tình Vườn Chuối phim7, Chuyện Tình Vườn Chuối mphim, Chuyện Tình Vườn Chuối phimhd, Chuyện Tình Vườn Chuối phimnhanh, Chuyện Tình Vườn Chuối phimf, Chuyện Tình Vườn Chuối phimvang, Chuyện Tình Vườn Chuối kst, Chuyện Tình Vườn Chuối kites, Chuyện Tình Vườn Chuối phim4d, Chuyện Tình Vườn Chuối phim4g, Chuyện Tình Vườn Chuối vuaphim, Chuyện Tình Vườn Chuối hayghe, Chuyện Tình Vườn Chuối topphim, Chuyện Tình Vườn Chuối phim88, Chuyện Tình Vườn Chuối xuongphim, Xuân Hinh DVDRIP, Xuân Hinh 720p BluRay x264

Chuyện Tình Vườn Chuối Tập 1, Chuyện Tình Vườn Chuối Tập 2, Chuyện Tình Vườn Chuối Tập 3, Chuyện Tình Vườn Chuối Tập 4, Chuyện Tình Vườn Chuối Tập 5,

Xuân Hinh Episode 1, Xuân Hinh Episode 2, Xuân Hinh Episode 3, Xuân Hinh Episode 4, Xuân Hinh Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG