Chuyện Tình Trên Sàn NhảyMake Your Move (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Duane Adler

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý, Phim Âm Nhạc,

Sản xuất:
CJ Entertainment, Robert Cort Productions, S.M. Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
1770986

Tags:
Chuyen Tinh Tren San Nhay 2013 Vietsub, Online Make Your Move

Đánh giá phim (56 lượt)

Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy - Make Your Move

Trailer phim

Nội dung phim

Với cốt truyện xoay quanh khát vọng nhảy múa và khẳng định đam mê bản thân của những con người trẻ tuổi, MAKE YOUR MOVE hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem cảm giác tươi mới và sôi động trong kỹ năng vũ đạo đáng gờm của cô ca sĩ thần tượng Kpop BoA , mà còn đắm mình trong những cảnh quay lãng mạn nóng bỏng của cô với bạn diễn Derek Hough - vũ công nổi tiếng xuất hiện trong nhiều mùa “Dancing with the stars”. Bộ phim mang motiff âm nhạc – vũ đạo với biên kịch của phim cũng là người đã sáng tạo ra Step Up 2006 và Save the last dance 2001. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều nhóm nhạc tên tuổi của làn sóng Kpop như: TVXQ, SNSD… Xứng đáng để trở thành lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ đam mê âm nhạc và vũ điệu.

Xem Phim Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy - Make Your Move - Vkool.Net - Ảnh 1

Make Your Move 3D, (tên cũ là Cobu 3D), có mô-típ gần giống với Step up, Cobu 3D là câu chuyện tình thú vị của hai vũ công từng là kẻ đối địch. Là câu chuyện về thế giới của vũ công nên trong phim, người hâm mộ sẽ được mãn nhãn với những màn nhảy điêu luyện của cả BoA và anh chàng ngôi sao Dancing with the stars Derek Hough

Xem Phim Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy - Make Your Move - Vkool.Net - Ảnh 2

Donny (Derek Hough thủ vai) là một chàng trai có biệt tài nhảy Tap-Dance (nhảy thiết hài) tại Louisiana nhưng do quá khứ bất hảo nên án tù treo vẫn lơ lửng trên đầu anh. Thậm chí, Donny còn không được diễn ở quán bar. Quyết tâm thể hiện mình, anh chàng quyết định trốn viên sĩ quan giám sát và lên đường tới New York để làm việc cho anh trai nuôi Nick (Wesley Jonathan). Người anh da màu này là chủ quán bar underground nổi tiếng do chính anh cùng Kaz (Will Yun Lee) lập ra. Sau này, vì mâu thuẫn mà Nick và Kaz trở thành hai kẻ không đội trời chung và càng thù địch hơn khi Kaz tách ra mở quán bar riêng có tên Oto.


Xem Phim Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy - Make Your Move - Vkool.Net - Ảnh 3

Mâu thuẫn ấy không khiến em của hai người ganh ghét nhau mà trái lại, Donny còn nảy sinh tình cảm với cô gái cá tính Aya (BoA) – em gái Kaz. Aya là thủ lĩnh nhóm Cobu gồm những cô gái kết hợp điệu trống truyền thống Taiko của Nhật cùng các động tác nhảy đường phố mạnh mẽ. Tuy nhiên, thẻ visa của Aya lại sắp hết hạn và cô đứng trước hai lựa chọn - chấp nhận yêu gã tài phiệt thủ đoạn Michael (Jefferson Brown) hoặc ký được hợp đồng với một công ty biểu diễn. Bất chấp sự phản đối của hai người anh, Donny và Aya vẫn tìm thấy nhịp đập con tim qua những điệu nhảy và cố gắng thuyết phục một nhà sản xuất âm nhạc tới xem nhóm Cobu.


Xem Phim Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy - Make Your Move - Vkool.Net - Ảnh 4

Đạo diễn của Make Your Move là Duane Adler, tác giả kịch bản của Step Upvà Save the Last Dance nên khán giả sẽ dễ dàng nhận ra những nét tương đồng với những bộ phim trên. Những nét giống nhau được thể hiện từ cách triển khai câu chuyện, nhân vật cho đến một số góc quay... Cũng giống như các tác phẩm kể trên, phần nội dung của phim không được đánh giá cao. Việc Donny và Aya yêu nhau dù bị gia đình ngăn cấm gợi nhớ tới cốt truyện kinh điển Romeo và Juliet nhưng tâm lý nhân vật hay diễn xuất của diễn viên không được đánh giá cao. Đây cũng là điều chấp nhận được bởi trong một phim giải trí như Make Your Move, điểm đáng kể nhất là âm nhạc và vũ đạo.


Xem Phim Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy - Make Your Move - Vkool.Net - Ảnh 5

Nếu như loạt phim Step Up thường sử dụng các bản hit đình đám như The Way I AreClubs Can’t Handle Me... để đi cùng tên tuổi phim thì Make Your Movelại sử dụng hầu hết bản nhạc mới ít được biết đến. Là một sản phẩm hợp tác của Hàn Quốc (hai hãng phim CJ cùng trung tâm giải trí SM) nên Make Your Movekhông những mời được ngôi sao K-Pop BoA mà còn sử dụng nhạc của các nhóm SNSD hay DBSK. Các fan ruột của DBSK hẳn sẽ thích thú trước sự xuất hiện của thành viên Yunho trong một phân đoạn ngắn.


Xem Phim Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy - Make Your Move - Vkool.Net - Ảnh 6

Bản thân hai diễn viên chính Derek HoughBoA đều là những vũ công có hạng. Tham gia K-biz từ nhỏ, BoA gây ấn tượng không chỉ nhờ giọng hát mà còn bởi các màn vũ đạo đẹp mắt. Trong Make Your Move cô có nhiều đất để thể hiện mình. Với vai trưởng nhóm Cobu, BoA có nhiều cảnh quay đẹp khi kết hợp cùng các thành viên khác hay khi sáng tạo đánh trống Taiko với những điệu nhảy khoe hình thể.

Derek Hough còn tài năng hơn bởi anh là một vũ công trong chương trìnhDancing With the Stars của Mỹ từ mùa thứ năm tới mùa thứ 16 (chỉ trừ mùa 12 tham gia đóng Make Your Move). Anh đã có tới bốn lần giúp bạn nhảy đăng quang. Tài năng ấy được thể hiện trong phim với những bước nhảy Tap-Dance đầy ngẫu hứng và biến hóa. Khi thì Derek kết hợp với nhịp Dubstep đầy mạnh mẽ, khi lại hóa mềm mại trong giai điệu ballad lãng mạn cạnh BoA. Tuy nhiên, Aya cùng Donny lại chưa có được một màn vũ đạo đỉnh cao để khiến khán giả khó quên giống như Step Up.

Không mạnh về cốt truyện nhưng bù lại, Make Your Move lại sở hữu những yếu tố mới mẻ, sáng tạo từ dàn diễn viên và phần âm nhạc, vũ đạo. Đây là lựa chọn giải trí dành cho những người yêu thích các bộ phim nhảy, đặc biệt là các bạn trẻ ưa sự sôi động.

Make Your Move khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/9 với cả hai định dạng 2D và 3D.


Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy VietSub, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Thuyết Minh, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Bản Đẹp, Phụ đề Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy

Make Your Move VietSub, Make Your Move Thuyết Minh, Make Your Move Bản Đẹp, Phụ Đề Make Your Move

Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy v1vn, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy phim3s, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy phim47, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy hdonline, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy phimmoi, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy phimbathu, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy phimhayso, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy phim7, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy mphim, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy phimhd, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy phimnhanh, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy phimf, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy phimvang, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy kst, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy kites, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy phim4d, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy phim4g, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy vuaphim, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy hayghe, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy topphim, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy phim88, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy xuongphim, Make Your Move DVDRIP, Make Your Move 720p BluRay x264

Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Tập 1, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Tập 2, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Tập 3, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Tập 4, Chuyện Tình Trên Sàn Nhảy Tập 5,

Make Your Move Episode 1, Make Your Move Episode 2, Make Your Move Episode 3, Make Your Move Episode 4, Make Your Move Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG